CLICKWEB.VN ► WEBSITE CHÍNH THỨC | WebDesign | Hosting | Facebook Ads

CLICKWEB.VN ► WEBSITE CHÍNH THỨC | WebDesign | Hosting | Facebook Ads

CLICKWEB.VN ► WEBSITE CHÍNH THỨC | WebDesign | Hosting | Facebook Ads

KINH DOANH ONLINE, ĐẾN NGAY CLICKWEB

Tìm và Đăng ký tên miền ngay hôm nay

dịch vụ

Quảng cáo Google

Thạch Nguyễn + Theo dõi
15/11/2021 lượt xem : 580

Quảng cáo GoogleCùng với sự phát triển như vũ bão của Internet trong những năm gần đây. Việc kinh doanh online đã và đang là thị trường đầy tiềm năng cho các doanh nghiệp, tổ chức hay cá nhân làm kinh doanh. Và Google được coi là công cụ quảng cáo online trực tuyến hiệu quả nhất trên toàn thế giới. Ngoài tính năng tìm kiếm web cơ bản, Google Search còn cung cấp 22 dịch vụ miễn phí khác và khiến người sử dụng thực sự hài lòng về những dịch vụ này. Chính nhờ tính ưu việt của hệ thống tìm kiếm, quảng cáo trên Google thực sự hấp dẫn các khách hàng và trở thành cầu nối đưa các thông tin sản phẩm tới khách hàng tiềm năng một cách nhanh chóng nhất.

Quảng cáo Google Ads là gì?

Quảng cáo Google Ads là dịch vụ khai thác quảng cáo của Google thực hiện trên công cụ tìm kiếm và các website trong hệ thống liên kết. Google Ads đem lại hơn 90% lợi nhuận cho Google Inc và là nguồn thu chính.

Khách hàng mục tiêu của bạn đang tìm kiếm thông tin trên Google?

Quảng cáo từ khóa giúp tiếp cận CHỦ ĐỘNG NGAY LẬP TỨC khi khách hàng đang có nhu cầu về sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. Đồng thời, sản phẩm hoặc thương hiệu của doanh nghiệp xuất hiện trên trang kết quả tìm kiếm của Google.

Tiếp cận khách hàng mục tiêu

Quảng cáo tìm kiếm còn giúp các doanh nghiệp nhanh chóng tiếp cận những khách hàng tiềm năng nhất dựa vào độ tuổi, giới tính, vị trí sinh sống (thành phố), sở thích của khách hàng.

Tối đa chi phí quảng cáo

Tối ưu hóa chi phí quảng cáo cho doanh nghiệp. Bạn chỉ phải trả chi phí khi khách hàng tiềm năng nhấp vào quảng cáo theo từ khóa đang hiển thị trên google của bạn với ngân sách hằng ngày muốn quảng cáo.

Mở rộng tiếp cận khách hàng tiềm năng

Kết quả Google Shopping và quảng cáo tìm kiếm hiển thị cùng lúc giúp mở rộng thương hiệu và tăng lượt truy cập đã giúp Tăng trưởng 45% doanh thu của các doanh nghiệp sau khi sử dụng GOOGLE SHOPPING.

Tối ưu chi phí quảng cáo hiệu quả

Tối ưu hóa chi phí quảng cáo cho doanh nghiệp. Bạn chỉ phải trả chi phí khi khách hàng tiềm năng nhấp vào quảng cáo theo từ khóa đang hiển thị trên google của bạn với ngân sách hằng ngày muốn quảng cáo.

Theo dõi và báo cáo nhanh chóng, chính xác

Công cụ Google shopping cho phép bạn cập nhật và báo cáo chi tiết tình hình bán hàng, đồng thời đưa ra các giải pháp cải thiện cho doanh nghiệp.

Khách hàng mục tiêu của bạn đang đọc tin tức trên hệ thống mạng hiển thị của Google?

Quảng cáo mạng hiển thị Google – Quảng cáo google display network cho phép doanh nghiệp kết nối với khách hàng qua hình thức đặt banner, video,… quảng cáo hiển thị trên 2 triệu website/ trang nội dung thuộc sở hữu của Google hoặc liên kết với Google.

Tiếp cận khách hàng mục tiêu

Quảng cáo mạng hiển thị giúp doanh nghiệp tiếp cận trọn vẹn và tăng cường độ nhận thức của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ. Từ đó giúp doanh nghiệp xây dựng thương hiệu trong mắt người tiêu dùng.

Nhắm đúng đối tượng khách hàng

Quảng cáo mạng hiển thị giúp tiếp cận chuẩn xác đối tượng khách hàng mục tiêu dựa trên các yếu tố như từ khóa, vị trí đặt banner, vị trị địa lý, theo chủ đề hoặc sở thích.

94% khách hàng chỉ vào website của bạn tham khảo nhưng thường thoát ra trước khi mua sản phẩm hay dịch vụ?

Quảng cáo Remarketing nhắm vào đối tượng khách hàng đã từng bấm vào quảng cáo của bạn và sau đó là tiếp tục search. Cơ chế hoạt động chính của Remarketing là bám đuổi khách hàng vào website của bạn mà vẫn chưa thực hiện hành vi mua hàng.

Hiệu quả bán hàng vượt trội, tăng nhanh doanh thu cho bạn

Quảng cáo Remarketing theo đuổi khách hàng tiềm năng - những người đã ghé thăm website của bạn và kéo họ quay trở lại Website của bạn một lần nữa. Từ đó tăng nhanh tỉ lệ chuyển đổi đơn hàng, hiệu quả bán hàng của bạn.

Duy trì sự hiện diện thương hiệu trong tâm trí khách hàng

Khi khách hàng liên tục nhìn thấy mẫu quảng cáo sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp bạn ở khắp mọi nơi, điều này sẽ gây dựng niềm tin và tăng mức độ nhận diện thương hiệu đối với khách hàng

Kết nối với người mà bạn cảm thấy phù hợp

Quảng cáo của bạn không cần phải phù hợp với mọi người – chỉ cần tiếp cận đúng những khán giả có hứng thú với những gì bạn đang quảng cáo. Những người hâm mộ thể thao cho quảng cáo thể thao, những tín đồ thời trang với những quảng cáo thời trang. Hoặc sự kết hợp của cả hai đối tượng. Tất cả đều sử dụng Youtube.

Chỉ tính khi khách hàng xem hết video quảng cáo của bạn

Bạn sẽ chỉ trả phí khi khách hàng xem 30 giây quảng cáo của bạn (nếu video của bạn dài trên 30 giây) hoặc phải xem hết video ( nếu video của bạn dài dưới 30 giây) hoặc click vào các link trong quảng cáo của bạn. Điều này sẽ giúp bạn tối đa hóa chi phí quảng cáo.

Theo dõi tiến độ quảng cáo của bạn và điều chỉnh khi cần thiết

Nhận trực tiếp các thông tin phản hồi của khách hàng về quảng cáo của bạn. Từ đó bạn có thể tự đánh giá được tiến độ và cần cải tiến những gì để quảng cáo của bạn hoạt động tốt hơn.

4 lý do để Quảng cáo Google Ads là nền tảng Marketing Tối ưu hóa chi phí - tối đa hóa doanh thu

Tiếp cận đúng Khách hàng, đúng thời điểm

Tiếp cận chuẩn xác đối tượng khách hàng mục tiêu mà bạn muốn đạt được target dựa trên kết quả tìm kiếm của khách hàng. Đồng thời xác định rõ thời điểm nhu cầu tìm kiếm của khách hàng, nhằm nâng cao tỷ lệ chuyền đổi đơn hàng của bạn

Chi phí thấp hiệu quả cao

Tối ưu hóa chi phí quảng cáo. Thông điệp của bạn sẽ hiển thị khi người dùng đang có nhu cầu tìm kiếm và bạn chỉ phải trả chi phí khi khách hàng tiềm năng click vào chiến dịch quảng cáo của bạn.

Thay đổi thông điệp quảng cáo nhanh chóng

Thông điệp quảng cáo có thể đo lường hằng ngày thông qua các chỉ số hiển thị. Bạn có thể kiểm soát được hiệu quả của chiến dịch và đưa ra những điều chỉnh phù hợp, nhanh chóng chỉ trong 15 phút, với vài thao tác cơ bản.

Đo lường ngay hiệu quả hoạt động

Với hệ thống phân tích và thống kê dữ liệu thông minh, bạn sẽ dễ dàng đo lường được hiệu quả chiến dịch truyền thông thông qua chỉ số của các chiến dịch như: (số click chuột, CTR, tỷ lệ hiển thị, cpc, tỷ lệ chuyển đổi v.v.…).

Với Google Ads bạn có thể điều chỉnh ngân sách Quảng cáo Phù hợp với chiến lược Marketing của bạn

CHI PHÍ TRIỂN KHAI = NGÂN SÁCH QUẢNG CÁO TRẢ CHO GOOGLE + PHÍ TỐI ƯU QUẢNG CÁO

Quy trình triển khai quảng cáo với 5 bước chỉ có tại Clickweb™

Bước 1

Tiếp nhận thông tin  | Khách hàng và Clickweb™ cùng trao đổi và tiếp nhận các thông tin cơ bản

Bước 2

Đề xuất giải pháp | Clickweb™ đề xuất các giải pháp quảng cáo phù hợp ngân sách và nhu cầu

Bước 3

Lên kế hoạch cụ thể  | Sau khi duyệt, Clickweb™ đề ra chi tiết từng công việc rành mạch với khách hàng

Bước 4

Triển khai quảng cáo  | Clickweb™ tiến hành thực thi kĩ thuật, báo cáo & cập nhật với khách hàng mỗi ngày

Bước 5

Đo lường và tối ưu  | Đo lường hiệu quả quảng cáo của khách hàng và tối ưu chuyển đổi cao nhất

 

Bạn đăng ký tại đây: Đăng Ký Quảng Cáo Facebook

 

Clickweb mang đến dịch vụ hiệu quả, đưa thành công đến cho doanh nghiệp của bạn!

Một số câu hỏi thường gặp

 

1. Google Ads có những hình thức quảng cáo nào?

Google Ads là dịch vụ quảng cáo do Google cung cấp hỗ trợ doanh nghiệp, chủ shop giới thiệu sản phẩm đến khách hàng bằng nhiều cách khác nhau. Google Ads hiện bao gồm 4 hình thức quảng cáo chính: Google Adwords (quảng cáo từ khóa), Google Shopping (quảng cáo mua sắm), Google GDN (quảng cáo hiển thị), Google Remarketing (quảng cáo bám đuôi)

2. Dạng quảng cáo Google nào hiệu quả nhất hiện nay?

Không có đáp án cho câu hỏi này. Bởi mỗi loại quảng cáo như vậy hỗ trợ những mục tiêu khác nhau, có những ưu điểm khác nhau. Ví dụ: Google GDN mang đến sự trực quan, Google Remarketing bám đuôi khách hàng cũ, hay Google Adwords, Shopping target chính xác khách hàng mục tiêu.

3. Ngân sách tối thiểu của một hợp đồng quảng cáo Google Adwords?

Tùy trường hợp, tuy nhiên thường chúng tôi sẽ nhận hợp đồng quảng cáo ngân sách tối thiểu là 5.000.000 đ. Đây là điều kiện cần để chúng tôi thực hiện những kỹ thuật tối ưu nhằm đảm bảo được hiệu quả quảng cáo.

4. Quảng cáo trọn gói khác phí quản lý như thế nào?

Quảng cáo trọn gói là hình thức báo giá theo tháng không phát sinh chi phí theo yêu cầu về từ khóa, vị trí và khu vực. Chúng tôi cam kết quảng cáo hiển thị 24/24, đồng thời cũng cam kết theo những yêu cầu khách hàng đưa ra. Quảng cáo phí quản lý là hình thức mà ngân sách quảng cáo do khách hàng quyết định. Chúng tôi nhận setup chiến dịch dựa trên ngân sách này, 100% ngân sách trả cho Google. Ngoài ra, khách hàng cần trả thêm khoản phí quản lý chiến dịch theo phần trăm ngân sách / tháng.

Họ luôn nói rằng thời gian thay đổi mọi thứ nhưng bạn cần thay đổi chính mình.

 

Nên xem

Bài biết tiêu biểu

Chính sách quảng cáo của Facebook: Những điều bạn cần biết

Khi tạo quảng cáo, bạn cần lưu ý đến Chính sách quảng cáo của Facebook. Chính sách quảng cáo của chúng tôi hướng dẫn những loại nội dung quảng cáo nào được phép sử dụng. Các quảng cáo do nhà quảng cáo tạo sẽ được xét duyệt theo những chính sách này.

Hướng dẫn sử dụng website

Cám ơn bạn đã thiết kế web tại Clickweb.com.vn Hy vọng với những bài sử dụng hướng dẫn cơ bản dưới đây sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình làm chủ trang web, nếu có khó khăn gì trong lúc sử dụng, vui lòng liên hệ 24/24: 0938 99 00 19 ( Zalo )

Vài cách Target đúng đối tượng trong quảng cáo facebook mang lại hiểu quả cao

Target đối tượng Facebook có nhiều tùy chọn khác nhau. Có thể target đối tượng dựa vào sở thích, nghề nghiệp, vị trí, độ tuổi… Dưới đây là một cách target quảng cáo Facebook được chia sẻ từ Facebooker Kiều Văn Đức bạn có thể tham khảo khi cài đặt chiến dịch quảng cáo của mình.

Để thành công khi bán hàng online trên Facebook, cần phải ...

Cũng mới chỉ cách đây vài năm thôi chi tiền chạy quảng cáo ADS facebook luôn luôn có lãi, kể cả những người không biết Target, cứ bấm nút chạy quảng cáo là ra đơn hàng. Tuy nhiên thời gian gần đây “Người khôn của khó”

Các tính năng thiết kế website

Có thể nhập 1 sản phẩm vào nhiều danh mục khác nhau, tức là 1 sản phẩm có thể vừa thuộc nhóm A, và cũng thuộc nhóm B, C … và cũng đang nằm trong nhóm sản phẩm Hot, sản phẩm khuyến mãi, sản phẩm vừa hết … tùy ý quý khách tạo ra các nhóm

Tại sao dùng SSL? 3 ưu điểm khi dùng SSL certificate

Như các bạn đã biết từ đầu năm 2018 google đã chính thức thông báo "những website sử dụng giao thức sẽ bị liệt vào danh sách đen" thì nay với bài này clickweb sẽ giải thích: SSL là gì ?, lợi ích của SSL và cách thức để đăng ký SSL cho các chủ website nắm 1 cách rõ ràng nhất.

5 bước quảng cáo TikTok Ads hiệu quả 2020

Quảng cáo TikTok vẫn còn rất mới và ít cạnh tranh, nếu bạn đang kinh doanh hoặc sở hữu thương hiệu phù hợp với giới trẻ, bạn nên sử dụng quảng cáo TikTok ngay hôm nay.

Thông tin quan trọng Thay đổi thời gian hiệu lực tối đa của chứng chỉ SSL

Dược chấp nhận xuống còn 398 ngày kể từ ngày 1 tháng 9 năm 2020. Các chứng chỉ được cấp vào hoặc sau ngày đó với thời hạn vượt quá 398 ngày sẽ được không tin tưởng vào các sản phẩm của Apple.

Thạch Nguyễn | Cách viết bài chăm sóc tương tác fanpage tốt nhất

Viết bài chăm sóc fanpage không phải là điều dễ dàng. Đây là yếu tố đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cao hiệu quả quản trị của fanpage.

Tại sao các doanh nghiệp và đơn vị kinh doanh cần có website?

Nhiều người đặt câu hỏi cho việc thiết kế website công ty có cần thiết không? Tại sao bản thân lại cần thiết kế website kinh doanh trong thời gian này? Xây dựng trang web giới thiệu cho doanh nghiệp sẽ mang lại cho bạn lợi ích kinh doanh như thế nào?

Có nên mua chung Theme & Plugin bản quyền giá rẻ hoặc chia sẻ tràn lan?

“Sử dụng các Themes & Plugins bản quyền mua chung hay được chia sẻ miễn phí là một mối đe dọa lớn đến miếng cơm manh áo trên Website WordPress của bạn.”

Khi nào bạn cần một trang thương mại điện tử?

Chúng tôi chuyên thiết kế các trang web thương mại điện. Và vì vậy, chúng tôi thường nhận được câu hỏi từ các chủ doanh nghiệp đang phân vân liệu trang web thương mại điện tử có phải là sự lựa chọn phù hợp cho công ty của họ hay không.

Những điều quan trọng mà mọi trang web cần có | Clickweb

Từ kinh nghiệm thiết kế và khảo sát kỹ lưỡng khách hàng, dưới đây là những yếu tố cần thiết mà mỗi trang web nên có để giúp bạn kinh doanh hiệu quả.

Chia sẽ Clickweb | 14 nội dung bạn nên hỏi trước khi thuê đơn vị thiết kế web

Nếu bạn đang muốn thuê một nhà thiết kế web cho hoạt động kinh doanh của mình, bạn đã tìm đến đúng nơi giúp bạn giải quyết vấn đề cũng như giải pháp lâu dài cho hoạt động kinh doanh của bạn. Tốt nhất nên chọn các đơn vị có đầy đủ dịch vụ vì bạn không cần tìm quá nhiều đối tác cùng tham gia cho 1 trang web, sẽ có nhiều bất cập sau này

Quảng Cáo Form | Quảng cáo mới nhất 2022

Quảng cáo Form là hình thức quảng cáo tối ưu tỉ lệ chuyển đổi khách hàng tiềm năng của nhà quảng cáo, cho phép khách hàng tiềm năng dễ dàng cung cấp thông tin liên hệ theo họ tên, số điện thoại, email, địa chỉ….

Hướng dẫn tạo quảng cáo website

Quảng cáo website trên Zalo là hình thức quảng cáo tăng lượng truy cập về website của doanh nghiệp/Cửa hàng. Quảng cáo sẽ hiển thị luân phiên trên Zalo app (Zalo News Feed, Zalo Article) và Zalo Network (bao gồm ZingMP3, BaoMoi, ZingNews…)

Hướng dẫn tạo quảng cáo Video

Quảng cáo Video là hình thức tạo quảng cáo tương tác với người mua hàng một cách trực quan, sinh động và sáng tạo hơn, giúp nâng cao tỉ lệ mua hàng từ khách hàng tiềm năng trên Zalo.

Hướng dẫn tạo quảng cáo Sản phẩm

Quảng cáo sản Phẩm là hình thức quảng cáo để quảng bá sản phẩm từ cửa hàng của Doanh nghiệp/chủ shop. Quảng cáo sẽ hiển thị luân phiên trên Zalo app và Zalo Network.

Hướng dẫn tạo quảng cáo Bài viết

Quảng cáo Bài Viết là hình thức tạo quảng cáo để tăng lượng truy cập về bài viết trên Zalo Official Account của doanh nghiệp/cửa hàng/cộng đồng. Quảng cáo sẽ hiển thị luân phiên trên Zalo app (Zalo News Feed, Zalo Article) và Zalo Network (bao gồm ZingMP3, BaoMoi, ZingNews …)

Những lý do khiến bạn cần sử dụng Email doanh nghiệp | Clickweb.vn email doanh nghiệp là gì?

Với các doanh nghiệp trong thị trường kinh doanh hiện nay, email doanh nghiệp chắc chắn không còn là một khái niệm xa lạ khi không chỉ là dấu hiệu để nhận biết thương hiệu một cách chuyên nghiệp mà còn mang đến nhiều lợi ích bất ngờ trong suốt quá trình hoạt động của công ty

Quảng cáo Tiktok ads - Xu hướng quảng cáo mới 2022

Quảng Cáo TikTok sở hữu lượng người dùng khủng chỉ trong khoảng thời gian ra mắt ngắn.Cùng clickweb tìm hiểu xem tân binh hot nhất thị trường quảng cáo 2022 – Quảng cáo TikTok Ads sẽ có những điểm gì đáng để thử nhé!

Địa Điểm Google Map Bị Đánh Giá Xấu Thì Xử Lý Làm Sao | Clickweb đánh giá google Maps

Có nhiều lý do mà địa điểm google map bị đánh giá xấu, có thể do đối thủ chơi xấu hoặc có thể do mình bị review xấu. Đầu tiên phải xét tới doanh nghiệp và dịch vụ của chúng ta.

Điều kiện cấp Dấu tích xanh Facebook là gì? Có ý nghĩa gì? Hướng dẫn đăng ký

Facebook cho phép đăng ký tích xanh chính chủ cho trang cá nhân và fanpage với những tài khoản và tổ chức chính chủ,… Điều này giúp người hâm mộ hay mọi người phân biệt được đâu là nick thật và nick Facebook ảo. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về tích xanh và cách để đăng kí trên Facebook.

Kích thước ảnh Facebook cập nhật 2022 | TỔNG HỢP MỚI NHẤT

Kích thước hình ảnh trên Facebook sẽ quyết định bài viết của bạn có thu hút được nhiều lượt tương tác trên Facebook hay không. Cách đơn giản nhất đó là bạn sẽ làm kích thước ảnh đúng chuẩn Facebook đề nghị.

Tin về Clickweb

Thủ thuật | Clickweb

Sàn Thương Mại Điện Tử

Digital Marketing Agency

Seo website | Clickweb

Download Phần Mềm

Xu hướng


Hotline

Thanh toán
Đọc nhiều
Menu