Lưu ý: Bạn hãy đăng ký thông báo đẩy (push notification). Để không bỏ lỡ thông báo ngon từ Clickweb.vn.
Quảng cáo GoogleCùng với sự phát triển như vũ bão của Internet trong những năm gần đây. Việc kinh doanh online đã và đang là thị trường đầy tiềm năng cho các doanh nghiệp, tổ chức hay cá nhân làm kinh doanh. Và Google được coi là công cụ quảng cáo online trực tuyến hiệu quả nhất trên toàn thế giới. Ngoài tính năng tìm kiếm web cơ bản, Google Search còn cung cấp 22 dịch vụ miễn phí khác và khiến người sử dụng thực sự hài lòng về những dịch vụ này. Chính nhờ tính ưu việt của hệ thống tìm kiếm, quảng cáo trên Google thực sự hấp dẫn các khách hàng và trở thành cầu nối đưa các thông tin sản phẩm tới khách hàng tiềm năng một cách nhanh chóng nhất.
Quảng cáo Google Ads là dịch vụ khai thác quảng cáo của Google thực hiện trên công cụ tìm kiếm và các website trong hệ thống liên kết. Google Ads đem lại hơn 90% lợi nhuận cho Google Inc và là nguồn thu chính.
Khách hàng mục tiêu của bạn đang tìm kiếm thông tin trên Google?
Quảng cáo từ khóa giúp tiếp cận CHỦ ĐỘNG NGAY LẬP TỨC khi khách hàng đang có nhu cầu về sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. Đồng thời, sản phẩm hoặc thương hiệu của doanh nghiệp xuất hiện trên trang kết quả tìm kiếm của Google.
Tiếp cận khách hàng mục tiêu
Quảng cáo tìm kiếm còn giúp các doanh nghiệp nhanh chóng tiếp cận những khách hàng tiềm năng nhất dựa vào độ tuổi, giới tính, vị trí sinh sống (thành phố), sở thích của khách hàng.
Tối đa chi phí quảng cáo
Tối ưu hóa chi phí quảng cáo cho doanh nghiệp. Bạn chỉ phải trả chi phí khi khách hàng tiềm năng nhấp vào quảng cáo theo từ khóa đang hiển thị trên google của bạn với ngân sách hằng ngày muốn quảng cáo.
Mở rộng tiếp cận khách hàng tiềm năng
Kết quả Google Shopping và quảng cáo tìm kiếm hiển thị cùng lúc giúp mở rộng thương hiệu và tăng lượt truy cập đã giúp Tăng trưởng 45% doanh thu của các doanh nghiệp sau khi sử dụng GOOGLE SHOPPING.
Tối ưu chi phí quảng cáo hiệu quả
Tối ưu hóa chi phí quảng cáo cho doanh nghiệp. Bạn chỉ phải trả chi phí khi khách hàng tiềm năng nhấp vào quảng cáo theo từ khóa đang hiển thị trên google của bạn với ngân sách hằng ngày muốn quảng cáo.
Theo dõi và báo cáo nhanh chóng, chính xác
Công cụ Google shopping cho phép bạn cập nhật và báo cáo chi tiết tình hình bán hàng, đồng thời đưa ra các giải pháp cải thiện cho doanh nghiệp.
Khách hàng mục tiêu của bạn đang đọc tin tức trên hệ thống mạng hiển thị của Google?
Quảng cáo mạng hiển thị Google – Quảng cáo google display network cho phép doanh nghiệp kết nối với khách hàng qua hình thức đặt banner, video,… quảng cáo hiển thị trên 2 triệu website/ trang nội dung thuộc sở hữu của Google hoặc liên kết với Google.
Tiếp cận khách hàng mục tiêu
Quảng cáo mạng hiển thị giúp doanh nghiệp tiếp cận trọn vẹn và tăng cường độ nhận thức của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ. Từ đó giúp doanh nghiệp xây dựng thương hiệu trong mắt người tiêu dùng.
Nhắm đúng đối tượng khách hàng
Quảng cáo mạng hiển thị giúp tiếp cận chuẩn xác đối tượng khách hàng mục tiêu dựa trên các yếu tố như từ khóa, vị trí đặt banner, vị trị địa lý, theo chủ đề hoặc sở thích.
94% khách hàng chỉ vào website của bạn tham khảo nhưng thường thoát ra trước khi mua sản phẩm hay dịch vụ?
Quảng cáo Remarketing nhắm vào đối tượng khách hàng đã từng bấm vào quảng cáo của bạn và sau đó là tiếp tục search. Cơ chế hoạt động chính của Remarketing là bám đuổi khách hàng vào website của bạn mà vẫn chưa thực hiện hành vi mua hàng.
Hiệu quả bán hàng vượt trội, tăng nhanh doanh thu cho bạn
Quảng cáo Remarketing theo đuổi khách hàng tiềm năng - những người đã ghé thăm website của bạn và kéo họ quay trở lại Website của bạn một lần nữa. Từ đó tăng nhanh tỉ lệ chuyển đổi đơn hàng, hiệu quả bán hàng của bạn.
Duy trì sự hiện diện thương hiệu trong tâm trí khách hàng
Khi khách hàng liên tục nhìn thấy mẫu quảng cáo sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp bạn ở khắp mọi nơi, điều này sẽ gây dựng niềm tin và tăng mức độ nhận diện thương hiệu đối với khách hàng
Kết nối với người mà bạn cảm thấy phù hợp
Quảng cáo của bạn không cần phải phù hợp với mọi người – chỉ cần tiếp cận đúng những khán giả có hứng thú với những gì bạn đang quảng cáo. Những người hâm mộ thể thao cho quảng cáo thể thao, những tín đồ thời trang với những quảng cáo thời trang. Hoặc sự kết hợp của cả hai đối tượng. Tất cả đều sử dụng Youtube.
Chỉ tính khi khách hàng xem hết video quảng cáo của bạn
Bạn sẽ chỉ trả phí khi khách hàng xem 30 giây quảng cáo của bạn (nếu video của bạn dài trên 30 giây) hoặc phải xem hết video ( nếu video của bạn dài dưới 30 giây) hoặc click vào các link trong quảng cáo của bạn. Điều này sẽ giúp bạn tối đa hóa chi phí quảng cáo.
Theo dõi tiến độ quảng cáo của bạn và điều chỉnh khi cần thiết
Nhận trực tiếp các thông tin phản hồi của khách hàng về quảng cáo của bạn. Từ đó bạn có thể tự đánh giá được tiến độ và cần cải tiến những gì để quảng cáo của bạn hoạt động tốt hơn.
Tiếp cận đúng Khách hàng, đúng thời điểm
Tiếp cận chuẩn xác đối tượng khách hàng mục tiêu mà bạn muốn đạt được target dựa trên kết quả tìm kiếm của khách hàng. Đồng thời xác định rõ thời điểm nhu cầu tìm kiếm của khách hàng, nhằm nâng cao tỷ lệ chuyền đổi đơn hàng của bạn
Chi phí thấp hiệu quả cao
Tối ưu hóa chi phí quảng cáo. Thông điệp của bạn sẽ hiển thị khi người dùng đang có nhu cầu tìm kiếm và bạn chỉ phải trả chi phí khi khách hàng tiềm năng click vào chiến dịch quảng cáo của bạn.
Thay đổi thông điệp quảng cáo nhanh chóng
Thông điệp quảng cáo có thể đo lường hằng ngày thông qua các chỉ số hiển thị. Bạn có thể kiểm soát được hiệu quả của chiến dịch và đưa ra những điều chỉnh phù hợp, nhanh chóng chỉ trong 15 phút, với vài thao tác cơ bản.
Đo lường ngay hiệu quả hoạt động
Với hệ thống phân tích và thống kê dữ liệu thông minh, bạn sẽ dễ dàng đo lường được hiệu quả chiến dịch truyền thông thông qua chỉ số của các chiến dịch như: (số click chuột, CTR, tỷ lệ hiển thị, cpc, tỷ lệ chuyển đổi v.v.…).
Với Google Ads bạn có thể điều chỉnh ngân sách Quảng cáo Phù hợp với chiến lược Marketing của bạn
Bước 1
Tiếp nhận thông tin | Khách hàng và Clickweb™ cùng trao đổi và tiếp nhận các thông tin cơ bản
Bước 2
Đề xuất giải pháp | Clickweb™ đề xuất các giải pháp quảng cáo phù hợp ngân sách và nhu cầu
Bước 3
Lên kế hoạch cụ thể | Sau khi duyệt, Clickweb™ đề ra chi tiết từng công việc rành mạch với khách hàng
Bước 4
Triển khai quảng cáo | Clickweb™ tiến hành thực thi kĩ thuật, báo cáo & cập nhật với khách hàng mỗi ngày
Bước 5
Đo lường và tối ưu | Đo lường hiệu quả quảng cáo của khách hàng và tối ưu chuyển đổi cao nhất
Clickweb mang đến dịch vụ hiệu quả, đưa thành công đến cho doanh nghiệp của bạn!
Một số câu hỏi thường gặp