CLICKWEB.VN ► WEBSITE CHÍNH THỨC | WebDesign | Hosting | Facebook Ads

CLICKWEB.VN ► WEBSITE CHÍNH THỨC | WebDesign | Hosting | Facebook Ads

CLICKWEB.VN ► WEBSITE CHÍNH THỨC | WebDesign | Hosting | Facebook Ads

KINH DOANH ONLINE, ĐẾN NGAY CLICKWEB

Tìm và Đăng ký tên miền ngay hôm nay

dịch vụ

Quảng cáo facebook

Thạch Nguyễn + Theo dõi
15/11/2021 lượt xem : 616

 

Dịch Vụ Chạy Quảng Cáo Facebook Ads ClickWeb

Clickweb là công ty Agency chuyên chạy quảng cáo Facebook chuyên sâu và uy tín, ngoài ra chúng tôi còn chuyên cho thuê các dịch vụ Facebook Marketing. Digital Marketing CLICKWEB đặt mục tiêu sự hài lòng của khách hàng là trọng tâm.

 

CHUYÊN NGHIỆP

Với hơn 7 năm hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo Facebook cùng hàng trăm dự án lớn nhỏ được triển khai cho thị trường trong và ngoài nước. CLICKWEB là một trong số ít những đơn vị có quy trình làm việc được xây dựng bài bản và chuyên nghiệp tại Việt Nam.

CLICKWEB sẽ hỗ trợ bạn trong suốt quá trình làm việc, đội ngũ tư vấn viên sẽ tư vấn kỹ lưỡng các thông tin và chúng tôi minh bạch các thông tin đến khách hàng. Điều này giúp bạn có được nắm được đầy đủ thông tin về chi phí & hiệu quả.

 

SÁNG TẠO
 

Chạy quảng cáo Facebook đòi hỏi người chạy phải có kinh nghiệm và sáng tạo nội dung (Content) để quảng cáo hiệu quả hơn, nắm bắt được hành vi mua hàng. Sáng tạo và luôn luôn thay đổi, tối ưu chiến dịch ngày càng tốt hơn.

Bạn có nhiều chọn lựa về chọn loại hình quảng cáo hình ảnh hay video, trong mỗi hình ảnh sẽ được thiết kế và video thì lên kịch bản thế nào để đảm bảo quảng cáo của bạn có giá thầu rẻ nhất. Đội ngũ creative sẽ phụ trách sáng tạo.

 

UY TÍN
 

Đến với dịch vụ chạy quảng cáo Facebook CLICKWEB bạn sẽ luôn luôn an tâm về chất lượng và uy tín, chúng tôi sẽ cài đặt chiến dịch cho bạn tối ưu nhất để tiết kiệm ngân sách quảng cáo mỗi ngày. Có hợp đồng rõ ràng và cụ thể.

Bạn sẽ tự quản lý được ngân sách của mình, khách hàng tự quản lý ngân sách, CLICKWEB là đơn vị quản lý về mặt kỹ thuật và các đề xuất tối ưu. Do đó giữa khách hàng và Clickweb luôn luôn có sự minh bạch tài chính trong suốt quá trình làm việc.

 

TIẾT KIỆM CHI PHÍ

 

Hiện nay so với những nền tảng quảng cáo khác thì Facebook có chi phí rẻ và hiệu quả. Theo một nghiên cứu Facebook tỷ lệ ROAS (Lợi nhuận trên chi tiêu quảng cáo) của Facebook có thể đạt đến tỷ lệ 20:1. Tức là 1 đồng quảng cáo cho đến 20 đồng doanh thu ở một số mặt hàng phù hợp với nền tảng Facebook.

THỊ TRƯỜNG RỘNG LỚN

Số lượng người dùng Facebook đông đảo, là mạng xã hội lớn nhất hiện nay, số lượng người truy cập Facebook và lướt Newsfeed nhiều lần mỗi ngày. Nhóm đối tượng khách hàng của Facebook ngày càng chất lượng hơn. Ngoài ra Facebook có khả năng phân phối quảng cáo đúng đối tượng khách hàng mục tiêu.

 

DỄ DÀNG & NHANH CHÓNG

So với những nền tảng quảng cáo khác, thì quảng cáo Facebook dễ dàng và nhanh chóng tiếp cận khách hàng, bạn chỉ cần tạo Fanpage và chụp hình hoặc làm video sản phẩm là bạn có thể chạy quảng cáo. Dịch vụ quảng cáo Facebook ClickWeb sẽ giúp bạn tối ưu content tăng hiệu quả và giảm giá thầu chạy Ads.

 

 

CÁC LOẠI CHIẾN DỊCH CHẠY QUẢNG CÁO FACEBOOK ADS

Dịch vụ quảng cáo Facebook Clickweb cung cấp nhiều loại hình chạy quảng cáo để bạn lựa chọn. Trong quá trình bạn làm việc với đội ngũ tư vấn viên, sau khi ký kết hợp đồng chính thức chúng tôi sẽ tư vấn bạn cách chọn lựa chiến dịch phù hợp với sản phẩm và dịch vụ của bạn. Đây là loại quảng cáo phù hợp với những công ty làm thương hiệu, cần tiếp cận rộng thị trường.

 

Ưu điểm: Chi phí rẻ, tiếp cận được nhiều người trong một khu vực cụ thể, so với quảng cáo truyền hình thì loại hình này có giá thành rẻ hơn và đầu tư vào nội dung cũng đơn giản hơn.

Gói dịch vụ quảng cáo thương hiệu trên Facebook:

Để có chiến dịch thành công thì nhà quảng cáo cần làm bài bản, nhất là công đoạn xây dựng Media.

  • Nghiên cứu thị trường và hành vi khách hàng, làm việc với chuyên gia thương hiệu (Brand) và chuyên gia tâm lý hành vi người dùng.
  • Lên kế hoạch nội dung, hình ảnh, video. Kịch bản quảng cáo hỗ trợ bởi các đạo diễn kinh nghiệm.
  • Phòng Media và truyền thông triển khai kế hoạch thực tế.
  • Chạy A/B test để chốt phương án content, chọn lựa đúng hình ảnh, video chất lượng.
  • Chiến dịch quảng cáo thực tế, báo cáo KPI cụ thể.

QUẢNG CÁO TƯƠNG TÁC FACEBOOK

Quảng cáo tương tác bao gồm việc tăng lượt like cho trang Fanpage, tăng sự kết nối và tương tác với khách hàng của mình thông qua các lượt Like, bình luận và chia sẻ bài viết.

Ưu điểm: Chi phí rẻ, tiếp cận được nhiều người tương tác với doanh nghiệp của bạn, là kênh duy trì mối liên hệ giữa khách hàng và doanh nghiệp.

Nhược điểm: Đôi khi quảng cáo có quá nhiều lượt like nhưng lại không bán hàng được, bởi vì chưa cài đặt đúng  và chưa hiểu rõ quảng cáo tương tác.

Dịch vụ quảng cáo tương tác Facebook:

Quảng cáo tương tác đòi hỏi người chạy và người quản lý dự án phải có thể kết hợp việc quảng cáo với bán hàng.

  • Nghiên cứu sản phẩm, đánh giá sản phẩm và nền tảng Facebook.
  • Từ sản phẩm đội ngũ Clickweb sẽ lên hình ảnh khách hàng, nhóm khách hàng tương tác cao.
  • Clickweb lên kế hoạch nội dung và content cho dự án.
  • Chạy quảng cáo tương tác thử nghiệm A/B và chạy chính thức.
  • Thực hiện chiến dịch và chọn mẫu quảng cáo phù hợp với sản phẩm của bạn để vừa tương tác vừa bán hàng.
  • Điều chỉnh và tối ưu bởi đội ngũ chuyên gia tại Clickweb

Bạn có thể quan tâm đến Quảng cáo Zalo

 

QUẢNG CÁO TIN NHẮN MESSENGER BÁN HÀNG

Quảng cáo tin nhắn Facebook giúp bạn có thể kết nối với khách hàng của mình thông qua Messenger. Bạn và khách hàng liên hệ trực tiếp với nhau và đội ngũ sale của bạn sẽ là người chốt sale trực tiếp.

Ưu điểm: Giá thành quảng cáo có thể cao, tuy nhiên giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng chất lượng, những người có thể đã quan tâm sản phẩm và nhắn tin muốn mua hàng.

Nhược điểm: So với các loại hình khác thì quảng cáo tin nhắn (Messenger) trên Facebook đòi hỏi kỹ thuật và kinh nghiệm mới hiệu quả hơn, vì loại này chi phí quảng cáo sẽ cao hơn.

Dịch vụ quảng cáo tin nhắn (Messenger):

Đây là chiến dịch mà Clickweb nhận rất nhiều và để chiến dịch tin nhắn hiệu quả, chúng tôi sẽ tối ưu như sau:

  • Chọn lựa tài khoản quảng cáo và sử dụng tài khoản quảng cáo để lên chiến dịch hiệu quả.
  • Thực hiện chiến lược content, loại content phù hợp cho từng loại sản phẩm khác nhau.
  • Phân tích sản phẩm và ngữ cảnh quảng cáo cho phù hợp với kế hoạch, tư vấn thành lập bộ phận bán hàng kết nối với bộ phận marketing.
  • Kết hợp với những kỹ thuật kết hợp đa dạng chiến dịch tin nhắn và những chiến dịch khác để tăng cường hiệu quả cho chiến dịch.
  • Đo lường và tối ưu chiến dịch tin nhắn để tránh tình trạng bão hòa đối tượng.

QUẢNG CÁO CHUYỂN ĐỔI & LƯU LƯỢNG TRUY CẬP

Quảng cáo chuyển đổi Facebook là loại hình quảng cáo mà bạn phải thiết kế website và cài đặt mã theo dõi sau đó tạo những sự kiện để đo lường để Facebook chạy đúng đối tượng hơn.

 

Ưu điểm: Phù hợp với những doanh nghiệp lớn có website thương mại điện tử. Tiết kiệm được công sức so với ngồi chat như chiến dịch tin nhắn, càng chạy lâu càng hiệu quả.

Nhược điểm: Khó xây dựng và cài đặt, cần phải người có kinh nghiệm, những chính sách mới của facebook kể từ bản cập nhật IOS 14 làm giảm hiệu suất của phương pháp này.

Dịch vụ quảng cáo chuyển đổi Facebook:

Quảng cáo chuyển đổi (Conversion Ads) đòi hỏi bạn phải xây dựng được 1 hệ thống tự động nhờ vào website.

  • Xây dựng và tối ưu lại website theo chuẩn ngành của bạn.
  • Gắn các mã theo dõi chuẩn (công việc quan trọng nếu làm quảng cáo hiển thị động).
  • Tối ưu chiến dịch chuyển đổi.

QUẢNG CÁO TÌM KIẾN KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG

 

Quảng cáo khách hàng tiềm năng của Facebook là loại quảng cáo mà khách hàng sẵn sàng để lại thông tin như là số điện thoại, email, và các thông tin khác.

Ưu điểm: Bạn dễ dàng liên hệ và kết nối trực tiếp với khách hàng khi có số điện thoại, là nền tảng mà hiện tại Facebook chiếm ưu thế hơn so với các mạng quảng cáo khác.

Nhược điểm: Chi phí quảng cáo, đôi khi bạn dễ dàng bị đối thủ spam điền thông tin ảo, tuy nhiên sẽ có những cách khắc phục.

Dịch vụ quảng cáo Khách hàng tiềm năng (Leads):

Chiến dịch này chỉ phù hợp với một số ngành đặc biết, chứ không phải phù hợp toàn bộ ngành:

  • Phân tích và tư vấn chiến lược quảng cáo khách hàng tiềm năng có phù hợp với doanh nghiệp của bạn.
  • Lên kế hoạch về nội dung quảng cáo cùng với cài đặt chiến dịch khách hàng tiềm năng.
  • Lấy data và đổ dữ liệu về 

QUẢNG CÁO VIDEO TRÊN NỀN TẢNG FACEBOOK

 

Quảng cáo video Facebook là loại hình quảng cáo sử dụng phương tiện truyền thông là video hoặc quảng cáo livestream.

Ưu điểm: Phù hợp với những doanh nghiệp lớn có website thương mại điện tử. Tiết kiệm được công sức so với ngồi chat như chiến dịch tin nhắn, càng chạy lâu càng hiệu quả.

Nhược điểm: Chi phí xây dựng video cao hơn so với những loại content khác, quảng cáo livestream phải yêu cầu điều kiện về Fanpage.

Dịch vụ quảng cáo video Facebook:

Quảng cáo video trên Youtube cần phải thực hiện nhiều công việc như:

  • Lên kế hoạch nội dung và kịch bản cho video tùy thuộc vào sản phẩm, tiến hành xây dựng video.
  • Chạy chiến dịch video Facebook, kết hợp với nhiều kỹ thuật khác để tăng cường hiệu quả.
  • Tối ưu quảng cáo Video Facebook cùng với những chiến dịch khác để tạo ra hiệu ứng lan truyền video

Một số câu hỏi thường gặp

Công ty có cam kết doanh số bán hàng không?

Quảng cáo Facebook chỉ đóng vai trò giúp đưa sản phẩm tiếp cận đúng nhóm khách hàng mục tiêu, nếu khách hàng có nhu cầu họ sẽ tương tác hoặc inbox cho bạn. Việc bán hàng còn phụ thuộc vào sản phẩm của bạn như thế nào, bạn tư vấn bán hàng ra sao, chế độ hậu mãi thế nào,... Đó là lý do tất cả các loại hình quảng cáo không thể cam kết doanh số.

Ngân sách tối thiểu để thuê quảng cáo Facebook là bao nhiêu?

Ngân sách tối thiểu để chạy quảng cáo Facebook tùy thuộc vào sản phẩm dịch vụ của bạn, nhưng thông thường, chúng tôi cũng yêu cầu ngân sách tối thiểu là 6.000.000 VNĐ cho một chiến dịch kéo dài tối đa một tháng.

Công ty có hỗ trợ viết bài và thiết kế hình ảnh quảng cáo không?

Với gói dịch vụ bất kì, quý khách chỉ cần cung cấp thông tin sản phẩm/ dịch vụ, chúng tôi sẽ hỗ trợ viết nội dung, thiết kế hình ảnh & đăng lên Fanpage hoàn toàn miễn phí. Số lượng hình ảnh và bài viết miễn phí nhiều hay ít phụ thuộc vào giá trị hợp đồng quảng cáo

Nên tự chạy hay thuê quảng cáo Facebook?

Họ luôn nói rằng thời gian thay đổi mọi thứ nhưng bạn cần thay đổi chính mình.

 

Nên xem

Bài biết tiêu biểu

Chính sách quảng cáo của Facebook: Những điều bạn cần biết

Khi tạo quảng cáo, bạn cần lưu ý đến Chính sách quảng cáo của Facebook. Chính sách quảng cáo của chúng tôi hướng dẫn những loại nội dung quảng cáo nào được phép sử dụng. Các quảng cáo do nhà quảng cáo tạo sẽ được xét duyệt theo những chính sách này.

Hướng dẫn sử dụng website

Cám ơn bạn đã thiết kế web tại Clickweb.com.vn Hy vọng với những bài sử dụng hướng dẫn cơ bản dưới đây sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình làm chủ trang web, nếu có khó khăn gì trong lúc sử dụng, vui lòng liên hệ 24/24: 0938 99 00 19 ( Zalo )

Vài cách Target đúng đối tượng trong quảng cáo facebook mang lại hiểu quả cao

Target đối tượng Facebook có nhiều tùy chọn khác nhau. Có thể target đối tượng dựa vào sở thích, nghề nghiệp, vị trí, độ tuổi… Dưới đây là một cách target quảng cáo Facebook được chia sẻ từ Facebooker Kiều Văn Đức bạn có thể tham khảo khi cài đặt chiến dịch quảng cáo của mình.

Để thành công khi bán hàng online trên Facebook, cần phải ...

Cũng mới chỉ cách đây vài năm thôi chi tiền chạy quảng cáo ADS facebook luôn luôn có lãi, kể cả những người không biết Target, cứ bấm nút chạy quảng cáo là ra đơn hàng. Tuy nhiên thời gian gần đây “Người khôn của khó”

Các tính năng thiết kế website

Có thể nhập 1 sản phẩm vào nhiều danh mục khác nhau, tức là 1 sản phẩm có thể vừa thuộc nhóm A, và cũng thuộc nhóm B, C … và cũng đang nằm trong nhóm sản phẩm Hot, sản phẩm khuyến mãi, sản phẩm vừa hết … tùy ý quý khách tạo ra các nhóm

Tại sao dùng SSL? 3 ưu điểm khi dùng SSL certificate

Như các bạn đã biết từ đầu năm 2018 google đã chính thức thông báo "những website sử dụng giao thức sẽ bị liệt vào danh sách đen" thì nay với bài này clickweb sẽ giải thích: SSL là gì ?, lợi ích của SSL và cách thức để đăng ký SSL cho các chủ website nắm 1 cách rõ ràng nhất.

5 bước quảng cáo TikTok Ads hiệu quả 2020

Quảng cáo TikTok vẫn còn rất mới và ít cạnh tranh, nếu bạn đang kinh doanh hoặc sở hữu thương hiệu phù hợp với giới trẻ, bạn nên sử dụng quảng cáo TikTok ngay hôm nay.

Thông tin quan trọng Thay đổi thời gian hiệu lực tối đa của chứng chỉ SSL

Dược chấp nhận xuống còn 398 ngày kể từ ngày 1 tháng 9 năm 2020. Các chứng chỉ được cấp vào hoặc sau ngày đó với thời hạn vượt quá 398 ngày sẽ được không tin tưởng vào các sản phẩm của Apple.

Thạch Nguyễn | Cách viết bài chăm sóc tương tác fanpage tốt nhất

Viết bài chăm sóc fanpage không phải là điều dễ dàng. Đây là yếu tố đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cao hiệu quả quản trị của fanpage.

Tại sao các doanh nghiệp và đơn vị kinh doanh cần có website?

Nhiều người đặt câu hỏi cho việc thiết kế website công ty có cần thiết không? Tại sao bản thân lại cần thiết kế website kinh doanh trong thời gian này? Xây dựng trang web giới thiệu cho doanh nghiệp sẽ mang lại cho bạn lợi ích kinh doanh như thế nào?

Có nên mua chung Theme & Plugin bản quyền giá rẻ hoặc chia sẻ tràn lan?

“Sử dụng các Themes & Plugins bản quyền mua chung hay được chia sẻ miễn phí là một mối đe dọa lớn đến miếng cơm manh áo trên Website WordPress của bạn.”

Khi nào bạn cần một trang thương mại điện tử?

Chúng tôi chuyên thiết kế các trang web thương mại điện. Và vì vậy, chúng tôi thường nhận được câu hỏi từ các chủ doanh nghiệp đang phân vân liệu trang web thương mại điện tử có phải là sự lựa chọn phù hợp cho công ty của họ hay không.

Những điều quan trọng mà mọi trang web cần có | Clickweb

Từ kinh nghiệm thiết kế và khảo sát kỹ lưỡng khách hàng, dưới đây là những yếu tố cần thiết mà mỗi trang web nên có để giúp bạn kinh doanh hiệu quả.

Chia sẽ Clickweb | 14 nội dung bạn nên hỏi trước khi thuê đơn vị thiết kế web

Nếu bạn đang muốn thuê một nhà thiết kế web cho hoạt động kinh doanh của mình, bạn đã tìm đến đúng nơi giúp bạn giải quyết vấn đề cũng như giải pháp lâu dài cho hoạt động kinh doanh của bạn. Tốt nhất nên chọn các đơn vị có đầy đủ dịch vụ vì bạn không cần tìm quá nhiều đối tác cùng tham gia cho 1 trang web, sẽ có nhiều bất cập sau này

Quảng Cáo Form | Quảng cáo mới nhất 2022

Quảng cáo Form là hình thức quảng cáo tối ưu tỉ lệ chuyển đổi khách hàng tiềm năng của nhà quảng cáo, cho phép khách hàng tiềm năng dễ dàng cung cấp thông tin liên hệ theo họ tên, số điện thoại, email, địa chỉ….

Hướng dẫn tạo quảng cáo website

Quảng cáo website trên Zalo là hình thức quảng cáo tăng lượng truy cập về website của doanh nghiệp/Cửa hàng. Quảng cáo sẽ hiển thị luân phiên trên Zalo app (Zalo News Feed, Zalo Article) và Zalo Network (bao gồm ZingMP3, BaoMoi, ZingNews…)

Hướng dẫn tạo quảng cáo Video

Quảng cáo Video là hình thức tạo quảng cáo tương tác với người mua hàng một cách trực quan, sinh động và sáng tạo hơn, giúp nâng cao tỉ lệ mua hàng từ khách hàng tiềm năng trên Zalo.

Hướng dẫn tạo quảng cáo Sản phẩm

Quảng cáo sản Phẩm là hình thức quảng cáo để quảng bá sản phẩm từ cửa hàng của Doanh nghiệp/chủ shop. Quảng cáo sẽ hiển thị luân phiên trên Zalo app và Zalo Network.

Hướng dẫn tạo quảng cáo Bài viết

Quảng cáo Bài Viết là hình thức tạo quảng cáo để tăng lượng truy cập về bài viết trên Zalo Official Account của doanh nghiệp/cửa hàng/cộng đồng. Quảng cáo sẽ hiển thị luân phiên trên Zalo app (Zalo News Feed, Zalo Article) và Zalo Network (bao gồm ZingMP3, BaoMoi, ZingNews …)

Những lý do khiến bạn cần sử dụng Email doanh nghiệp | Clickweb.vn email doanh nghiệp là gì?

Với các doanh nghiệp trong thị trường kinh doanh hiện nay, email doanh nghiệp chắc chắn không còn là một khái niệm xa lạ khi không chỉ là dấu hiệu để nhận biết thương hiệu một cách chuyên nghiệp mà còn mang đến nhiều lợi ích bất ngờ trong suốt quá trình hoạt động của công ty

Quảng cáo Tiktok ads - Xu hướng quảng cáo mới 2022

Quảng Cáo TikTok sở hữu lượng người dùng khủng chỉ trong khoảng thời gian ra mắt ngắn.Cùng clickweb tìm hiểu xem tân binh hot nhất thị trường quảng cáo 2022 – Quảng cáo TikTok Ads sẽ có những điểm gì đáng để thử nhé!

Địa Điểm Google Map Bị Đánh Giá Xấu Thì Xử Lý Làm Sao | Clickweb đánh giá google Maps

Có nhiều lý do mà địa điểm google map bị đánh giá xấu, có thể do đối thủ chơi xấu hoặc có thể do mình bị review xấu. Đầu tiên phải xét tới doanh nghiệp và dịch vụ của chúng ta.

Điều kiện cấp Dấu tích xanh Facebook là gì? Có ý nghĩa gì? Hướng dẫn đăng ký

Facebook cho phép đăng ký tích xanh chính chủ cho trang cá nhân và fanpage với những tài khoản và tổ chức chính chủ,… Điều này giúp người hâm mộ hay mọi người phân biệt được đâu là nick thật và nick Facebook ảo. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về tích xanh và cách để đăng kí trên Facebook.

Kích thước ảnh Facebook cập nhật 2022 | TỔNG HỢP MỚI NHẤT

Kích thước hình ảnh trên Facebook sẽ quyết định bài viết của bạn có thu hút được nhiều lượt tương tác trên Facebook hay không. Cách đơn giản nhất đó là bạn sẽ làm kích thước ảnh đúng chuẩn Facebook đề nghị.

Tin về Clickweb

Thủ thuật | Clickweb

Sàn Thương Mại Điện Tử

Digital Marketing Agency

Seo website | Clickweb

Download Phần Mềm

Xu hướng