CLICKWEB.VN ► WEBSITE CHÍNH THỨC | WebDesign | Hosting | Facebook Ads

CLICKWEB.VN ► WEBSITE CHÍNH THỨC | WebDesign | Hosting | Facebook Ads

CLICKWEB.VN ► WEBSITE CHÍNH THỨC | WebDesign | Hosting | Facebook Ads

KINH DOANH ONLINE, ĐẾN NGAY CLICKWEB

Tìm và Đăng ký tên miền ngay hôm nay

dịch vụ

Quản trị website

Thạch Nguyễn + Theo dõi
15/11/2021 lượt xem : 620

BẢNG GIÁ DỊCH VỤ CHĂM SÓC WEBSITE

Ngày nay, Website được xác định là kênh Marketing Online chính của nhiều doanh nghiệp. Đây là nơi quảng bá hình ảnh, giới thiệu sản phẩm, tiếp cận khách hàng và cả đặt hàng qua website. Tuy nhiên, khi đã thiết kế xong Website, nhiều doanh nghiệp chưa chú trọng đầu tư vào hoạt động sau đó: quản trị Website.

Hoạt động này giúp tối ưu Website, góp phần tối đa doanh thu cho doanh nghiệp. Nếu bạn đang tìm hiểu về quản trị Website thì bài viết này sẽ giải đáp cho bạn từ A đến Z!

Quản trị Website là gì?

Quản trị Website là sự kết hợp của rất nhiều hoạt động liên quan đến Web. Tất cả vì một mục tiêu đảm bảo cho Website được vận hành trơn tru: Index tốt, tốc độ tải trang nhanh, dễ dàng tối ưu SEO,… Nhìn chung, công việc quản trị Website liên quan đến 3 nhiệm vụ chính: bảo mật Website, quản lý nội dung và hỗ trợ trang Web.

 

 

Tại sao chúng ta cần quản trị Website?

Website trên Internet được ví như mặt tiền cửa hàng trong thực tế. Bạn không thể thiết kế xong Website rồi để nó trở thành “ngôi nhà hoang”, mãi trì trệ ở những thông tin cách đây vài năm. 

Vì vậy, đầu tư cho hệ thống quản trị Website là khoản đầu tư xứng đáng, giúp phát triển Website một cách hiệu quả. Khi đó, Website của doanh nghiệp sẽ được bảo mật tối đa, cập nhật nội dung, bảo trì, sao lưu tệp tin trang web,… Tất cả những việc này góp phần xây dựng hình ảnh doanh nghiệp chuyên nghiệp, tạo trải nghiệm online tốt cho khách hàng. Hãy thử nghĩ xem, khách hàng đã truy cập Web của bạn nhưng họ sẽ rời đi khi mãi không tải được trang.

Công việc quản trị Website gồm những gì?

Là một người quản trị Website bạn sẽ phải thực hiện những công việc sau:

  • Quản trị và cập nhật giao diện Website
  • Xây dựng kế hoạch tối ưu Website
  • Quản lý thường xuyên Hosting và sao lưu dữ liệu
  • Đánh giá hoạt động của Website thường xuyên
  • Tạo nội dung, chỉnh sửa nội dung phù hợp
  • Thường xuyên cập nhật nội dung
  • Kiểm tra tình trạng và sửa lỗi phát sinh
  • Tối ưu những trải nghiệm
  • Quảng bá Website

Thiết kế website ngay hôm nay tại sao không??

Quản trị và cập nhật giao diện Website

Công việc đầu tiên người làm quản trị Website đảm nhận chính là quản trị và cập nhật giao diện Website. Mặc dù, giao diện đã được thiết kế trước nhưng qua thời gian. Xu hướng thay đổi liên tục đòi hỏi doanh nghiệp phải thường xuyên cập nhật. Điều này vừa đảm bảo tính thẩm mỹ. Vừa thể hiện hình ảnh doanh nghiệp mong muốn trong từng giai đoạn. 

Xây dựng kế hoạch tối ưu Website

Ngoài Content còn rất nhiều tiêu chí mà quản trị cần thực hiện để tối ưu tổng thể Website.

Quản lý thường xuyên Hosting và sao lưu dữ liệu

Thử tưởng tượng Website của bạn bị hack và doanh nghiệp mất tất cả dữ liệu trang web. Năm năm nội dung và dữ liệu đã đổ sông. Lúc này, bạn sẽ nhanh chóng nhận ra lợi ích của việc sao lưu dữ liệu. Bất kỳ kế hoạch quản trị Website nào cũng nên bao gồm thực hiện quản lý thường xuyên Hosting và sao lưu dữ liệu. 

 Dịch Vụ Chạy Quảng Cáo Facebook Ads ClickWeb

Đánh giá hoạt động của Website thường xuyên

Đánh giá Website thường xuyên là cơ sở để theo dõi hoạt động, kịp thời cải tiến các vấn đề để tối ưu Website. Một số công cụ đánh giá hoạt động Website hữu ích cho các quản trị: Google Analytics, Google Webmaster Tools, Alexa,…

Tạo nội dung, chỉnh sửa nội dung phù hợp

Website khi được xây dựng xong, nhiều nội dung mang tính demo, chưa đúng với sản phẩm/ dịch vụ của doanh nghiệp. Vì vậy, hãy dành thời gian để tạo và chỉnh sửa nội dung cho phù hợp. 

Thường xuyên cập nhật nội dung

Một trong những điều quan trọng quản trị có thể làm để Website hoạt động tốt hơn là thường xuyên thêm nội dung mới. Cập nhật nội dung vào trang Web không đơn giản chỉ là công việc dán một văn bản và nhấp vào xuất bản. Nó còn bao gồm công việc quản lý nội dung bao gồm sắp xếp các chủ đề, thêm ảnh, sửa trang Web,… Đặc biệt khi Google có những thay đổi về thuật toán. Bạn cũng phải nắm rõ để đưa kế hoạch nội dung cho phù hợp. 

Dịch vụ Quảng cáo Google

Kiểm tra tình trạng và sửa lỗi phát sinh

Những lỗi phát sinh như lỗi Code, dữ liệu hay môi trường Internet,… cần được phát hiện và khắc phục ngay. 

Tối ưu những trải nghiệm

Tốc độ tải trang, giao diện dễ dùng. Đặc biệt khi doanh nghiệp bán hàng qua Website nên tối ưu bước đặt hàng, thanh toán,…

Quảng bá Website

Đây cũng là một phần công việc của một nhà quản trị Website, góp phần tăng lượt truy cập cho Web. Bạn có thể quảng bá Website thông qua mạng xã hội (dẫn Link bài viết), diễn đàn/ Site rao vặt, Email…

 

 

  • GÓI DỊCH VỤ

  • TIÊU CHUẨN

  • NÂNG CAO

  • NÂNG CAO +

  • Giá Gói/tháng

  • 3.000.000 VNĐ

  • 5.000.000 VNĐ

  • 7.000.000 VNĐ

  • Kiểm tra hoạt động website

  • Cập nhập thông tin website: địa chỉ, sđt, email…

  • Sao lưu dữ liệu website hàng tuần (cần có hosting)

  • Post bài + Tối ưu SEO (Nội dung, Hình ảnh khách hàng cung cấp)

  • 10 bài/tháng

  • 20 bài/tháng

  • 30 bài/tháng

  • Viết bài chuẩn SEO (1000 từ/bài) (*)

  • 3 bài/tháng

  • 6 bài/tháng

  • 10 bài/tháng

  • Nghiên cứu bộ từ khoá

  • 1 bộ/3 tháng

  • 1 bộ/2 tháng

  • 1 bộ/tháng

  • Tư vấn chiến lược phát triển nội dung website

  • 1 lần/tháng

  • 1 lần/tháng

  • 1 lần/tháng

  • Tối ưu chuẩn SEO Danh mục website + Top Page

  • 1 lần

  • 1 lần

  • 1 lần

  • Đăng ký/Tối ưu SEO Google Map

  • 1 Map

  • 1 Map

  • 1 Map

  • Đăng ký/Tối ưu SEO Fanpage Facebook

  • 1 Fanpage

  • 1 Fanpage

  • 1 Fanpage

  • Đăng ký/Tối ưu SEO kênh Youtube

  • 1 Kênh Youtube

  • 1 Kênh Youtube

  • 1 Kênh Youtube

  • Đào tạo viết bài chuẩn SEO

  • Báo cáo, phân tích hiệu quả website

  • 1 lần/3 tháng

  • 1 lần/3 tháng

  • 1 lần/3 tháng

BẢNG GIÁ DỊCH VỤ CHĂM SÓC FANPAGE

DỊCH VỤ QUẢNG CÁO FANPAGE

Bạn muốn hàng triệu người biết đến sản phẩm dịch vụ của bạn dù họ ở bất cứ đâu? Có Fanpage bạn như có cả một văn phòng di động, showroom trưng bày sản phẩm tới mọi người trên thế giới. Hãy liên hệ để chúng tôi quảng bá dịch vụ, sản phẩm của quý khách đến với hàng triệu người dùng Facebook.
 

 

Lợi ích khi quản trị tại Facebook thông qua các con số:

► 40 triệu người dùng: 

Số lượng người dùng đông đảo. Mức độ lan rộng của mạng xã hội giúp bạn tiếp cận cực lớn so với việc kinh doanh truyền thống. Bất kể thời gian nào, ở đâu thì người dùng cũng có thể tiếp cận đến sản phẩm và dịch vụ của bạn. Như vậy cơ hội kinh doanh của bạn rất lớn đúng không nào.

► 75% độ tuổi:

Nằm trong độ tuổi vàng trong việc tiếp cận thông tin dịch vụ ( 18-35 tuổi). Đặc biệt thói quen mua sắm qua màn hình đang trở thành xu hướng trong những năm gần đây. Do vậy, việc bạn có thể quảng cáo tốt chưa nói đến sự cung cấp dịch vụ chất lượng của bạn sẽ thu hút được lượng lớn khách hàng tham gia.

► 120 phút sử dụng: 

Đi sâu vào việc sử dụng Facebook của  người dùng thì có lẽ là thuận lợi nhất khi nhắc đến là thời gian người dùng tại trên Facebook. Có thể nói là lâu. Trung bình 120 phút, và 4h đối với độ tuổi dưới 25. Vậy điều gì níu giữ khách hàng tại đây? Đó là tính giải trí, tính đa thông tin, nội dung phong phú. Do vậy, chỉ cần bạn xuất hiện dù trong khoảnh khắc, nhưng mang tính lặp lại cũng có thể tạo ấn tượng lớn về sản phẩm của bạn. 

⇒ Lợi ích lớn, tiềm năng cao. Vậy điều gì khiến bạn cần tìm đến một dịch vụ chuyên nghiệp thay vì tự học và tự quảng bá?

 

 

DỊCH VỤ QUẢN TRỊ FANPAGE

Bạn đang đau đầu vì không có quản trị fanpage chuyên nghiệp, fanpage của bạn rối tung lên? Hình ảnh xấu xí? Hay nội dung của bạn không hề được cập nhật? Có thể bạn đang trả phí cao công việc quản trị website? Hãy tìm đến chúng tôi bởi đội ngũ quản trị fanpage và quảng cáo fanpage chuyên nghiệp với giá chỉ từ …K/tháng.
 
DỊCH VỤ VIẾT BÀI FANPAGE
Bạn đang xoay xở với việc truyền tải thông điệp đến khách hàng? Hoặc gặp khó khăn trong vấn đề bài viết của bạn không hấp dẫn? Hãy yên tâm vì đã có chúng tôi – cầu nối gắn kết đưa doanh nghiệp đến gần khách hàng hơn. Chúng tôi cung cấp tới mọi người dịch vụ viết bài fanpage chuyên nghiệp – uy tín – giá rẻ nhất thị trường.

Với số lượng người dùng đông đảo, facebook được gọi là một miếng mồi siêu lợi nhuận. Nhưng liệu bạn có tiếp cận được những tiềm năng to lớn đó chưa: Nếu bạn đang hoạt động kinh doanh mà chưa biết đến, hoặc băn khoăn thì dịch vụ quản trị facebook này sẽ giới thiệu cho bạn

 
  • GÓI DỊCH VỤ

  • TIÊU CHUẨN

  • NÂNG CAO

  • NÂNG CAO+

  • NỘI DUNG CÔNG VIỆC

  • 3.000.000 VNĐ

  • 5.000.000 VNĐ

  • 9.000.000 VNĐ

  • Kiểm tra hoạt động fanpage hàng ngày

  • Cập nhật thông tin fanpage (địa chỉ, sđt, email, website, sản phẩm/dịch vụ)

  • Tối ưu SEO Fanpage

  • 1 lần / 3 tháng

  • 1 lần / 2 tháng

  • 1 lần / tháng

  • Post bài sản phẩm mục Cửa hàng/bài dịch vụ mục Dịch vụ

  • 5 bài / tháng

  • 10 bài / tháng

  • 20 bài / tháng

  • Viết Pos bài chăm sóc Fanpage

  • 20 bài / tháng

  • 40 bài / tháng

  • 80 bài / tháng

  • Viết bài chạy Quảng Cáo (Khi Khách có yêu cầu)

  • Không

  • 1 bài / tháng

  • 2 bài / tháng

  • Tăng lượt like, lượt theo dõi Fanpage THẬT

  • > 50 / tháng

  • > 100 / tháng

  • > 200 / tháng

  • Đánh giá 4-5 sao Fanpage

  • 1 lần / tháng

  • 2 lần / tháng

  • 3 lần / tháng

  • Tăng tương tác bài viết tự nhiên (like, comment, share)

  • > 1000 tương tác / tháng

  • > 2000 tương tác / tháng

  • > 4000 tương tác / tháng

  • Chia sẻ các bài viết, video lên các group số lượng lớn thành viên để quảng bá, bán hàng

  • 2 Group / ngày

Họ luôn nói rằng thời gian thay đổi mọi thứ nhưng bạn cần thay đổi chính mình.

 

Nên xem

Bài biết tiêu biểu

Chính sách quảng cáo của Facebook: Những điều bạn cần biết

Khi tạo quảng cáo, bạn cần lưu ý đến Chính sách quảng cáo của Facebook. Chính sách quảng cáo của chúng tôi hướng dẫn những loại nội dung quảng cáo nào được phép sử dụng. Các quảng cáo do nhà quảng cáo tạo sẽ được xét duyệt theo những chính sách này.

Hướng dẫn sử dụng website

Cám ơn bạn đã thiết kế web tại Clickweb.com.vn Hy vọng với những bài sử dụng hướng dẫn cơ bản dưới đây sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình làm chủ trang web, nếu có khó khăn gì trong lúc sử dụng, vui lòng liên hệ 24/24: 0938 99 00 19 ( Zalo )

Vài cách Target đúng đối tượng trong quảng cáo facebook mang lại hiểu quả cao

Target đối tượng Facebook có nhiều tùy chọn khác nhau. Có thể target đối tượng dựa vào sở thích, nghề nghiệp, vị trí, độ tuổi… Dưới đây là một cách target quảng cáo Facebook được chia sẻ từ Facebooker Kiều Văn Đức bạn có thể tham khảo khi cài đặt chiến dịch quảng cáo của mình.

Để thành công khi bán hàng online trên Facebook, cần phải ...

Cũng mới chỉ cách đây vài năm thôi chi tiền chạy quảng cáo ADS facebook luôn luôn có lãi, kể cả những người không biết Target, cứ bấm nút chạy quảng cáo là ra đơn hàng. Tuy nhiên thời gian gần đây “Người khôn của khó”

Các tính năng thiết kế website

Có thể nhập 1 sản phẩm vào nhiều danh mục khác nhau, tức là 1 sản phẩm có thể vừa thuộc nhóm A, và cũng thuộc nhóm B, C … và cũng đang nằm trong nhóm sản phẩm Hot, sản phẩm khuyến mãi, sản phẩm vừa hết … tùy ý quý khách tạo ra các nhóm

Tại sao dùng SSL? 3 ưu điểm khi dùng SSL certificate

Như các bạn đã biết từ đầu năm 2018 google đã chính thức thông báo "những website sử dụng giao thức sẽ bị liệt vào danh sách đen" thì nay với bài này clickweb sẽ giải thích: SSL là gì ?, lợi ích của SSL và cách thức để đăng ký SSL cho các chủ website nắm 1 cách rõ ràng nhất.

5 bước quảng cáo TikTok Ads hiệu quả 2020

Quảng cáo TikTok vẫn còn rất mới và ít cạnh tranh, nếu bạn đang kinh doanh hoặc sở hữu thương hiệu phù hợp với giới trẻ, bạn nên sử dụng quảng cáo TikTok ngay hôm nay.

Thông tin quan trọng Thay đổi thời gian hiệu lực tối đa của chứng chỉ SSL

Dược chấp nhận xuống còn 398 ngày kể từ ngày 1 tháng 9 năm 2020. Các chứng chỉ được cấp vào hoặc sau ngày đó với thời hạn vượt quá 398 ngày sẽ được không tin tưởng vào các sản phẩm của Apple.

Thạch Nguyễn | Cách viết bài chăm sóc tương tác fanpage tốt nhất

Viết bài chăm sóc fanpage không phải là điều dễ dàng. Đây là yếu tố đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cao hiệu quả quản trị của fanpage.

Tại sao các doanh nghiệp và đơn vị kinh doanh cần có website?

Nhiều người đặt câu hỏi cho việc thiết kế website công ty có cần thiết không? Tại sao bản thân lại cần thiết kế website kinh doanh trong thời gian này? Xây dựng trang web giới thiệu cho doanh nghiệp sẽ mang lại cho bạn lợi ích kinh doanh như thế nào?

Có nên mua chung Theme & Plugin bản quyền giá rẻ hoặc chia sẻ tràn lan?

“Sử dụng các Themes & Plugins bản quyền mua chung hay được chia sẻ miễn phí là một mối đe dọa lớn đến miếng cơm manh áo trên Website WordPress của bạn.”

Khi nào bạn cần một trang thương mại điện tử?

Chúng tôi chuyên thiết kế các trang web thương mại điện. Và vì vậy, chúng tôi thường nhận được câu hỏi từ các chủ doanh nghiệp đang phân vân liệu trang web thương mại điện tử có phải là sự lựa chọn phù hợp cho công ty của họ hay không.

Những điều quan trọng mà mọi trang web cần có | Clickweb

Từ kinh nghiệm thiết kế và khảo sát kỹ lưỡng khách hàng, dưới đây là những yếu tố cần thiết mà mỗi trang web nên có để giúp bạn kinh doanh hiệu quả.

Chia sẽ Clickweb | 14 nội dung bạn nên hỏi trước khi thuê đơn vị thiết kế web

Nếu bạn đang muốn thuê một nhà thiết kế web cho hoạt động kinh doanh của mình, bạn đã tìm đến đúng nơi giúp bạn giải quyết vấn đề cũng như giải pháp lâu dài cho hoạt động kinh doanh của bạn. Tốt nhất nên chọn các đơn vị có đầy đủ dịch vụ vì bạn không cần tìm quá nhiều đối tác cùng tham gia cho 1 trang web, sẽ có nhiều bất cập sau này

Quảng Cáo Form | Quảng cáo mới nhất 2022

Quảng cáo Form là hình thức quảng cáo tối ưu tỉ lệ chuyển đổi khách hàng tiềm năng của nhà quảng cáo, cho phép khách hàng tiềm năng dễ dàng cung cấp thông tin liên hệ theo họ tên, số điện thoại, email, địa chỉ….

Hướng dẫn tạo quảng cáo website

Quảng cáo website trên Zalo là hình thức quảng cáo tăng lượng truy cập về website của doanh nghiệp/Cửa hàng. Quảng cáo sẽ hiển thị luân phiên trên Zalo app (Zalo News Feed, Zalo Article) và Zalo Network (bao gồm ZingMP3, BaoMoi, ZingNews…)

Hướng dẫn tạo quảng cáo Video

Quảng cáo Video là hình thức tạo quảng cáo tương tác với người mua hàng một cách trực quan, sinh động và sáng tạo hơn, giúp nâng cao tỉ lệ mua hàng từ khách hàng tiềm năng trên Zalo.

Hướng dẫn tạo quảng cáo Sản phẩm

Quảng cáo sản Phẩm là hình thức quảng cáo để quảng bá sản phẩm từ cửa hàng của Doanh nghiệp/chủ shop. Quảng cáo sẽ hiển thị luân phiên trên Zalo app và Zalo Network.

Hướng dẫn tạo quảng cáo Bài viết

Quảng cáo Bài Viết là hình thức tạo quảng cáo để tăng lượng truy cập về bài viết trên Zalo Official Account của doanh nghiệp/cửa hàng/cộng đồng. Quảng cáo sẽ hiển thị luân phiên trên Zalo app (Zalo News Feed, Zalo Article) và Zalo Network (bao gồm ZingMP3, BaoMoi, ZingNews …)

Những lý do khiến bạn cần sử dụng Email doanh nghiệp | Clickweb.vn email doanh nghiệp là gì?

Với các doanh nghiệp trong thị trường kinh doanh hiện nay, email doanh nghiệp chắc chắn không còn là một khái niệm xa lạ khi không chỉ là dấu hiệu để nhận biết thương hiệu một cách chuyên nghiệp mà còn mang đến nhiều lợi ích bất ngờ trong suốt quá trình hoạt động của công ty

Quảng cáo Tiktok ads - Xu hướng quảng cáo mới 2022

Quảng Cáo TikTok sở hữu lượng người dùng khủng chỉ trong khoảng thời gian ra mắt ngắn.Cùng clickweb tìm hiểu xem tân binh hot nhất thị trường quảng cáo 2022 – Quảng cáo TikTok Ads sẽ có những điểm gì đáng để thử nhé!

Địa Điểm Google Map Bị Đánh Giá Xấu Thì Xử Lý Làm Sao | Clickweb đánh giá google Maps

Có nhiều lý do mà địa điểm google map bị đánh giá xấu, có thể do đối thủ chơi xấu hoặc có thể do mình bị review xấu. Đầu tiên phải xét tới doanh nghiệp và dịch vụ của chúng ta.

Điều kiện cấp Dấu tích xanh Facebook là gì? Có ý nghĩa gì? Hướng dẫn đăng ký

Facebook cho phép đăng ký tích xanh chính chủ cho trang cá nhân và fanpage với những tài khoản và tổ chức chính chủ,… Điều này giúp người hâm mộ hay mọi người phân biệt được đâu là nick thật và nick Facebook ảo. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về tích xanh và cách để đăng kí trên Facebook.

Kích thước ảnh Facebook cập nhật 2022 | TỔNG HỢP MỚI NHẤT

Kích thước hình ảnh trên Facebook sẽ quyết định bài viết của bạn có thu hút được nhiều lượt tương tác trên Facebook hay không. Cách đơn giản nhất đó là bạn sẽ làm kích thước ảnh đúng chuẩn Facebook đề nghị.

Tin về Clickweb

Thủ thuật | Clickweb

Sàn Thương Mại Điện Tử

Digital Marketing Agency

Seo website | Clickweb

Download Phần Mềm

Xu hướng


Hotline

Thanh toán
Đọc nhiều
Menu