XÁC ĐỊNH GIỜ VÀNG ĐĂNG BÀI HIỆU QUẢ TRÊN FACEBOOK | CLICKWEB
26/09/2022 lượt xem : 597
XÁC ĐỊNH GIỜ VÀNG ĐĂNG BÀI HIỆU QUẢ TRÊN FACEBOOK
Nắm bắt được khung giờ vàng trên Facebook là yếu tố quan trọng làm nên thành công cho dịch vụ kinh doanh trên nền tảng này. Không chỉ giúp tăng lượt tương tác mà lượt tiếp cận với khách hàng của bạn cũng cao hơn. Việc xác định đúng khung giờ vàng post bài Facebook phù hợp sẽ mang đến những lợi ích về mặt tài chính và quảng bá thương hiệu, sản phẩm của công ty.

Facebook từ lâu đã trở thành một nền tảng mạng xã hội hấp dẫn được đa số người Việt Nam sử dụng. Sử dụng Facebook để truyền thông, tăng độ nhận diện của doanh nghiệp, thương hiệu là một cách làm phổ biến và ít tốn kém chi phí. Nhưng làm thế nào để có một nội dung tương tác tốt? Để có lượng tương tác bài viết tốt bạn không chỉ phải sản xuất bài post với nội dung hấp dẫn mà còn phải đăng đúng giờ vàng Facebook. Việc xác định đúng người, đúng thời điểm sẽ giúp ích trong việc cải thiện tương tác giữa khách hàng và doanh nghiệp. Sau đây, Clickweb sẽ chia sẻ cách xác định khung giờ vàng đăng bài Facebook cho hiệu quả tốt nhất.
Khái niệm khung giờ vàng Facebook
Giờ vàng chính là thời điểm người dùng Facebook online nhiều nhất. Khi đăng bài vào đúng thời điểm đó sẽ dễ đạt tương tác cao nhất.
Ví dụ: theo nhiều nghiên cứu, thời điểm sau 20h là lúc hầu hết mọi người hoàn tất công việc và bắt đầu thời gian khám phá, thư giãn bên gia đình và bạn bè. Lúc này mọi người sẽ thông thả sử dụng điện thoại nhiều hơn để cập nhật các tin tức trong ngày. Đây là thời gian hoàn hảo để đăng các bài bán hàng, vì thời gian đó mọi người sẽ có nhiều thời gian hơn để nán lại đọc các nội dung do bạn chia sẻ.
Ngược lại: 9h-10h sáng là khoảng thời gian mọi người dành cho công việc nên nếu đăng bài bài lúc, bài viết sẽ có tương tác rất thấp vì người ta không thể lướt Facebook trong giờ đó được.
Có 4 cách để xác định khung giờ vàng đăng bài trên Facebook
Có một số đặc điểm chung để bạn có thể áp dụng và tìm ra khung giờ post bài phù hợp cho doanh nghiệp của mình. Dưới đây là những cách xác định các khung thời gian tốt nhất để post bài giúp bạn đạt tối đa phạm vi tiếp cận, mức độ hiển thị và số lượt tương tác cao một cách dễ dàng trong nền tảng mạng xã hội phổ biến này:
- Sử dụng Facebook Page Insights
Tóm tắt Trang cung cấp tổng quan các số liệu dựa trên một khung thời gian cụ thể. Bạn có thể chọn hôm nay, hôm qua, 7 ngày qua hoặc 28 ngày qua.
-
Hành động trên Trang: Số lượt click vào thông tin liên hệ và nút hành động của Trang.
-
Lượt xem Trang: Số lượt xem trang cá nhân của Trang từ những người đã đăng nhập hoặc đăng xuất.
-
Số lượt xem trước Trang: Số lần có người di chuột qua tên hoặc ảnh đại diện của Trang để xem trước nội dung của bạn.
-
Số lượt thích Trang: Số người mới thích Trang của bạn, được chia thành trả phí và không trả phí. Đây là con số ước tính.
-
Số người bài viết tiếp cận: Số người mà bài viết trên Trang của bạn đã xuất hiện trên màn hình của họ, gồm tổng số, tự nhiên và quảng cáo. Đây là con số ước tính.
-
Số người tiếp cận qua tin: Số người mà tin trên Trang của bạn đã xuất hiện trên màn hình của họ, gồm tổng số, tự nhiên và quảng cáo. Đây là con số ước tính.
-
Đề xuất: Số lần Trang được đề xuất.
-
Lượt tương tác với bài viết: Số lần mọi người tương tác với bài viết của bạn bằng cách thích, bình luận, chia sẻ, v.v.
-
Tình trạng phản hồi: Tỷ lệ phản hồi là tỷ lệ các tin nhắn đã được bạn phản hồi. Thời gian phản hồi là thời gian trung bình Trang của bạn phản hồi, dựa trên 90% tin nhắn được phản hồi nhanh nhất. Truy cập Trung tâm trợ giúp để biết thêm thông tin.
-
Video: Số lần các video trên Trang của bạn phát từ 3 giây trở lên (hoặc gần hết tổng thời lượng nếu video ngắn hơn 3 giây), gồm tổng số, trả phí và không trả phí. Đối với mỗi lượt phát video, chúng tôi không tính thời gian phát lại.
-
Người theo dõi Trang: Số người mới theo dõi Trang của bạn, gồm trả phí và không trả phí. Đây là con số ước tính.
-
Đơn đặt hàng: Số đơn đặt hàng bạn nhận được và thu nhập của bạn trong thời gian đã chọn.
Đây là một công cụ quản lý phổ biến của các admin Facebook. Chức năng đặc biệt của công cụ Facebook Page Insight này giúp bạn cập nhật khung thời gian và cách thức mà mọi người tìm kiếm trang, cùng nhiều thông tin liên quan đến nội dung trang và tính năng hữu ích khác giúp hỗ trợ bước đầu xác định được khung giờ vàng post bài cho trang của mình.
Khi mở phần bài đăng trên Facebook trong phần Insight, sẽ có một biểu đồ hiển thị những khung thời gian thực tế người online Facebook nhiều nhất. Đây chính là báo cáo thông tin dữ liệu khung giờ vàng post bài Facebook, cho cả những nội dung hấp dẫn và bài đăng bán hàng, nếu bạn muốn thúc đẩy tình hình kinh doanh.
Đồng thời đây cũng chính là một chức năng quan trọng để biết người đang online họ thích tương tác với những bài post như thế nào. Ngoài ra, trên công cụ này, ta có thể thực hiện so sánh các bài post được đăng theo từng khung giờ khác nhau để nhận định thời điểm nào post bài hiệu quả và đạt được mức độ tương tác cao.
-
Sử dụng Facebook Audience Insights
Các chỉ số trên Facebook Audience Insights được hiển thị thành ba nhóm như sau:
- Những người đã kết nối với Trang của bạn
- Những người trong nhóm đối tượng có khả năng nhìn thấy quảng cáo của bạn
- Những người dùng Facebook
Nhờ đó, bạn có thể sáng tạo những nội dung ý nghĩa, độc đáo và có thêm các đối tượng mục tiêu.
Có thể nói Facebook Audience Insights là một trong những hạng mục quan trọng của Facebook marketing góp phần làm nên giá trị thương hiệu của doanh nghiệp.
a) Cách vào Audience Insight
Để truy cập Facebook Audience Insights, bạn nhấp vào menu chính ở trên cùng phía bên trái nằm trong trình quản lý quảng cáo Facebook. Sau đó, chọn cột “Audience Insights” trong cột “Kế hoạch”.
b) Mức độ chính xác của tệp đối tượng trong Facebook Insights:
Trước tiên, chúng ta cần tìm hiểu vấn đề: Facebook thu thập dữ liệu người dùng như thế nào?
Các nguồn chính mà Facebook sử dụng để thu thập dữ liệu:
- Các trang web có cài đặt plugin hỗ trợ của Facebook, chẳng hạn như plugin bình luận, chia sẻ bài viết, nút bày tỏ cảm xúc,…
- Pixel của Facebook được cài đặt trên các trang web để theo dõi và ghi nhớ hành vi người dùng
- Tính năng đăng nhập tài khoản Facebook khi sử dụng các website hoặc ứng dụng di động
- Thông tin cá nhân khi bạn đăng ký hoặc cập nhật tài khoản. Bên cạnh đó, Facebook còn theo dõi hành động của người dùng đối với một bài đăng cụ thể. Chẳng hạn như bày tỏ cảm xúc, nhấp vào liên kết, ấn nút chia sẻ hoặc để lại bình luận.
- Lịch sử tương tác của người dùng. Những người này có xu hướng bị thu hút bởi những dạng quảng cáo như thế nào. Facebook sẽ theo dõi và ghi lại toàn bộ những sự tương tác đó.

Tính năng này cũng là một nguồn tài nguyên dữ liệu dồi dào để xác định vị trí của khách hàng, thời điểm hay nội dung bài đăng nào mà có lượt tương tác nhiều để phân chia tỷ lệ lịch post bài tự động phù hợp nhất. Facebook insight sẽ cho bạn dữ liệu thông tin về khách hàng của bạn: dữ liệu nhân khẩu học, ngày đăng, dữ liệu thói quen và sở thích, dữ liệu về hành vi của họ, phạm vi tiếp cận, loại bài viết.
Từ những dữ liệu này sẽ giúp cho chúng ta xác định thành công và mức độ ảnh hưởng của một bài viết, xác định được dạng bài viết được quan tâm nhất để từ đó có những điều chỉnh phù hợp cho kế hoạch nội dung sau đó. Ngoài ra, chúng ta còn có thể xác định được thời gian thu hút tương tác của các bài đăng để có các phân chia cho phù hợp với từng loại nội dung.
-
Thử đăng bài theo nhiều khung giờ khác nhau và đo lường hiệu quả
Dành thời gian để lập bảng thống kê lại hiệu quả khi post bài vào những khung giờ khác nhau trong tuần và cuối tuần. Sau khi có kết quả, tiến hành lựa chọn các khung giờ có đối tượng khách hàng online nhiều nhất. Kết hợp với nguồn thông tin nhân khẩu học của các đối tượng khách hàng mục tiêu sẽ mang đến cho bạn những khám phá thú vị về giờ vàng đăng bài facebook.
Nếu đối tượng mục tiêu của bạn hướng tới hơi “ngách” thì cần bám sát thêm các thông tin liên quan nhân khẩu học và thói quen tiêu dùng để có cái nhìn tổng quan nhất về thời gian vàng đăng bài.
Ví dụ: Dân truyền thông, sáng tạo, dân IT,…: nhóm “cú đêm” này họ thường ngủ tới 10h – 11h sáng chưa thức dậy, làm việc đến 12h đêm thì khung giờ đăng để nhóm đối tượng này có thể tiếp nhận các thông tin đầy đủ cũng sẽ khác với các nhóm thông thường khác.
*Lưu ý: nên đăng những dạng nội dung không quá khác biệt với nhau để có được thông tin chính xác và khách quan hơn. Vì thông thường, nội dung bắt trend hoặc video sẽ có xu hướng thu hút tương tác cao hơn những bài đăng dạng bài viết.
“Biết người biết ta trăm trận trăm thắng”, do đó phân tích khung thời gian đối thủ của bạn đang sử dụng cho trang của họ và những bài post mà họ đăng mỗi ngày có thể giúp bạn có được “khung giờ vàng” post bài hợp lý cho riêng mình.
Sau đó hãy lên giờ post bài vào khung giờ vàng ấy giúp cho trang Facebook của bạn nổi bật và ít bị cạnh tranh hơn về số lượng người tương tác. Đồng thời khi phân tích về đối thủ, chúng ta cũng nên lưu ý những bài đăng người xem thường quan tâm: dạng bài nào, thói quen tương tác thế nào với các bài post:
- – Giải trí
- – Giới thiệu công ty, tin tức nội bộ doanh nghiệp.
- – Kinh doanh sản phẩm, tư vấn dịch vụ
- – Những chia sẻ mang tính chuyên ngành.
Dựa vào 4 cách gợi ý trên, giờ đây chúng ta có thể xác định thời điểm vàng đăng bài lên mạng xã hội để đạt được kết quả tương tác tốt hơn. Tuy nhiên, khi xác định được thời gian vàng riêng cho doanh nghiệp cũng cần lưu ý là mọi thứ vận hành theo quy luật luôn thay đổi, vì vậy theo thời gian và các yếu tố tác động bên ngoài do đó hành vi và sở thích của khách hàng cũng không ngoại lệ. Vì vậy, chúng ta cần liên tục nghiên cứu, đo lường và thay đổi khi cần thiết để đạt được hiệu quả tốt nhất.
TeamDigital Clickweb
(1).gif)
Bài biết tiêu biểu
Chính sách quảng cáo của Facebook: Những điều bạn cần biết
Khi tạo quảng cáo, bạn cần lưu ý đến Chính sách quảng cáo của Facebook. Chính sách quảng cáo của chúng tôi hướng dẫn những loại nội dung quảng cáo nào được phép sử dụng. Các quảng cáo do nhà quảng cáo tạo sẽ được xét duyệt theo những chính sách này.
Hướng dẫn sử dụng website
Cám ơn bạn đã thiết kế web tại Clickweb.com.vn
Hy vọng với những bài sử dụng hướng dẫn cơ bản dưới đây sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình làm chủ trang web, nếu có khó khăn gì trong lúc sử dụng, vui lòng liên hệ 24/24: 0938 99 00 19 ( Zalo )
Vài cách Target đúng đối tượng trong quảng cáo facebook mang lại hiểu quả cao
Target đối tượng Facebook có nhiều tùy chọn khác nhau. Có thể target đối tượng dựa vào sở thích, nghề nghiệp, vị trí, độ tuổi… Dưới đây là một cách target quảng cáo Facebook được chia sẻ từ Facebooker Kiều Văn Đức bạn có thể tham khảo khi cài đặt chiến dịch quảng cáo của mình.
Để thành công khi bán hàng online trên Facebook, cần phải ...
Cũng mới chỉ cách đây vài năm thôi chi tiền chạy quảng cáo ADS facebook luôn luôn có lãi, kể cả những người không biết Target, cứ bấm nút chạy quảng cáo là ra đơn hàng. Tuy nhiên thời gian gần đây “Người khôn của khó”
Các tính năng thiết kế website
Có thể nhập 1 sản phẩm vào nhiều danh mục khác nhau, tức là 1 sản phẩm có thể vừa thuộc nhóm A, và cũng thuộc nhóm B, C … và cũng đang nằm trong nhóm sản phẩm Hot, sản phẩm khuyến mãi, sản phẩm vừa hết … tùy ý quý khách tạo ra các nhóm
Tại sao dùng SSL? 3 ưu điểm khi dùng SSL certificate
Như các bạn đã biết từ đầu năm 2018 google đã chính thức thông báo "những website sử dụng giao thức sẽ bị liệt vào danh sách đen" thì nay với bài này clickweb sẽ giải thích: SSL là gì ?, lợi ích của SSL và cách thức để đăng ký SSL cho các chủ website nắm 1 cách rõ ràng nhất.
5 bước quảng cáo TikTok Ads hiệu quả 2020
Quảng cáo TikTok vẫn còn rất mới và ít cạnh tranh, nếu bạn đang kinh doanh hoặc sở hữu thương hiệu phù hợp với giới trẻ, bạn nên sử dụng quảng cáo TikTok ngay hôm nay.
Thông tin quan trọng Thay đổi thời gian hiệu lực tối đa của chứng chỉ SSL
Dược chấp nhận xuống còn 398 ngày kể từ ngày 1 tháng 9 năm 2020. Các chứng chỉ được cấp vào hoặc sau ngày đó với thời hạn vượt quá 398 ngày sẽ được không tin tưởng vào các sản phẩm của Apple.
Thạch Nguyễn | Cách viết bài chăm sóc tương tác fanpage tốt nhất
Viết bài chăm sóc fanpage không phải là điều dễ dàng. Đây là yếu tố đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cao hiệu quả quản trị của fanpage.
Tại sao các doanh nghiệp và đơn vị kinh doanh cần có website?
Nhiều người đặt câu hỏi cho việc thiết kế website công ty có cần thiết không? Tại sao bản thân lại cần thiết kế website kinh doanh trong thời gian này? Xây dựng trang web giới thiệu cho doanh nghiệp sẽ mang lại cho bạn lợi ích kinh doanh như thế nào?
Có nên mua chung Theme & Plugin bản quyền giá rẻ hoặc chia sẻ tràn lan?
“Sử dụng các Themes & Plugins bản quyền mua chung hay được chia sẻ miễn phí là một mối đe dọa lớn đến miếng cơm manh áo trên Website WordPress của bạn.”
Khi nào bạn cần một trang thương mại điện tử?
Chúng tôi chuyên thiết kế các trang web thương mại điện. Và vì vậy, chúng tôi thường nhận được câu hỏi từ các chủ doanh nghiệp đang phân vân liệu trang web thương mại điện tử có phải là sự lựa chọn phù hợp cho công ty của họ hay không.
Những điều quan trọng mà mọi trang web cần có | Clickweb
Từ kinh nghiệm thiết kế và khảo sát kỹ lưỡng khách hàng, dưới đây là những yếu tố cần thiết mà mỗi trang web nên có để giúp bạn kinh doanh hiệu quả.
Chia sẽ Clickweb | 14 nội dung bạn nên hỏi trước khi thuê đơn vị thiết kế web
Nếu bạn đang muốn thuê một nhà thiết kế web cho hoạt động kinh doanh của mình, bạn đã tìm đến đúng nơi giúp bạn giải quyết vấn đề cũng như giải pháp lâu dài cho hoạt động kinh doanh của bạn. Tốt nhất nên chọn các đơn vị có đầy đủ dịch vụ vì bạn không cần tìm quá nhiều đối tác cùng tham gia cho 1 trang web, sẽ có nhiều bất cập sau này
439 Câu lệnh giúp ChatGPT trả lời chính xác nhất | Bài viết Clickweb.vn
[ CLICKWEB ] 439 Câu lệnh giúp ChatGPT trả lời chính xác nhất – Chat GPT vẫn đang tạo ra sự bùng nổ và là chủ đề thảo luận của hàng triệu người dùng trên thế giới. Tuy nhiên, nếu bạn không biết cách đưa ra câu lệnh thì có thể ChatGPT sẽ trả lời không đúng ý của bạn, hoặc lệch sang hẳn chủ đề khác.
Quảng Cáo Form zalo | Quảng cáo mới nhất 2022
Quảng cáo Form là hình thức quảng cáo tối ưu tỉ lệ chuyển đổi khách hàng tiềm năng của nhà quảng cáo, cho phép khách hàng tiềm năng dễ dàng cung cấp thông tin liên hệ theo họ tên, số điện thoại, email, địa chỉ….
Hướng dẫn tạo quảng cáo website zalo mới nhất 2023
Quảng cáo website trên Zalo là hình thức quảng cáo tăng lượng truy cập về website của doanh nghiệp/Cửa hàng. Quảng cáo sẽ hiển thị luân phiên trên Zalo app (Zalo News Feed, Zalo Article) và Zalo Network (bao gồm ZingMP3, BaoMoi, ZingNews…)
Hướng dẫn tạo quảng cáo Video zalo mới nhất 2022
Quảng cáo Video là hình thức tạo quảng cáo tương tác với người mua hàng một cách trực quan, sinh động và sáng tạo hơn, giúp nâng cao tỉ lệ mua hàng từ khách hàng tiềm năng trên Zalo.
Hướng dẫn tạo quảng cáo Sản phẩm zalo
Quảng cáo sản Phẩm là hình thức quảng cáo để quảng bá sản phẩm từ cửa hàng của Doanh nghiệp/chủ shop. Quảng cáo sẽ hiển thị luân phiên trên Zalo app và Zalo Network.
Hướng dẫn tạo quảng cáo Bài viết Zalo
Quảng cáo Bài Viết là hình thức tạo quảng cáo để tăng lượng truy cập về bài viết trên Zalo Official Account của doanh nghiệp/cửa hàng/cộng đồng. Quảng cáo sẽ hiển thị luân phiên trên Zalo app (Zalo News Feed, Zalo Article) và Zalo Network (bao gồm ZingMP3, BaoMoi, ZingNews …)
Những lý do khiến bạn cần sử dụng Email doanh nghiệp | Clickweb.vn email doanh nghiệp là gì?
Với các doanh nghiệp trong thị trường kinh doanh hiện nay, email doanh nghiệp chắc chắn không còn là một khái niệm xa lạ khi không chỉ là dấu hiệu để nhận biết thương hiệu một cách chuyên nghiệp mà còn mang đến nhiều lợi ích bất ngờ trong suốt quá trình hoạt động của công ty
Quảng cáo Tiktok ads - Xu hướng quảng cáo mới 2022
Quảng Cáo TikTok sở hữu lượng người dùng khủng chỉ trong khoảng thời gian ra mắt ngắn.Cùng clickweb tìm hiểu xem tân binh hot nhất thị trường quảng cáo 2022 – Quảng cáo TikTok Ads sẽ có những điểm gì đáng để thử nhé!
Địa Điểm Google Map Bị Đánh Giá Xấu Thì Xử Lý Làm Sao | Clickweb đánh giá google Maps
Có nhiều lý do mà địa điểm google map bị đánh giá xấu, có thể do đối thủ chơi xấu hoặc có thể do mình bị review xấu. Đầu tiên phải xét tới doanh nghiệp và dịch vụ của chúng ta.
Điều kiện cấp Dấu tích xanh Facebook là gì? Có ý nghĩa gì? Hướng dẫn đăng ký
Facebook cho phép đăng ký tích xanh chính chủ cho trang cá nhân và fanpage với những tài khoản và tổ chức chính chủ,… Điều này giúp người hâm mộ hay mọi người phân biệt được đâu là nick thật và nick Facebook ảo. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về tích xanh và cách để đăng kí trên Facebook.
5 Sai Lầm Chết Người Khi Chọn Nhầm Công Ty Thiết Kế Website Cho Người Mới
Hãy dành vài phút điểm qua: 5 sai lầm chết người khi chọn nhầm công ty thiết kế website dưới đây để tránh "Tiền mất - Tật mang".
Kích thước ảnh Facebook cập nhật 2022 | TỔNG HỢP MỚI NHẤT
Kích thước hình ảnh trên Facebook sẽ quyết định bài viết của bạn có thu hút được nhiều lượt tương tác trên Facebook hay không. Cách đơn giản nhất đó là bạn sẽ làm kích thước ảnh đúng chuẩn Facebook đề nghị.
Chính Sách Mới về Thuế của Việt Nam khi chạy quảng cáo trên Nền tảng Tiktok
Ngày 29 tháng 9 năm 2021, Bộ Tài chính Việt Nam đã ban hành Thông tư số 80/2021/TT-BTC hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Quản lý thuế và Nghị định số 126/2020/NĐ-CP của Chính phủ, sẽ có hiệu lực kể từ ngày 01 tháng 01 năm 2022. Để tuân thủ các quy định mới về thuế tại địa phương, TikTok Pte. Ltd.
SCHEMA LÀ GÌ? TOP 5 LOẠI SCHEMA PHỔ BIẾN NHẤT (2022)
Trong thời gian gần đây, cấu trúc Schema đã trở thành chủ đề bàn tán cực “hot” của cộng đồng các SEOer. Vậy Schema là gì? Có bao nhiêu loại Schema và làm sao để kiểm tra Schema trên công cụ tìm kiếm? Hãy cùng Clickweb khám phá trong bài viết này
THIẾT KẾ WEBSITE MỌI NGÀNH NGHỀ CÓ TẠI CLICKWEB.VN
Clickweb tự hào được đồng hành cùng với sự phát triển lớn mạnh của hơn 2.000+ doanh nghiệp trong & ngoài nước đến từ nhiều ngành nghề với quy mô lớn nhỏ khác nhau. Sau khi hoàn thành việc thiết kế website, quý khách muốn website thống trị Google vui lòng liên hệ dịch vụ SEO, quảng cáo Google adwords. Ngoài ra, còn có các dịch vụ Facebook ads, Email Google, Domain, Hosting, thiết kế thương hiệu…
Hướng dẫn cách đăng ký dấu tích xanh Facebook mới nhất 2023 link 854 và Link 712
Link 712 và link 854 Lên Tích Xanh Facebook – fanpage và profile
MÁCH NHỎ NHỮNG TÍNH NĂNG CẦN CÓ CỦA WEBSITE BẤT ĐỘNG SẢN
Để giúp tăng hiệu quả kinh doanh thì website cần đảm bảo các tính năng cơ bản, phù hợp với từng mục đích của người dùng. Bài viết này Yonbe sẽ mang đến bạn những tính năng giúp cho công việc kinh doanh của bạn trở nên dễ dàng hơn.
CÁC BƯỚC ĐỂ VIẾT CONTENT CHUẨN SEO
hi viết nội dung, bạn sẽ chủ yếu dùng từ khoá chính. Nhưng để tránh lặp lại quá nhiều, gây nhàm chán cho người đọc, bạn có thể dùng các từ khoá phụ. Chẳng hạn như với từ khoá chính là "cách viết content chuẩn SEO", bạn có thể viết thêm nhiều từ khóa phụ khác
3 ĐỊNH DẠNG TIKTOK ADS GIÚP DOANH NGHIỆP THÀNH CÔNG
Quảng cáo TikTok Brand Take over có các đặc điểm sau. Khi người dùng mở ứng dụng Tiktok quảng cáo sẽ được hiển thị trên toàn màn hình toàn diện hình ảnh. TikTok Ads Brand Takeover có độ dài khoảng 3-5s và không có âm thanh.
KINH NGHIỆM CHẠY QUẢNG CÁO BẤT ĐỘNG SẢN FB ADS tại Clickweb ( không bán khóa học )
Đây là ít chia sẻ từ kinh nghiệm cá nhân, và tích góp được còn nhiều thiếu sót anh em bỏ qua . Kinh nghiệm về ADS và phát triển kinh doanh online Face.
Định danh thương hiệu số biz.vn | Clickweb
Tên miền .biz.vn được phát triển nhằm hướng đến các đối tượng là hộ kinh doanh cá thể, doanh nghiệp vừa và nhỏ. Với mục đích hỗ trợ các nhà kinh doanh mới có thể tạo dựng được sự chuyên nghiệp
Cách hủy liên kết tài khoản TikTok khỏi tài khoản TikTok for Business hiện tại
Nếu muốn hủy liên kết tài khoản TikTok khỏi tài khoản TikTok for Business hoặc nhận được thông báo lỗi khi thử liên kết các tài khoản, bạn sẽ cần thực hiện các bước này thông qua trang Cài đặt người dùng TikTok for Business hoặc thông qua ứng dụng TikTok.