Via là gì? 20+ thuật ngữ Facebook Ads phổ biến
31/12/2020 lượt xem : 844
Via là gì? Via có tác dụng thế nào trong Facebook Ads? Hãy cùng Clikweb.com.vn khám phá những câu hỏi này đồng thời tìm hiểu về những thuật ngữ Facebook Ads phổ biến hiện nay nhé!
1. Via là gì?
Via là một loại tài khoản Facebook thường bị nhầm lẫn với tài khoản Clone (tài khoản ảo)
Khác biệt lớn nhất ở điểm Via là tài khoản THẬT. Do người dùng thật sở hữu, đăng bài, tương tác hay nhắn tin hoàn toàn bình thường nhưng vì lỗ hổng bảo mật nào đó đã bị các hacker chiếm quyền sở hữu & đem đi mua bán.
Khi chạy quảng cáo Facebook Ads, sẽ có những trường hợp bị cạn BM & tài khoản quảng cáo do vi phạm chính sách Ads của Facebook. Và lúc này người dùng sẽ được “chỉ điểm” mua VIA về tạo tài khoản BM.
Do account Via hoạt động như một tài khoản thật nên độ tin cậy là rất lớn, giúp việc tạo BM trở nên dễ dàng.
2. Camp là gì? (Campaign là gì?)
Camp là viết tắt của Campaign hoặc chiến dịch, hiểu một cách đơn giản là bước đầu của việc tạo quảng cáo Facebook.
Trước khi setup bất kỳ thông số chi tiết nào khác, nhà quảng cáo phải “lên camp” tức lên chiến dịch
3. PPE là gì?
PPE, viết tắt của Page Post Engement, là thể loại ads tăng tương tác cho bài post trên Fanpage.
Dạng ads này cho phép bài viết trên Fanpage của bạn hiển thị trên Newfeed của những người được target.
Nếu đối tượng nhấp vào quảng cáo, hoặc bấm like, share, comment là đã tính phí trên một lượt tương tác
4. A/B testing
A/B testing là một phương pháp ra đời nhằm so sánh, đánh giá để tìm ra đâu là phiên bản hiệu quả nhất cho chiến dịch Facebook Ads.
Ví dụ: Nhiều bài viết được đăng tải cùng mục tiêu, nhưng thay đổi nội dung nhằm tìm ra nội dung tạo tương tác & chuyển đổi tốt nhất. Đây được gọi là A/B testing.
>>> Xem thêm: Cách tăng view Youtube an toàn và hiệu quả
5. Reach là gì ?
Lượt hiển thị chính là chỉ số căn bản mà hầu như ai chạy Facebook Ads cũng phải biết đến.
Khi khách hàng đã được nhắm mục tiêu đọc được quảng cáo của bạn trên bảng tin, bạn sẽ phải trả phí trên mỗi lượt tiếp cận như vậy và được gọi là reach.
Lượng reach thể hiện mức độ lan tỏa của nội dung, nhưng để tạo ra chuyển đổi cần thêm những yếu tố và chỉ số khác.
6. Budget – Ngân sách cho chiến dịch
Budget chính là ngân sách được chi cho chiến dịch ads của bạn. Facebook sẽ tính tiền khi quảng cáo của bạn bắt đầu có tương tác, và bạn có thể dừng chạy quảng cáo bất cứ khi nào bạn muốn.
Budget có 2 loại:
- Daily Bdget – Ngân sách mỗi ngày: Ngân sách chạy quảng cáo trong một ngày.
- Lifetime Budget – Ngân sách trọn đời: Ngân sách được sử dụng trong một khoảng thời gian.
Tùy theo từng chiến dịch mà bạn nên cân nhắc việc “tiêu tiền” hợp lý để đem lại kết quả tốt.
7. Spent – Cắn tiền
Facebook sẽ bắt đầu Cắn tiền khi ads của bạn được duyệt. Tuy nhiên, sẽ có lúc bạn gặp phải trường hợp, facebook không cắn tiền, việc này có hai nguyên nhân:
- Đã duyệt quảng cáo nhưng chưa cắn tiền (cắn tiền chậm)
- Tài khoản hoặc bài viết vi phạm chính sách của facebook.
- Đôi khi là không vì lý do gì cả, facebook không thích thì không duyệt thôi!
Với nguyên nhân thứ 2 và 3, bạn có thể liên hệ với facebook team để được giải quyết.
8. Chạy bùng
Đây là khái niệm “nhức nhối” trong giới Facebook Ads nhiều năm qua.
Người chạy quảng cáo sẽ sử dụng tài khoản ngân hàng có khả năng thanh toán quốc tế (mua hoặc tự tạo tại các ngân hàng). Sau đó sử dụng để lên chiến dịch Facebook Ads và thanh toán lần đầu (hoặc bỏ qua luôn)
Sau đó khi số tiền lên đến một ngưỡng đủ lớn (vài triệu đồng) và Facebook bắt đầu tính tiền trong tài khoản thì người chạy bùng sẽ xóa tài khoản hiện tại và tiếp tục tạo các tài khoản mới, lặp lại công việc tương tự.
Và những người chạy bùng này đã khiến Facebook có những động thái trừng phạt trực tiếp, ảnh hưởng đến toàn bộ nền quảng cáo trong khoảng thời gian dài như thắt chặt các thẻ có thể thanh toán, thắt ngưỡng thanh toán,v..vv
9. CPM – Cost Per 1000 Impression
CPM là giá của 1000 lần hiển thị, bạn có thể đặt ngân sách ước muốn cho 1000 lần ads của bạn được hiển thị. Đối với những sản phẩm có mức độ cạnh tranh cao thì giá của CPM cũng sẽ cao.
Chỉ số CPM phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: nội dung quảng cáo, target, độ khó giữa các nhà ads,…
Cũng nên lưu ý, chỉ số CPM chẳng phải là chỉ số quyết định giá ads đắt hay rẻ, nó đơn giản là để cho bạn dự báo được giá ads khi chạy mà thôi.
10. CPC – Cost Per Click
CPC là chi phí cho mỗi lần nhấp vào liên kết. bạn có thể phải trả cho Facebook nếu như có ai đấy nhấp vào đường link dẫn tới Website, đường link app,…
Trên mẫu quảng cáo của bạn. CPC là lựa chọn tối ưu nếu như mục tiêu của bạn là những liên kết nằm ngoài trang Facebook.
11. Campaign
Campaign chính là chiến dịch chạy quảng cáo của bạn, ngày khởi đầu và ngày kết thúc.
Trong trang Facebook quảng cáo người ta thường nói là lên Camp, tức là lên chiến dịch, lên ads.
Trong mỗi Camp có nhiều quảng cáo Set khác nhau. quảng cáo set để nắm rõ ràng chạy ngân sách thường nhật hay ngân sách trọn đời, thời gian chạy quảng cáo.
Trong mỗi quảng cáo set sẽ có nhiều ads. quảng cáo chính là các mẫu quảng cáo mà bạn sẽ sử dụng để chạy cho chiến dịch của mình.
12. PPE – Page Post Engagement
PPE là hình thức chạy quảng cáo để tăng lượng tác động qua lại cho bài viết của bạn. Thuật toán của trang Facebook có thể giúp bạn chạy quảng cáo tới những người hay có thói quen tác động qua lại với bài viết như: like, share, comment.
Liên kết với Target khi set quảng cáo, bạn có thể tiếp cận được với những người mua hàng rất tiềm năng.
13. CTR – Click Through Rate
CTR là phần trăm nhấp chuột vào quảng cáo trên Facebook của bạn. phần trăm này dùng để đo lường đạt kết quả tốt của chiến dịch ads. Cách tính CTR như sau:
(Số lần nhấp chuột / Số lần hiển thị) * 100%
CTR càng cao thì thành công của chiến dịch càng lớn.
Thường thì các nhà quảng cáo chuyên nghiệp sẽ phụ thuộc vào thông số CTR để đưa rõ ra các quyết định nên tắt mẫu quảng cáo hay là tiếp tục chạy.
Chỉ số CTR sẽ tùy thuộc vào target, độ hấp dẫn của content ads,… và còn tùy thuộc vào ngách sản phẩm mà bạn đang chạy nữa.
14. “Vít ads”
Vít hoặc scale nghĩa là đã tìm ra được nội dung quảng cáo ngon rồi, bây giờ chỉ phải bỏ thật nhiều tiền vào để chạy ra lợi nhuận mà thôi.
Thông thường các nhà ads sẽ có 2 cách để vít đó là nhân nhóm ads hoặc tăng ngân sách để tiếp xúc được phần đông người hơn. Đôi khi còn bắt đầu mở rộng và chạy sang một tệp người mua hàng mới.
Hiểu đơn giản, “vít” hay “scale” là khi đã tìm được nội dung tốt rồi thì sẽ sử dụng nhiều tiền hơn để chạy. Tức là nhân rộng quy mô của chiến dịch mà bạn đã có kết quả khả quan.
15. ROI
ROI (Return On Investment) là chỉ số lợi nhuận mà bạn đạt được sau chiến dịch quảng cáo.
Công thức tính ROI sẽ là:ROI = (Doanh thu – chi phí) / 100
Chẳng hạn bạn chạy 100k mà lãi 300k thì ROI sẽ là 300%, tức gấp 3 lần ngân sách bạn bỏ ra.
16. Lead
Lead trong marketing được hiểu là những khách hàng tiềm năng đang quan tâm đến sản phẩm, dịch vụ của bạn.
“Thu được leads” tức là bạn lấy được data của nhiều khách hàng tiềm năng đó. giống như tên, mail hay số điện thoại của họ.
Lead chưa chắc đã là khách hàng mua thực sự, họ chỉ dễ dàng là người quan tâm đến dịch vụ của bạn thôi.
Ví dụ, khi bạn gặp một mẫu ads mua hàng trên trang Facebook, sau đấy bạn bấm vào mẫu ads đấy và để lại thông tin gồm có số điện thoại, email, tên,… thì đó được xem là 1 lead.
17. Chạy mass
Chạy mass là một thuật ngữ để nói về việc chạy mà không target (hoặc target sơ sơ, chỉ target tuổi, giới tính hoặc vị trí địa lý). Ưu điểm khi chạy mass là giá CPM của bạn rất là rẻ.
Trang Facebook hay Google ngày càng muốn đơn giản hóa việc target đi, bởi vì dữ liệu mà họ đã lấy đã quá đủ rồi. Và công nghệ của họ ngày cảng cải tiến nên họ mong muốn những người vẫn chưa có kỹ năng công nghệ cao cũng có thể chạy quảng cáo.
Mỗi một mẫu quảng cáo khi bạn chạy, Facebook có thể hiểu và phân tích thông tin mẫu quảng cáo đấy và đưa nó đến một file người mua hàng mà Facebook cảm thấy phù hợp nhất, nói chung việc chạy mass nó chỉ dễ dàng là target vào độ tuổi chứ không đi vào kỹ càng vào sở thích, hành vi của người mua hàng.
18. BM 1, BM 2, BM 5, BM 30, BM 2500
BM (Business manager) là những tài khoản doanh nghiệp của bạn trên Facebook, trước đây mỗi một tài khoản trang Facebook sẽ tạo được 2 BM và mỗi BM có thể được tạo 1 tài khoản quảng cáo gọi là BM 1 (do nó có 1 tài khoản ads).
19. Bid (or maximum Bid)
Bid – Giá thầu của bạn là số tiền tối đa bạn cho biết bạn sẵn sàng thanh toán cho mỗi nhấp chuột (nếu giá thầu trên cơ sở CPC) đối với ads trên trang Facebook của bạn.
Giá thầu giúp nắm rõ ràng độ mạnh của ads trong đấu giá quảng cáo. Facebook sẽ chỉ tính phí bạn đúng với số tiền được đòi hỏi để ads của bạn chiến thắng đấu giá, có thể thấp hơn giá thầu tối đa của bạn, Thế nên tôi chỉ bạn nên nhập đúng giá thầu tối đa khi tạo ads của bạn.
20. Facebook Business
Trang Facebook Business là Trình quản lý doanh nghiệp. Trình quản lý công ty cho phép các nhà ads quản lý nỗ lực tiếp thị của họ ở một địa điểm và chia sẻ quyền truy cập vào tài sản trong đội ngũ của họ, các đại lý đối tác và nhà sản xuất.
Địa chỉ truy cập Facebook Business tại đây: https://business.facebook.com
Bạn có thể làm gì với trình duyệt này ?
Tạo và quản lý nhiều tài sản như Facebook, tài khoản kênh instagram, danh sách đối tượng hoặc danh mục sản phẩm, toàn bộ ở một địa điểm.
làm chủ quyền truy cập và quyền của người sử dụng cho tất cả mọi người làm việc trên tài khoản ads, Trang và ứng dụng của bạn đồng thời duy trì quyền sở hữu toàn bộ tài sản của bạn.
Theo dõi ads trên trang Facebook và mạng xã hội instagram tốt hơn với tổng quan đơn giản và chế độ xem chi tiết về số lần hiển thị và chi tiêu của quảng cáo.
Mong 20 thuật ngữ về Facebook Ads nói trên, bao gồm Via là gì sẽ giúp các bạn dễ dàng hơn trong hành trình chinh phục mục tiêu chạy ads “nghìn đơn”
Nguồn: Tổng hợp
Thạch Nguyễn
Không có gì ngoài tuổi trẻ và mục tiêu chinh phục thế giới Digital Marketing
(1).gif)
Bài biết tiêu biểu
Chính sách quảng cáo của Facebook: Những điều bạn cần biết
Khi tạo quảng cáo, bạn cần lưu ý đến Chính sách quảng cáo của Facebook. Chính sách quảng cáo của chúng tôi hướng dẫn những loại nội dung quảng cáo nào được phép sử dụng. Các quảng cáo do nhà quảng cáo tạo sẽ được xét duyệt theo những chính sách này.
Hướng dẫn sử dụng website
Cám ơn bạn đã thiết kế web tại Clickweb.com.vn
Hy vọng với những bài sử dụng hướng dẫn cơ bản dưới đây sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình làm chủ trang web, nếu có khó khăn gì trong lúc sử dụng, vui lòng liên hệ 24/24: 0938 99 00 19 ( Zalo )
Vài cách Target đúng đối tượng trong quảng cáo facebook mang lại hiểu quả cao
Target đối tượng Facebook có nhiều tùy chọn khác nhau. Có thể target đối tượng dựa vào sở thích, nghề nghiệp, vị trí, độ tuổi… Dưới đây là một cách target quảng cáo Facebook được chia sẻ từ Facebooker Kiều Văn Đức bạn có thể tham khảo khi cài đặt chiến dịch quảng cáo của mình.
Để thành công khi bán hàng online trên Facebook, cần phải ...
Cũng mới chỉ cách đây vài năm thôi chi tiền chạy quảng cáo ADS facebook luôn luôn có lãi, kể cả những người không biết Target, cứ bấm nút chạy quảng cáo là ra đơn hàng. Tuy nhiên thời gian gần đây “Người khôn của khó”
Các tính năng thiết kế website
Có thể nhập 1 sản phẩm vào nhiều danh mục khác nhau, tức là 1 sản phẩm có thể vừa thuộc nhóm A, và cũng thuộc nhóm B, C … và cũng đang nằm trong nhóm sản phẩm Hot, sản phẩm khuyến mãi, sản phẩm vừa hết … tùy ý quý khách tạo ra các nhóm
Tại sao dùng SSL? 3 ưu điểm khi dùng SSL certificate
Như các bạn đã biết từ đầu năm 2018 google đã chính thức thông báo "những website sử dụng giao thức sẽ bị liệt vào danh sách đen" thì nay với bài này clickweb sẽ giải thích: SSL là gì ?, lợi ích của SSL và cách thức để đăng ký SSL cho các chủ website nắm 1 cách rõ ràng nhất.
5 bước quảng cáo TikTok Ads hiệu quả 2020
Quảng cáo TikTok vẫn còn rất mới và ít cạnh tranh, nếu bạn đang kinh doanh hoặc sở hữu thương hiệu phù hợp với giới trẻ, bạn nên sử dụng quảng cáo TikTok ngay hôm nay.
Thông tin quan trọng Thay đổi thời gian hiệu lực tối đa của chứng chỉ SSL
Dược chấp nhận xuống còn 398 ngày kể từ ngày 1 tháng 9 năm 2020. Các chứng chỉ được cấp vào hoặc sau ngày đó với thời hạn vượt quá 398 ngày sẽ được không tin tưởng vào các sản phẩm của Apple.
Thạch Nguyễn | Cách viết bài chăm sóc tương tác fanpage tốt nhất
Viết bài chăm sóc fanpage không phải là điều dễ dàng. Đây là yếu tố đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cao hiệu quả quản trị của fanpage.
Tại sao các doanh nghiệp và đơn vị kinh doanh cần có website?
Nhiều người đặt câu hỏi cho việc thiết kế website công ty có cần thiết không? Tại sao bản thân lại cần thiết kế website kinh doanh trong thời gian này? Xây dựng trang web giới thiệu cho doanh nghiệp sẽ mang lại cho bạn lợi ích kinh doanh như thế nào?
Có nên mua chung Theme & Plugin bản quyền giá rẻ hoặc chia sẻ tràn lan?
“Sử dụng các Themes & Plugins bản quyền mua chung hay được chia sẻ miễn phí là một mối đe dọa lớn đến miếng cơm manh áo trên Website WordPress của bạn.”
Khi nào bạn cần một trang thương mại điện tử?
Chúng tôi chuyên thiết kế các trang web thương mại điện. Và vì vậy, chúng tôi thường nhận được câu hỏi từ các chủ doanh nghiệp đang phân vân liệu trang web thương mại điện tử có phải là sự lựa chọn phù hợp cho công ty của họ hay không.
Những điều quan trọng mà mọi trang web cần có | Clickweb
Từ kinh nghiệm thiết kế và khảo sát kỹ lưỡng khách hàng, dưới đây là những yếu tố cần thiết mà mỗi trang web nên có để giúp bạn kinh doanh hiệu quả.
Chia sẽ Clickweb | 14 nội dung bạn nên hỏi trước khi thuê đơn vị thiết kế web
Nếu bạn đang muốn thuê một nhà thiết kế web cho hoạt động kinh doanh của mình, bạn đã tìm đến đúng nơi giúp bạn giải quyết vấn đề cũng như giải pháp lâu dài cho hoạt động kinh doanh của bạn. Tốt nhất nên chọn các đơn vị có đầy đủ dịch vụ vì bạn không cần tìm quá nhiều đối tác cùng tham gia cho 1 trang web, sẽ có nhiều bất cập sau này
439 Câu lệnh giúp ChatGPT trả lời chính xác nhất | Bài viết Clickweb.vn
[ CLICKWEB ] 439 Câu lệnh giúp ChatGPT trả lời chính xác nhất – Chat GPT vẫn đang tạo ra sự bùng nổ và là chủ đề thảo luận của hàng triệu người dùng trên thế giới. Tuy nhiên, nếu bạn không biết cách đưa ra câu lệnh thì có thể ChatGPT sẽ trả lời không đúng ý của bạn, hoặc lệch sang hẳn chủ đề khác.
Quảng Cáo Form zalo | Quảng cáo mới nhất 2022
Quảng cáo Form là hình thức quảng cáo tối ưu tỉ lệ chuyển đổi khách hàng tiềm năng của nhà quảng cáo, cho phép khách hàng tiềm năng dễ dàng cung cấp thông tin liên hệ theo họ tên, số điện thoại, email, địa chỉ….
Hướng dẫn tạo quảng cáo website zalo mới nhất 2023
Quảng cáo website trên Zalo là hình thức quảng cáo tăng lượng truy cập về website của doanh nghiệp/Cửa hàng. Quảng cáo sẽ hiển thị luân phiên trên Zalo app (Zalo News Feed, Zalo Article) và Zalo Network (bao gồm ZingMP3, BaoMoi, ZingNews…)
Hướng dẫn tạo quảng cáo Video zalo mới nhất 2022
Quảng cáo Video là hình thức tạo quảng cáo tương tác với người mua hàng một cách trực quan, sinh động và sáng tạo hơn, giúp nâng cao tỉ lệ mua hàng từ khách hàng tiềm năng trên Zalo.
Hướng dẫn tạo quảng cáo Sản phẩm zalo
Quảng cáo sản Phẩm là hình thức quảng cáo để quảng bá sản phẩm từ cửa hàng của Doanh nghiệp/chủ shop. Quảng cáo sẽ hiển thị luân phiên trên Zalo app và Zalo Network.
Hướng dẫn tạo quảng cáo Bài viết Zalo
Quảng cáo Bài Viết là hình thức tạo quảng cáo để tăng lượng truy cập về bài viết trên Zalo Official Account của doanh nghiệp/cửa hàng/cộng đồng. Quảng cáo sẽ hiển thị luân phiên trên Zalo app (Zalo News Feed, Zalo Article) và Zalo Network (bao gồm ZingMP3, BaoMoi, ZingNews …)
Những lý do khiến bạn cần sử dụng Email doanh nghiệp | Clickweb.vn email doanh nghiệp là gì?
Với các doanh nghiệp trong thị trường kinh doanh hiện nay, email doanh nghiệp chắc chắn không còn là một khái niệm xa lạ khi không chỉ là dấu hiệu để nhận biết thương hiệu một cách chuyên nghiệp mà còn mang đến nhiều lợi ích bất ngờ trong suốt quá trình hoạt động của công ty
Quảng cáo Tiktok ads - Xu hướng quảng cáo mới 2022
Quảng Cáo TikTok sở hữu lượng người dùng khủng chỉ trong khoảng thời gian ra mắt ngắn.Cùng clickweb tìm hiểu xem tân binh hot nhất thị trường quảng cáo 2022 – Quảng cáo TikTok Ads sẽ có những điểm gì đáng để thử nhé!
Địa Điểm Google Map Bị Đánh Giá Xấu Thì Xử Lý Làm Sao | Clickweb đánh giá google Maps
Có nhiều lý do mà địa điểm google map bị đánh giá xấu, có thể do đối thủ chơi xấu hoặc có thể do mình bị review xấu. Đầu tiên phải xét tới doanh nghiệp và dịch vụ của chúng ta.
Điều kiện cấp Dấu tích xanh Facebook là gì? Có ý nghĩa gì? Hướng dẫn đăng ký
Facebook cho phép đăng ký tích xanh chính chủ cho trang cá nhân và fanpage với những tài khoản và tổ chức chính chủ,… Điều này giúp người hâm mộ hay mọi người phân biệt được đâu là nick thật và nick Facebook ảo. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về tích xanh và cách để đăng kí trên Facebook.
5 Sai Lầm Chết Người Khi Chọn Nhầm Công Ty Thiết Kế Website Cho Người Mới
Hãy dành vài phút điểm qua: 5 sai lầm chết người khi chọn nhầm công ty thiết kế website dưới đây để tránh "Tiền mất - Tật mang".
Kích thước ảnh Facebook cập nhật 2022 | TỔNG HỢP MỚI NHẤT
Kích thước hình ảnh trên Facebook sẽ quyết định bài viết của bạn có thu hút được nhiều lượt tương tác trên Facebook hay không. Cách đơn giản nhất đó là bạn sẽ làm kích thước ảnh đúng chuẩn Facebook đề nghị.
Chính Sách Mới về Thuế của Việt Nam khi chạy quảng cáo trên Nền tảng Tiktok
Ngày 29 tháng 9 năm 2021, Bộ Tài chính Việt Nam đã ban hành Thông tư số 80/2021/TT-BTC hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Quản lý thuế và Nghị định số 126/2020/NĐ-CP của Chính phủ, sẽ có hiệu lực kể từ ngày 01 tháng 01 năm 2022. Để tuân thủ các quy định mới về thuế tại địa phương, TikTok Pte. Ltd.
SCHEMA LÀ GÌ? TOP 5 LOẠI SCHEMA PHỔ BIẾN NHẤT (2022)
Trong thời gian gần đây, cấu trúc Schema đã trở thành chủ đề bàn tán cực “hot” của cộng đồng các SEOer. Vậy Schema là gì? Có bao nhiêu loại Schema và làm sao để kiểm tra Schema trên công cụ tìm kiếm? Hãy cùng Clickweb khám phá trong bài viết này
THIẾT KẾ WEBSITE MỌI NGÀNH NGHỀ CÓ TẠI CLICKWEB.VN
Clickweb tự hào được đồng hành cùng với sự phát triển lớn mạnh của hơn 2.000+ doanh nghiệp trong & ngoài nước đến từ nhiều ngành nghề với quy mô lớn nhỏ khác nhau. Sau khi hoàn thành việc thiết kế website, quý khách muốn website thống trị Google vui lòng liên hệ dịch vụ SEO, quảng cáo Google adwords. Ngoài ra, còn có các dịch vụ Facebook ads, Email Google, Domain, Hosting, thiết kế thương hiệu…
Hướng dẫn cách đăng ký dấu tích xanh Facebook mới nhất 2023 link 854 và Link 712
Link 712 và link 854 Lên Tích Xanh Facebook – fanpage và profile
MÁCH NHỎ NHỮNG TÍNH NĂNG CẦN CÓ CỦA WEBSITE BẤT ĐỘNG SẢN
Để giúp tăng hiệu quả kinh doanh thì website cần đảm bảo các tính năng cơ bản, phù hợp với từng mục đích của người dùng. Bài viết này Yonbe sẽ mang đến bạn những tính năng giúp cho công việc kinh doanh của bạn trở nên dễ dàng hơn.
CÁC BƯỚC ĐỂ VIẾT CONTENT CHUẨN SEO
hi viết nội dung, bạn sẽ chủ yếu dùng từ khoá chính. Nhưng để tránh lặp lại quá nhiều, gây nhàm chán cho người đọc, bạn có thể dùng các từ khoá phụ. Chẳng hạn như với từ khoá chính là "cách viết content chuẩn SEO", bạn có thể viết thêm nhiều từ khóa phụ khác
3 ĐỊNH DẠNG TIKTOK ADS GIÚP DOANH NGHIỆP THÀNH CÔNG
Quảng cáo TikTok Brand Take over có các đặc điểm sau. Khi người dùng mở ứng dụng Tiktok quảng cáo sẽ được hiển thị trên toàn màn hình toàn diện hình ảnh. TikTok Ads Brand Takeover có độ dài khoảng 3-5s và không có âm thanh.
KINH NGHIỆM CHẠY QUẢNG CÁO BẤT ĐỘNG SẢN FB ADS tại Clickweb ( không bán khóa học )
Đây là ít chia sẻ từ kinh nghiệm cá nhân, và tích góp được còn nhiều thiếu sót anh em bỏ qua . Kinh nghiệm về ADS và phát triển kinh doanh online Face.
Định danh thương hiệu số biz.vn | Clickweb
Tên miền .biz.vn được phát triển nhằm hướng đến các đối tượng là hộ kinh doanh cá thể, doanh nghiệp vừa và nhỏ. Với mục đích hỗ trợ các nhà kinh doanh mới có thể tạo dựng được sự chuyên nghiệp
Cách hủy liên kết tài khoản TikTok khỏi tài khoản TikTok for Business hiện tại
Nếu muốn hủy liên kết tài khoản TikTok khỏi tài khoản TikTok for Business hoặc nhận được thông báo lỗi khi thử liên kết các tài khoản, bạn sẽ cần thực hiện các bước này thông qua trang Cài đặt người dùng TikTok for Business hoặc thông qua ứng dụng TikTok.