Thông tin các ngưỡng thanh toán Facebook Ads cho người mới
10/12/2021 lượt xem : 607
Chạy quảng cáo nhưng bạn đã rõ các ngưỡng thanh toán Facebook Ads chưa? Với nhiều người chạy Ads, khái niệm này vẫn còn khá mới mẻ. Bạn muốn chinh phục Ads của Facebook thì đừng bỏ qua bài viết này nhé. Đây là cẩm nang sẽ bổ sung rất nhiều thông tin hữu ích cho bạn đó. Không trần chừ nữa, cùng tìm hiểu ngay thôi nào!!!
1. Giới thiệu về ngưỡng lập hóa đơn

Đầu tiên, hãy cùng tìm hiểu về các ngưỡng thanh toán Facebook nhé. Khi bạn chạy quảng cáo trên Facebook, chi phí quảng cáo sẽ được cộng dồn. Theo Facebook: Ngưỡng lập hóa đơn là số tiền bạn có thể chi tiêu cho quảng cáo trước khi Facebook tính phí. Mỗi khi chi phí quảng cáo của bạn đạt đến ngưỡng lập hóa đơn, Facebook sẽ tính phí bạn đối với số tiền đó. Ngưỡng lập hóa đơn xác định thời điểm bạn bị tính phí cho quảng cáo dựa trên số tiền bạn chi tiêu.
Khi bắt đầu quảng cáo trên Facebook lần đầu tiên, ngưỡng lập hóa đơn của bạn sẽ tự động đặt thành một số tiền nhỏ. Khi bạn thanh toán thành công, số dư được xóa. Ngưỡng lập hóa đơn này sẽ tăng lên cho đến khi tài khoản của bạn đạt đến ngưỡng cuối cùng.
Ví dụ: giả sử bạn vừa tạo quảng cáo đầu tiên và tài khoản quảng cáo của bạn có ngưỡng lập hóa đơn là $25. Khai quảng cáo chạy, chi phí sẽ cộng dồn. Nếu chi phí quảng cáo chưa thanh toán của bạn đạt $25, chúng tôi sẽ tính phí bạn $25.
2. Khi nào bạn bị tính tiền (ngưỡng thanh toán Facebook)

Thời điểm bạn bị tính phí phụ thuộc vào đơn vị tiền tệ và phương thức thanh toán mà bạn đang sử dụng để thanh toán cho quảng cáo. Tần suất tính phí cũng phụ thuộc vào việc bạn có ngưỡng lập hóa đơn hay không. Bạn đã hiểu hơn về các ngưỡng thanh toán Facebook rồi phải không ^^.
3. Các hạn mức lập hóa đơn thanh toán
3.1. Hạn mức lập hóa đơn thanh toán
Khi bạn chạy quảng cáo trên Facebook, tài khoản của bạn sẽ được lập hóa đơn cho dù bạn có ngưỡng lập hóa đơn hay không.
Nếu bạn có ngưỡng lập hóa đơn, tài khoản của bạn sẽ bị trừ tiền khi bạn đạt tới ngưỡng lập hóa đơn của bạn và vào cuối tháng. Bạn sẽ vẫn được cộng dồn phí của các quảng cáo đến khi bạn tắt quảng cáo. Cùng tìm hiểu chi tiết các ngưỡng thanh toán Facebook Ads nhé:
Vị trí
|
Đơn vị tiền tệ
|
Phương thức thanh toán
|
Có thể lập ngưỡng hóa đơn không
|
Ngưỡng lập hóa đơn
|
Khi nào có thể lập hóa đơn
|
Hoa Kỳ
|
Đô la Mỹ (USD)
|
Thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng hoặc PayPal
|
Có
|
$25, $50, $250, $500, $750,…
|
Khi bạn đạt mỗi ngưỡng lập hóa đơn và vào cuối tháng
|
Việt Nam
|
Việt Nam đồng (VNĐ)
|
Thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng hoặc PayPal
|
Có
|
50.000
70.000
110.000
160.000
340.000
550.000
1.100.000
2.800.000
4.000.000
5.500.000
9.000.000
14.000.000
20.000.000
|
Khi bạn đạt mỗi ngưỡng lập hóa đơn và vào cuối tháng
|
3.2. Chú ý
-
Ví dụ này cũng có thể được áp dụng cho số tiền của ngưỡng lập hóa đơn tương đương cho đơn vị tiền tệ của bạn. Để dễ dàng quản lý nên dùng đơn vị tiền tệ là Việt Nam Đồng. Khi đổi tiền nước ngoài sang VNĐ sẽ bị đắt hơn. Ví dụ khi bạn có ngưỡng thanh toán Facebook lập hóa đơn là 10tr. Bạn đã chi tiêu 17 tr cho quảng cáo vào tháng 7. Bạn sẽ được lập hóa đơn hai lần là 10 triệu cho ngưỡng thanh toán và 7 triệu cho ngày lập hóa đơn 30 chu kì 30 ngày.
-
Có lúc bạn đã dừng Ads mà vẫn bị trừ tiền. Đó là do bạn dùng phương thức thanh toán trả sau. Facebook không thu ngay tức thời mà đến ngày lập hóa đơn hoặc đạt ngưỡng của tài khoản mới trừ tiền trong thẻ của bạn.
4. Tăng hoặc hạ ngưỡng lập hóa đơn
4.1. Hướng dẫn tăng hoặc hạ ngưỡng lập hóa đơn
Bạn biết không, các ngưỡng thanh toán Facebook có thể điều chỉnh được đó. Cùng làm theo hướng dẫn sau đây nhé:
-
Nhấp vào Cài đặt thanh toán.
-
Nhấp vào Quản lý.
-
Trong cửa sổ xuất hiện, bạn sẽ thấy ngưỡng lập hóa đơn hiện tại và lựa chọn để thay đổi ngưỡng đó. Nhập số tiền mới mà bạn muốn đặt cho ngưỡng lập hóa đơn.
-
Nhấp vào Thay đổi ngưỡng.
4.2. Một số lưu ý
Nếu bạn hạ ngưỡng lập hóa đơn, thay đổi đó sẽ có hiệu lực ngay lập tức. Nếu bạn tăng ngưỡng lập hóa đơn, vì một số lý do, có thể cần thời gian để các thay đổi đó áp dụng.
Lý do đầu tiên là vì ngưỡng lập hóa đơn hoạt động theo cách tính phí tài khoản quảng cáo mỗi khi bạn đạt đến ngưỡng hiện có. Khi bạn đạt đến ngưỡng và hệ thống của chúng tôi có thể tính phí thành công tài khoản, nhờ đó nhận được khoản thanh toán, thì ngưỡng của bạn mới có thể tăng lên.
Tuy nhiên, có thể phải thanh toán thành công một vài lần ở ngưỡng hiện tại thì chúng tôi mới tăng ngưỡng cho bạn. Lý do thứ hai là vì có thể yêu cầu tăng của bạn cần được xem xét và trải qua quy trình phê duyệt.
Trong quy trình đó, yêu cầu của bạn có thể được hoặc không được phê duyệt. Nếu không được phê duyệt, bạn có thể cố gắng tăng ngưỡng lập hóa đơn lần nữa vào một thời điểm khác hoặc gửi đơn kháng nghị.
5. Kiểm tra sao lưu phí quảng cáo Facebook như nào?

Khi bạn muốn xem bạn đang chi tiêu bao nhiêu tiền cho quảng cáo, bạn có thể xem giới hạn chi tiêu hàng ngày ước tính trong Trình quản lý quảng cáo. Trong phần Lập hóa đơn của Trình quản lý quảng cáo, bạn sẽ tìm thấy tất cả các khoản phí cuối cùng của mình, bao gồm những quảng cáo cụ thể mà bạn đã thanh toán và mục đích chính xác của việc bạn đã thanh toán là gì, như chạy quảng cáo nâng cao nhận thức hay thu hút mọi người nhấp vào quảng cáo của bạn.
Bài viết này mình đã tổng hợp đầy đủ thông tin về các ngưỡng thanh toán Facebook. Nếu bạn là người mới chạy Ads thì hãy đọc thật kỹ nhé. Hy vọng với lượng kiến thức này sẽ có ích cho các bạn. Chúc các bạn làm chủ được Facebook Ads.
Nguồn tài liệu: Wikipedia. Facebook Support
(1).gif)
Bài biết tiêu biểu
Chính sách quảng cáo của Facebook: Những điều bạn cần biết
Khi tạo quảng cáo, bạn cần lưu ý đến Chính sách quảng cáo của Facebook. Chính sách quảng cáo của chúng tôi hướng dẫn những loại nội dung quảng cáo nào được phép sử dụng. Các quảng cáo do nhà quảng cáo tạo sẽ được xét duyệt theo những chính sách này.
Hướng dẫn sử dụng website
Cám ơn bạn đã thiết kế web tại Clickweb.com.vn
Hy vọng với những bài sử dụng hướng dẫn cơ bản dưới đây sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình làm chủ trang web, nếu có khó khăn gì trong lúc sử dụng, vui lòng liên hệ 24/24: 0938 99 00 19 ( Zalo )
Vài cách Target đúng đối tượng trong quảng cáo facebook mang lại hiểu quả cao
Target đối tượng Facebook có nhiều tùy chọn khác nhau. Có thể target đối tượng dựa vào sở thích, nghề nghiệp, vị trí, độ tuổi… Dưới đây là một cách target quảng cáo Facebook được chia sẻ từ Facebooker Kiều Văn Đức bạn có thể tham khảo khi cài đặt chiến dịch quảng cáo của mình.
Để thành công khi bán hàng online trên Facebook, cần phải ...
Cũng mới chỉ cách đây vài năm thôi chi tiền chạy quảng cáo ADS facebook luôn luôn có lãi, kể cả những người không biết Target, cứ bấm nút chạy quảng cáo là ra đơn hàng. Tuy nhiên thời gian gần đây “Người khôn của khó”
Các tính năng thiết kế website
Có thể nhập 1 sản phẩm vào nhiều danh mục khác nhau, tức là 1 sản phẩm có thể vừa thuộc nhóm A, và cũng thuộc nhóm B, C … và cũng đang nằm trong nhóm sản phẩm Hot, sản phẩm khuyến mãi, sản phẩm vừa hết … tùy ý quý khách tạo ra các nhóm
Tại sao dùng SSL? 3 ưu điểm khi dùng SSL certificate
Như các bạn đã biết từ đầu năm 2018 google đã chính thức thông báo "những website sử dụng giao thức sẽ bị liệt vào danh sách đen" thì nay với bài này clickweb sẽ giải thích: SSL là gì ?, lợi ích của SSL và cách thức để đăng ký SSL cho các chủ website nắm 1 cách rõ ràng nhất.
5 bước quảng cáo TikTok Ads hiệu quả 2020
Quảng cáo TikTok vẫn còn rất mới và ít cạnh tranh, nếu bạn đang kinh doanh hoặc sở hữu thương hiệu phù hợp với giới trẻ, bạn nên sử dụng quảng cáo TikTok ngay hôm nay.
Thông tin quan trọng Thay đổi thời gian hiệu lực tối đa của chứng chỉ SSL
Dược chấp nhận xuống còn 398 ngày kể từ ngày 1 tháng 9 năm 2020. Các chứng chỉ được cấp vào hoặc sau ngày đó với thời hạn vượt quá 398 ngày sẽ được không tin tưởng vào các sản phẩm của Apple.
Thạch Nguyễn | Cách viết bài chăm sóc tương tác fanpage tốt nhất
Viết bài chăm sóc fanpage không phải là điều dễ dàng. Đây là yếu tố đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cao hiệu quả quản trị của fanpage.
Tại sao các doanh nghiệp và đơn vị kinh doanh cần có website?
Nhiều người đặt câu hỏi cho việc thiết kế website công ty có cần thiết không? Tại sao bản thân lại cần thiết kế website kinh doanh trong thời gian này? Xây dựng trang web giới thiệu cho doanh nghiệp sẽ mang lại cho bạn lợi ích kinh doanh như thế nào?
Có nên mua chung Theme & Plugin bản quyền giá rẻ hoặc chia sẻ tràn lan?
“Sử dụng các Themes & Plugins bản quyền mua chung hay được chia sẻ miễn phí là một mối đe dọa lớn đến miếng cơm manh áo trên Website WordPress của bạn.”
Khi nào bạn cần một trang thương mại điện tử?
Chúng tôi chuyên thiết kế các trang web thương mại điện. Và vì vậy, chúng tôi thường nhận được câu hỏi từ các chủ doanh nghiệp đang phân vân liệu trang web thương mại điện tử có phải là sự lựa chọn phù hợp cho công ty của họ hay không.
Những điều quan trọng mà mọi trang web cần có | Clickweb
Từ kinh nghiệm thiết kế và khảo sát kỹ lưỡng khách hàng, dưới đây là những yếu tố cần thiết mà mỗi trang web nên có để giúp bạn kinh doanh hiệu quả.
Chia sẽ Clickweb | 14 nội dung bạn nên hỏi trước khi thuê đơn vị thiết kế web
Nếu bạn đang muốn thuê một nhà thiết kế web cho hoạt động kinh doanh của mình, bạn đã tìm đến đúng nơi giúp bạn giải quyết vấn đề cũng như giải pháp lâu dài cho hoạt động kinh doanh của bạn. Tốt nhất nên chọn các đơn vị có đầy đủ dịch vụ vì bạn không cần tìm quá nhiều đối tác cùng tham gia cho 1 trang web, sẽ có nhiều bất cập sau này
Quảng Cáo Form zalo | Quảng cáo mới nhất 2022
Quảng cáo Form là hình thức quảng cáo tối ưu tỉ lệ chuyển đổi khách hàng tiềm năng của nhà quảng cáo, cho phép khách hàng tiềm năng dễ dàng cung cấp thông tin liên hệ theo họ tên, số điện thoại, email, địa chỉ….
Hướng dẫn tạo quảng cáo website zalo mới nhất 2023
Quảng cáo website trên Zalo là hình thức quảng cáo tăng lượng truy cập về website của doanh nghiệp/Cửa hàng. Quảng cáo sẽ hiển thị luân phiên trên Zalo app (Zalo News Feed, Zalo Article) và Zalo Network (bao gồm ZingMP3, BaoMoi, ZingNews…)
Hướng dẫn tạo quảng cáo Video zalo mới nhất 2022
Quảng cáo Video là hình thức tạo quảng cáo tương tác với người mua hàng một cách trực quan, sinh động và sáng tạo hơn, giúp nâng cao tỉ lệ mua hàng từ khách hàng tiềm năng trên Zalo.
Hướng dẫn tạo quảng cáo Sản phẩm zalo
Quảng cáo sản Phẩm là hình thức quảng cáo để quảng bá sản phẩm từ cửa hàng của Doanh nghiệp/chủ shop. Quảng cáo sẽ hiển thị luân phiên trên Zalo app và Zalo Network.
Hướng dẫn tạo quảng cáo Bài viết Zalo
Quảng cáo Bài Viết là hình thức tạo quảng cáo để tăng lượng truy cập về bài viết trên Zalo Official Account của doanh nghiệp/cửa hàng/cộng đồng. Quảng cáo sẽ hiển thị luân phiên trên Zalo app (Zalo News Feed, Zalo Article) và Zalo Network (bao gồm ZingMP3, BaoMoi, ZingNews …)
Những lý do khiến bạn cần sử dụng Email doanh nghiệp | Clickweb.vn email doanh nghiệp là gì?
Với các doanh nghiệp trong thị trường kinh doanh hiện nay, email doanh nghiệp chắc chắn không còn là một khái niệm xa lạ khi không chỉ là dấu hiệu để nhận biết thương hiệu một cách chuyên nghiệp mà còn mang đến nhiều lợi ích bất ngờ trong suốt quá trình hoạt động của công ty
Quảng cáo Tiktok ads - Xu hướng quảng cáo mới 2022
Quảng Cáo TikTok sở hữu lượng người dùng khủng chỉ trong khoảng thời gian ra mắt ngắn.Cùng clickweb tìm hiểu xem tân binh hot nhất thị trường quảng cáo 2022 – Quảng cáo TikTok Ads sẽ có những điểm gì đáng để thử nhé!
Địa Điểm Google Map Bị Đánh Giá Xấu Thì Xử Lý Làm Sao | Clickweb đánh giá google Maps
Có nhiều lý do mà địa điểm google map bị đánh giá xấu, có thể do đối thủ chơi xấu hoặc có thể do mình bị review xấu. Đầu tiên phải xét tới doanh nghiệp và dịch vụ của chúng ta.
Điều kiện cấp Dấu tích xanh Facebook là gì? Có ý nghĩa gì? Hướng dẫn đăng ký
Facebook cho phép đăng ký tích xanh chính chủ cho trang cá nhân và fanpage với những tài khoản và tổ chức chính chủ,… Điều này giúp người hâm mộ hay mọi người phân biệt được đâu là nick thật và nick Facebook ảo. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về tích xanh và cách để đăng kí trên Facebook.
5 Sai Lầm Chết Người Khi Chọn Nhầm Công Ty Thiết Kế Website Cho Người Mới
Hãy dành vài phút điểm qua: 5 sai lầm chết người khi chọn nhầm công ty thiết kế website dưới đây để tránh "Tiền mất - Tật mang".
Kích thước ảnh Facebook cập nhật 2022 | TỔNG HỢP MỚI NHẤT
Kích thước hình ảnh trên Facebook sẽ quyết định bài viết của bạn có thu hút được nhiều lượt tương tác trên Facebook hay không. Cách đơn giản nhất đó là bạn sẽ làm kích thước ảnh đúng chuẩn Facebook đề nghị.
Chính Sách Mới về Thuế của Việt Nam khi chạy quảng cáo trên Nền tảng Tiktok
Ngày 29 tháng 9 năm 2021, Bộ Tài chính Việt Nam đã ban hành Thông tư số 80/2021/TT-BTC hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Quản lý thuế và Nghị định số 126/2020/NĐ-CP của Chính phủ, sẽ có hiệu lực kể từ ngày 01 tháng 01 năm 2022. Để tuân thủ các quy định mới về thuế tại địa phương, TikTok Pte. Ltd.
SCHEMA LÀ GÌ? TOP 5 LOẠI SCHEMA PHỔ BIẾN NHẤT (2022)
Trong thời gian gần đây, cấu trúc Schema đã trở thành chủ đề bàn tán cực “hot” của cộng đồng các SEOer. Vậy Schema là gì? Có bao nhiêu loại Schema và làm sao để kiểm tra Schema trên công cụ tìm kiếm? Hãy cùng Clickweb khám phá trong bài viết này