Tài khoản Google Analytics cũ chuẩn bị ngừng hoạt động
17/09/2022 lượt xem : 594
Đã đến lúc phải cập nhật lại code Google Analytics.
Google Analytics 4 (GA4), phiên bản mới nhất của nền tảng Google Analytics, được ra mắt lần đầu tiên vào năm 2020, là bản cập nhật toàn diện hệ thống phân tích và đo lường trước đó của Google, Universal Analytics (UA).
Vậy bạn nên biết gì về GA3 và GA4? Và sự khác biệt lớn nhất giữa Google Analytics 4 (GA4) và Universal Analytics (UA) là gì? Hãy cùng tìm hiểu tại bài viết này nhé!

Liệu GA4 có thay thế Google Analytics không?
GA4 đã tồn tại được gần hai năm và vào ngày 16 tháng 3 năm 2022, Google bỗng nhiên thông báo rằng từ ngày 1 tháng 7 năm 2023, đây sẽ là tùy chọn duy nhất cho người dùng.
Vì vậy, bây giờ là lúc để làm quen với hệ thống mới này và chuẩn bị thích nghi với những thay đổi mới. Chúng ta vẫn có thể vận hành cả hai loại Google Analytics cho đến ngày thông báo của Google thành hiện thực. Sẽ rất hợp lý khi tiếp tục làm việc với các chế độ đo lường và báo cáo như hiện tại trong khi dần chuẩn bị chuyển những nỗ lực đó sang nền tảng GA4.
Google Analytics 4 khác với Universal Analytics như thế nào?
Góc nhìn toàn diện hơn với GA4
Nền tảng Google Analytics mới cung cấp cho bạn bức tranh toàn diện về cách các khách hàng tương tác với doanh nghiệp của bạn. Google gợi ý rằng GA4 sẽ tập trung vào khách hàng hơn vì nó không còn chỉ đo lường hành động của khách hàng bằng các thiết bị hoặc nền tảng riêng lẻ. Thay vào đó, công cụ này sẽ đánh giá hành vi của người dùng bằng cách phân tích phương thức mà khách hàng tương tác với doanh nghiệp của bạn.
Hiện tại là thời của event, không phải những session riêng biệt
Một trong những điểm khác biệt đáng kể nhất là GA4 đã chuyển từ các phiên (session) và lượt truy cập sang các event. Một lần xem trang được theo dõi khác với một event trong cách đo lường của Universal Analytics (UA). Trong GA4, trọng tâm là các event, không phải session.
Thay vào đó, một lần xem trang của trang web được phân loại là một 'event'. UA đã làm việc trên nguyên tắc rằng lượt xem trang là yếu tố quan trọng nhất cần phải theo dõi. Nếu bạn cần xem xét các chỉ số khác, việc theo dõi sẽ trở nên phức tạp hơn nhiều. Trong UA, các event được quản lý bằng Google Tag Manager của Google hoặc bằng cách bao gồm code trên trang web. Với GA4, các event hiện có thể được chỉnh sửa trực tiếp trong giao diện người dùng Google Analytics.
Một số dữ liệu session truyền thống có sẵn trong GA4 nhưng không có sẵn cho tỷ lệ landing page hoặc chuyển đổi. Tuy nhiên, GA4 cho phép các tương tác của người dùng được theo dõi dưới dạng một event, tạo ra một phương pháp đo lường hợp lý hơn.
GA4 cung cấp machine learning
Tính năng chỉ số dự đoán GA4 sử dụng machine learning để lập mô hình dự đoán các giao dịch và doanh thu trong tương lai. Giờ đây, các nhà quảng cáo có thể nhắm mục tiêu quảng cáo tốt hơn đến những khách hàng có nhiều khả năng mua hơn trong vòng 7 ngày tới.
GA4 sử dụng Trí tuệ nhân tạo (AI) để phân tích và mô hình hóa các hành vi nhằm tạo ra một bức tranh toàn cảnh về khách truy cập. AI có thể lấp đầy khoảng trống trong hành vi của khách truy cập khi dữ liệu người dùng không có sẵn.
GA4 cung cấp một cách báo cáo mới
GA4 thiên về thu thập dữ liệu một cách hiệu quả mà sau đó có thể tự động tạo ra báo cáo và phân tích. Nhưng sẽ có ít báo cáo tiêu chuẩn hơn nhiều, GA4 chỉ cung cấp ba loại báo cáo tiêu chuẩn, ít hơn so với ba mươi báo cáo tiêu chuẩn có sẵn với Universal Analytics.
GA4 cung cấp một cách tiếp cận hoàn toàn khác để báo cáo và quản trị viên sẽ mất một thời gian để làm quen với hệ thống mới.
GA4 có ít báo cáo tự động hơn nhưng trong đó lại bao gồm các template cho báo cáo "Dashboard" và "Explorer", dễ sử dụng hơn khi tạo ra báo cáo khách hàng kiểu "xoay vòng". GA4 có thể được sử dụng kết hợp với Google BigQuery hoặc Path Analysis.
Thời của bounce rate đã qua đi. Giờ là câu chuyện về sự tương tác
Với Google Analytics 4, bounce rate không còn là một thước đo khả dụng nữa. Thay vào đó, GA4 đã phát triển chỉ số tương tác thay thế được gọi là "Số phiên tương tác trên mỗi người dùng". Bên cạnh đó, ta vẫn có thể phân tích hành vi của người dùng (event) để hiểu thêm về điểm số tương tác của bạn, giống như cách bạn có thể xem xét các chỉ số bổ sung thêm ngữ cảnh cho dữ liệu bounce rate.
GA4 có thể thích ứng với những thay đổi quy định về quyền riêng tư
Universal Analytics dựa vào cookie theo dõi, các cookie này ngày càng bị hạn chế bởi cài đặt bảo mật của trình duyệt, hệ điều hành và trình chặn quảng cáo. GA4 có thể theo dõi khi có hoặc không có cookie. Nó có thể sử dụng các phương tiện khác, chẳng hạn như AI và mô hình thống kê. GA4 được tích hợp sẵn các kiểm soát quyền riêng tư thân thiện với người dùng để bạn có thể tuân thủ các quy định về quyền riêng tư hiện có và trong tương lai.

Tại sao GA4 tốt hơn Universal Analytics?
So sánh Analytics 4 với Universal Analytics là hiển nhiên. Mặc dù chúng ta cần thực hiện một số công việc để thích ứng với sự thay đổi mới, nhưng GA4 tốt hơn cho việc báo cáo digital marketing cũng nhờ một số lý do.
Rõ ràng, vấn đề về quyền riêng tư và theo dõi đã trở nên nghiêm trọng hơn. Google nhận ra rằng họ cần phát triển một hệ thống đo lường và báo cáo không chỉ dựa vào cookie.
Tương tự, trong phiên bản trước, GA3 hoặc Universal Analytics, tính năng theo dõi app Android và app iOS không khả dụng. Bạn cần sử dụng Firebase, một nền tảng khác của Google, để theo dõi các ứng dụng của mình.
Trong GA4, bạn sẽ có thể theo dõi tất cả dữ liệu trên các ứng dụng và nền tảng web khác nhau trong cùng một thuộc tính Analytics GA4. GA4 tập trung vào việc theo dõi các sự kiện dựa trên hành trình của khách truy cập trên tất cả các thiết bị. Tính năng này tạo ra các báo cáo tốt hơn và tự động loại bỏ các dữ liệu trùng lặp. Loại bỏ ranh giới giữa các trang web, ứng dụng và thiết bị cũng như loại bỏ dữ liệu trùng lặp, GA4 mang lại một cái nhìn xuyên suốt về cách người dùng chuyển đổi từ đầu đến cuối.
GA4 sử dụng AI, nhóm tất cả dữ liệu theo dõi trong các báo cáo đơn giản, hữu ích cho hầu hết các doanh nghiệp. Không có yêu cầu nào rằng phải tìm ra loại báo cáo phù hợp nhất cho các phép đo của bạn. Nhưng GA4 lại có thể thực hiện điều đó cho bạn. Nó cũng có thể bao gồm sự hiểu biết được bổ sung từ các tương tác như user clicks, downloads và phát video mà không cần sử dụng Google Tag Manager.

Tôi có thể sử dụng cả GA4 và UA không?
Bạn có thể sử dụng cả GA4 và UA cùng một lúc. Nếu bạn muốn tạo thuộc tính GA4 mới và bạn đã sử dụng Universal Analytics, bạn có thể thêm thuộc tính GA4 mới của mình vào cùng một tài khoản GA. Xin lưu ý rằng trong UA, ID theo dõi của bạn bắt đầu bằng "UA-" và trong GA4, ID đo lường của bạn để triển khai bắt đầu bằng "G-"
Như hình:

Thuộc tính GA4 mới của bạn sẽ thu thập dữ liệu song song với thuộc tính Universal Analytics của bạn. Universal Analytics của bạn sẽ tiếp tục thu thập dữ liệu như mọi khi. Vui lòng mong đợi và kiểm tra xem có sự khác biệt nào trong kết quả từ hai nền tảng.
Nhưng bạn cần phải nhớ: từ ngày 1 tháng 7 năm 2023, Universal Analytics sẽ ngừng ghi dữ liệu.
Sau ngày này, bạn sẽ phải nâng cấp lên Google Analytics 4 hoặc chuyển sang một giải pháp phân tích khác. Điều đó cũng có nghĩa là bạn nên xuất dữ liệu Universal Analytics hiện tại của mình trước ngày đó để đảm bảo bạn giữ được hồ sơ lịch sử về hiệu suất. Google đã cho biết rằng họ sẽ cung cấp thời gian gia hạn sáu tháng sau ngày 1 tháng 7 năm 2023, nhưng kho lưu trữ lịch sử của bạn có thể bị mất sau thời gian đó.
Đôi khi thay đổi có thể là một thách thức, nhưng không thể phủ nhận rằng trong cuộc so bì giữa Google Analytics 4 và Universal Analytics, GA4 là tương lai. Khi sử dụng Universal Analytics trong giai đoạn cuối này, các doanh nghiệp sẽ chuẩn bị tốt cho sự thay đổi bằng cách tự làm quen với Google Analytics 4. Tất cả chúng ta nên sử dụng thời gian còn lại để hiểu GA4 và chức năng của nó để có thể tận dụng tối đa các tính năng phân tích mà nó cung cấp. Và cách tốt nhất để làm điều này là hãy bắt đầu sử dụng GA4.
Nguồn: Webcentral

Bài biết tiêu biểu
Chính sách quảng cáo của Facebook: Những điều bạn cần biết
Khi tạo quảng cáo, bạn cần lưu ý đến Chính sách quảng cáo của Facebook. Chính sách quảng cáo của chúng tôi hướng dẫn những loại nội dung quảng cáo nào được phép sử dụng. Các quảng cáo do nhà quảng cáo tạo sẽ được xét duyệt theo những chính sách này.
Hướng dẫn sử dụng website
Cám ơn bạn đã thiết kế web tại Clickweb.com.vn
Hy vọng với những bài sử dụng hướng dẫn cơ bản dưới đây sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình làm chủ trang web, nếu có khó khăn gì trong lúc sử dụng, vui lòng liên hệ 24/24: 0938 99 00 19 ( Zalo )
Vài cách Target đúng đối tượng trong quảng cáo facebook mang lại hiểu quả cao
Target đối tượng Facebook có nhiều tùy chọn khác nhau. Có thể target đối tượng dựa vào sở thích, nghề nghiệp, vị trí, độ tuổi… Dưới đây là một cách target quảng cáo Facebook được chia sẻ từ Facebooker Kiều Văn Đức bạn có thể tham khảo khi cài đặt chiến dịch quảng cáo của mình.
Để thành công khi bán hàng online trên Facebook, cần phải ...
Cũng mới chỉ cách đây vài năm thôi chi tiền chạy quảng cáo ADS facebook luôn luôn có lãi, kể cả những người không biết Target, cứ bấm nút chạy quảng cáo là ra đơn hàng. Tuy nhiên thời gian gần đây “Người khôn của khó”
Các tính năng thiết kế website
Có thể nhập 1 sản phẩm vào nhiều danh mục khác nhau, tức là 1 sản phẩm có thể vừa thuộc nhóm A, và cũng thuộc nhóm B, C … và cũng đang nằm trong nhóm sản phẩm Hot, sản phẩm khuyến mãi, sản phẩm vừa hết … tùy ý quý khách tạo ra các nhóm
Tại sao dùng SSL? 3 ưu điểm khi dùng SSL certificate
Như các bạn đã biết từ đầu năm 2018 google đã chính thức thông báo "những website sử dụng giao thức sẽ bị liệt vào danh sách đen" thì nay với bài này clickweb sẽ giải thích: SSL là gì ?, lợi ích của SSL và cách thức để đăng ký SSL cho các chủ website nắm 1 cách rõ ràng nhất.
5 bước quảng cáo TikTok Ads hiệu quả 2020
Quảng cáo TikTok vẫn còn rất mới và ít cạnh tranh, nếu bạn đang kinh doanh hoặc sở hữu thương hiệu phù hợp với giới trẻ, bạn nên sử dụng quảng cáo TikTok ngay hôm nay.
Thông tin quan trọng Thay đổi thời gian hiệu lực tối đa của chứng chỉ SSL
Dược chấp nhận xuống còn 398 ngày kể từ ngày 1 tháng 9 năm 2020. Các chứng chỉ được cấp vào hoặc sau ngày đó với thời hạn vượt quá 398 ngày sẽ được không tin tưởng vào các sản phẩm của Apple.
Thạch Nguyễn | Cách viết bài chăm sóc tương tác fanpage tốt nhất
Viết bài chăm sóc fanpage không phải là điều dễ dàng. Đây là yếu tố đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cao hiệu quả quản trị của fanpage.
Tại sao các doanh nghiệp và đơn vị kinh doanh cần có website?
Nhiều người đặt câu hỏi cho việc thiết kế website công ty có cần thiết không? Tại sao bản thân lại cần thiết kế website kinh doanh trong thời gian này? Xây dựng trang web giới thiệu cho doanh nghiệp sẽ mang lại cho bạn lợi ích kinh doanh như thế nào?
Có nên mua chung Theme & Plugin bản quyền giá rẻ hoặc chia sẻ tràn lan?
“Sử dụng các Themes & Plugins bản quyền mua chung hay được chia sẻ miễn phí là một mối đe dọa lớn đến miếng cơm manh áo trên Website WordPress của bạn.”
Khi nào bạn cần một trang thương mại điện tử?
Chúng tôi chuyên thiết kế các trang web thương mại điện. Và vì vậy, chúng tôi thường nhận được câu hỏi từ các chủ doanh nghiệp đang phân vân liệu trang web thương mại điện tử có phải là sự lựa chọn phù hợp cho công ty của họ hay không.
Những điều quan trọng mà mọi trang web cần có | Clickweb
Từ kinh nghiệm thiết kế và khảo sát kỹ lưỡng khách hàng, dưới đây là những yếu tố cần thiết mà mỗi trang web nên có để giúp bạn kinh doanh hiệu quả.
Chia sẽ Clickweb | 14 nội dung bạn nên hỏi trước khi thuê đơn vị thiết kế web
Nếu bạn đang muốn thuê một nhà thiết kế web cho hoạt động kinh doanh của mình, bạn đã tìm đến đúng nơi giúp bạn giải quyết vấn đề cũng như giải pháp lâu dài cho hoạt động kinh doanh của bạn. Tốt nhất nên chọn các đơn vị có đầy đủ dịch vụ vì bạn không cần tìm quá nhiều đối tác cùng tham gia cho 1 trang web, sẽ có nhiều bất cập sau này
439 Câu lệnh giúp ChatGPT trả lời chính xác nhất | Bài viết Clickweb.vn
[ CLICKWEB ] 439 Câu lệnh giúp ChatGPT trả lời chính xác nhất – Chat GPT vẫn đang tạo ra sự bùng nổ và là chủ đề thảo luận của hàng triệu người dùng trên thế giới. Tuy nhiên, nếu bạn không biết cách đưa ra câu lệnh thì có thể ChatGPT sẽ trả lời không đúng ý của bạn, hoặc lệch sang hẳn chủ đề khác.
Quảng Cáo Form zalo | Quảng cáo mới nhất 2022
Quảng cáo Form là hình thức quảng cáo tối ưu tỉ lệ chuyển đổi khách hàng tiềm năng của nhà quảng cáo, cho phép khách hàng tiềm năng dễ dàng cung cấp thông tin liên hệ theo họ tên, số điện thoại, email, địa chỉ….
Hướng dẫn tạo quảng cáo website zalo mới nhất 2023
Quảng cáo website trên Zalo là hình thức quảng cáo tăng lượng truy cập về website của doanh nghiệp/Cửa hàng. Quảng cáo sẽ hiển thị luân phiên trên Zalo app (Zalo News Feed, Zalo Article) và Zalo Network (bao gồm ZingMP3, BaoMoi, ZingNews…)
Hướng dẫn tạo quảng cáo Video zalo mới nhất 2022
Quảng cáo Video là hình thức tạo quảng cáo tương tác với người mua hàng một cách trực quan, sinh động và sáng tạo hơn, giúp nâng cao tỉ lệ mua hàng từ khách hàng tiềm năng trên Zalo.
Hướng dẫn tạo quảng cáo Sản phẩm zalo
Quảng cáo sản Phẩm là hình thức quảng cáo để quảng bá sản phẩm từ cửa hàng của Doanh nghiệp/chủ shop. Quảng cáo sẽ hiển thị luân phiên trên Zalo app và Zalo Network.
Hướng dẫn tạo quảng cáo Bài viết Zalo
Quảng cáo Bài Viết là hình thức tạo quảng cáo để tăng lượng truy cập về bài viết trên Zalo Official Account của doanh nghiệp/cửa hàng/cộng đồng. Quảng cáo sẽ hiển thị luân phiên trên Zalo app (Zalo News Feed, Zalo Article) và Zalo Network (bao gồm ZingMP3, BaoMoi, ZingNews …)
Những lý do khiến bạn cần sử dụng Email doanh nghiệp | Clickweb.vn email doanh nghiệp là gì?
Với các doanh nghiệp trong thị trường kinh doanh hiện nay, email doanh nghiệp chắc chắn không còn là một khái niệm xa lạ khi không chỉ là dấu hiệu để nhận biết thương hiệu một cách chuyên nghiệp mà còn mang đến nhiều lợi ích bất ngờ trong suốt quá trình hoạt động của công ty
Quảng cáo Tiktok ads - Xu hướng quảng cáo mới 2022
Quảng Cáo TikTok sở hữu lượng người dùng khủng chỉ trong khoảng thời gian ra mắt ngắn.Cùng clickweb tìm hiểu xem tân binh hot nhất thị trường quảng cáo 2022 – Quảng cáo TikTok Ads sẽ có những điểm gì đáng để thử nhé!
Địa Điểm Google Map Bị Đánh Giá Xấu Thì Xử Lý Làm Sao | Clickweb đánh giá google Maps
Có nhiều lý do mà địa điểm google map bị đánh giá xấu, có thể do đối thủ chơi xấu hoặc có thể do mình bị review xấu. Đầu tiên phải xét tới doanh nghiệp và dịch vụ của chúng ta.
Điều kiện cấp Dấu tích xanh Facebook là gì? Có ý nghĩa gì? Hướng dẫn đăng ký
Facebook cho phép đăng ký tích xanh chính chủ cho trang cá nhân và fanpage với những tài khoản và tổ chức chính chủ,… Điều này giúp người hâm mộ hay mọi người phân biệt được đâu là nick thật và nick Facebook ảo. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về tích xanh và cách để đăng kí trên Facebook.
5 Sai Lầm Chết Người Khi Chọn Nhầm Công Ty Thiết Kế Website Cho Người Mới
Hãy dành vài phút điểm qua: 5 sai lầm chết người khi chọn nhầm công ty thiết kế website dưới đây để tránh "Tiền mất - Tật mang".
Kích thước ảnh Facebook cập nhật 2022 | TỔNG HỢP MỚI NHẤT
Kích thước hình ảnh trên Facebook sẽ quyết định bài viết của bạn có thu hút được nhiều lượt tương tác trên Facebook hay không. Cách đơn giản nhất đó là bạn sẽ làm kích thước ảnh đúng chuẩn Facebook đề nghị.
Chính Sách Mới về Thuế của Việt Nam khi chạy quảng cáo trên Nền tảng Tiktok
Ngày 29 tháng 9 năm 2021, Bộ Tài chính Việt Nam đã ban hành Thông tư số 80/2021/TT-BTC hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Quản lý thuế và Nghị định số 126/2020/NĐ-CP của Chính phủ, sẽ có hiệu lực kể từ ngày 01 tháng 01 năm 2022. Để tuân thủ các quy định mới về thuế tại địa phương, TikTok Pte. Ltd.
SCHEMA LÀ GÌ? TOP 5 LOẠI SCHEMA PHỔ BIẾN NHẤT (2022)
Trong thời gian gần đây, cấu trúc Schema đã trở thành chủ đề bàn tán cực “hot” của cộng đồng các SEOer. Vậy Schema là gì? Có bao nhiêu loại Schema và làm sao để kiểm tra Schema trên công cụ tìm kiếm? Hãy cùng Clickweb khám phá trong bài viết này
Cách đưa thông tin cửa hàng kinh doanh lên Google Maps
Google Maps là ứng dụng bản đồ chỉ đường mạnh mẽ và việc thêm địa chỉ của bạn lên bản đồ giúp bạn có thể quản lý thông tin cửa hàng cá nhân hay doanh nghiệp của mình như hình ảnh, giờ làm việc, địa điểm,...
THIẾT KẾ WEBSITE MỌI NGÀNH NGHỀ CÓ TẠI CLICKWEB.VN
Clickweb tự hào được đồng hành cùng với sự phát triển lớn mạnh của hơn 2.000+ doanh nghiệp trong & ngoài nước đến từ nhiều ngành nghề với quy mô lớn nhỏ khác nhau. Sau khi hoàn thành việc thiết kế website, quý khách muốn website thống trị Google vui lòng liên hệ dịch vụ SEO, quảng cáo Google adwords. Ngoài ra, còn có các dịch vụ Facebook ads, Email Google, Domain, Hosting, thiết kế thương hiệu…
Hướng dẫn cách đăng ký dấu tích xanh Facebook mới nhất 2023 link 854 và Link 712
Link 712 và link 854 Lên Tích Xanh Facebook – fanpage và profile
MÁCH NHỎ NHỮNG TÍNH NĂNG CẦN CÓ CỦA WEBSITE BẤT ĐỘNG SẢN
Để giúp tăng hiệu quả kinh doanh thì website cần đảm bảo các tính năng cơ bản, phù hợp với từng mục đích của người dùng. Bài viết này Yonbe sẽ mang đến bạn những tính năng giúp cho công việc kinh doanh của bạn trở nên dễ dàng hơn.
CÁC BƯỚC ĐỂ VIẾT CONTENT CHUẨN SEO
hi viết nội dung, bạn sẽ chủ yếu dùng từ khoá chính. Nhưng để tránh lặp lại quá nhiều, gây nhàm chán cho người đọc, bạn có thể dùng các từ khoá phụ. Chẳng hạn như với từ khoá chính là "cách viết content chuẩn SEO", bạn có thể viết thêm nhiều từ khóa phụ khác
3 ĐỊNH DẠNG TIKTOK ADS GIÚP DOANH NGHIỆP THÀNH CÔNG
Quảng cáo TikTok Brand Take over có các đặc điểm sau. Khi người dùng mở ứng dụng Tiktok quảng cáo sẽ được hiển thị trên toàn màn hình toàn diện hình ảnh. TikTok Ads Brand Takeover có độ dài khoảng 3-5s và không có âm thanh.
KINH NGHIỆM CHẠY QUẢNG CÁO BẤT ĐỘNG SẢN FB ADS tại Clickweb ( không bán khóa học )
Đây là ít chia sẻ từ kinh nghiệm cá nhân, và tích góp được còn nhiều thiếu sót anh em bỏ qua . Kinh nghiệm về ADS và phát triển kinh doanh online Face.
Định danh thương hiệu số biz.vn | Clickweb
Tên miền .biz.vn được phát triển nhằm hướng đến các đối tượng là hộ kinh doanh cá thể, doanh nghiệp vừa và nhỏ. Với mục đích hỗ trợ các nhà kinh doanh mới có thể tạo dựng được sự chuyên nghiệp
Cách hủy liên kết tài khoản TikTok khỏi tài khoản TikTok for Business hiện tại
Nếu muốn hủy liên kết tài khoản TikTok khỏi tài khoản TikTok for Business hoặc nhận được thông báo lỗi khi thử liên kết các tài khoản, bạn sẽ cần thực hiện các bước này thông qua trang Cài đặt người dùng TikTok for Business hoặc thông qua ứng dụng TikTok.