Sau đây là bí kíp tất tần tật về công cụ Marketting của shopee
17/08/2021 lượt xem : 1196
SAU ĐÂY LÀ BÍ KÍP TẤT TẦN TẬT CÔNG CỤ MARKETING CỦA SHOPEE
Mục đích: tạo các ưu đãi giảm giá nhằm thu hút khách hàng. Để có mức giảm giá hấp dẫn bạn nên cân nhắc giá gốc khi đăng sản phẩm.
Cách thực hiện: Vào kênh Markting -> Chọn chương trình của tôi -> + Tạo chương trình khuyến mãi mới.
Thời gian bắt đầu chương trình khuyến mãi phải cách thời điểm hiện tại ít nhất là 24 giờ Giá giảm tối đa 50%
Bạn có thể thiết lập số lượng mua tối đa của 1 sản phẩm
Số lượng tối đa có thể thêm vào chương trình là 1000
Mục đích: tạo các voucher với ưu đãi đặc biệt dành cho từng sản phẩm hoặc toàn bộ gian hàng. Nhằm thu hút và giữ chân người mua, cũng có thể nhờ vào mã giảm giá để tăng giá trị đơn hàng.
Cách thực hiện: Vào kênh Markting -> Chọn mã giảm giá của tôi -> + Tạo mã giảm giá mới.
Voucher toàn Shop : Dùng để tạo mã giảm giá áp dụng cho tất cả sản phẩm trong Shop
Voucher sản phẩm: Dùng để tạo mã giảm giá áp dụng cho những sản phẩm được Shop chọn
Mã giảm giá sẽ có tôi đa 9 ký tự: 4 ký tự đầu mặc định là 4 chữ cái đầu tên đăng nhập; 5 ký tự tiếp theo bạn được phép điều chỉnh (kí tự chữ cái (A-Z), số (0-9)
Thiết lập hiển thị: trang chủ của Shop, trang chi tiết sản phẩm, trang thông tin giỏ hàng, Shopee Live và Shopee Feed.
Chỉ những shop đạt điều kiện mới được tính năng này.
Mục đích: tạo các chương trình giảm giá đặc biệt cho 1 số sản phẩm. Cách để đẩy sale vào những khung giờ nhất định.
Cách thực hiện: Vào kênh Markting -> Chọn Flash sale của shop-> + Tạo chương trình mới.
Shop đạt tiêu chuẩn để được phép thiết lập là phải thỏa mãn:
+ Tỉ lệ đơn hàng không thành công: <10%
+ Tỉ lệ hàng giao trễ: <10%
+ Tỉ lệ phản hồi chat: >=80%
+ Thời gian chuẩn bị hàng: <=2 ngày
+ Lần đăng nhập gần nhất trong 7 ngày qua
Bạn có thể tham gia tối đa 10 sản phẩm trong 1 khung giờ
Mức giá giảm không được thấp hơn 1000 VNĐ
Được phép thiết lập số sản phẩm tham gia. (lưu ý chỗ này, không là sẽ có thông báo hết hàng cho sản phẩm tham gia, vì bạn đã để số lượng sản phẩm tham gia là full kho)
Ghé thăm Fanpage
Mục đích: giới thiệu những sản phẩm mới khi khách hàng truy cập vào chi tiết sản phẩm của bạn. Hoặc tăng doanh thu cho những sản phẩm bán chạy.
Cách thực hiện: Vào kênh Markting -> Chọn Top sản phẩm bán chạy -> + Thêm danh mục
Những điều bạn cần biết: Bạn có thể tạo tối đa 10 danh mục
Top sản phẩm bán chạy. Mỗi lần hiển thị chỉ 1 danh mục.
Mỗi danh mục sẽ có 4-8 sản phẩm
Sản phẩm sẽ bị ẩn khi bị hết hàng, kiểm duyệt.
Mục đích: thu hút khách hàng tăng hiệu quả bán hàng. Tăng doanh thu, tạo nên những combo phụ trợ đi kèm, tiện lợi thao tác cho người mua.
Cách thực hiện: Vào kênh Markting -> Chọn Combo khuyến mãi -> + Tạo combo mới.
. Giảm giá theo % . Ví dụ: Mua 2 sản phẩm, giảm 5%
. Giảm giá theo số tiền .Ví dụ : Mua 2 sản phẩm, giảm 10K
. Giảm giá đặc biệt . Ví dụ: Mua 2 sản phẩm với giá 99K
Mục đích: tăng lượt follow, giữu chân khách hàng tiềm năng. Bên cạnh đó tăng hiệu quả bán hàng.
Cách thực hiện: Vào kênh Markting -> Chọn Ưu đãi Follow -> + Tạo ưu đãi
Chỉ những người chưa follow shop mới được áp dụng và chỉ được sử dụng 1 lần.
Thời gian diễn ra: ít nhất 24h và tối đa 90 ngày.
Bạn có thể tạo theo 2 hình thức là khuyến mãi hoặc hoàn xu.
Người mua đã bấm Lấy mã giảm giá có thể sử dụng mã trong vòng 7 ngày tính từ thời điểm nhận được mã giảm giá.
Mục đích: tăng lượt hiển thị thu hút khách hàng, tăng doanh số bán hàng. Bán kèm những sản phẩm phụ trợ cho nhau.
Cách thực hiện: Vào kênh Markting -> Chọn Mua kèm deal sốc -> + Tạo ngay deal sốc
Bạn được phép thiết lập mức giá giảm khác nhau cho từng sản phẩm phụ (sản phẩm mua kèm) đây là tính năng linh hoạt hơn combo.
Bạn có thể giới hạn tối đa sản phẩm mua kèm. Được phép tùy chỉnh hiển thị ưu tiên sản phẩm mua kèm.
- Thời bắt đầu chạy phải sau thời điểm hiện tại ít nhất 1 tiếng
- Thời gian kết thúc phải ít nhất 1 giờ sau khi bắt đầu
- Thời gian kết thúc tối đa là 3 tháng sau thời gian bắt đầu
8.1. Giúp sản phẩm, Shop của bạn hiển thị tiếp cận được nhiều hơn với khách hàng
8.2. Quảng cáo sẽ hiển thị tại trang kết quả tìm kiếm khi người mua tìm kiếm với từ khóa mà bạn đã thiết lập cho sản phẩm đấu thầu của mình.
8.3. Đẩy sản phẩm của bạn hiển thị ở các vị trí đầu Trang kết của khách vào quảng cáo để tối ưu doanh thu và lợi nhuận.
Quảng cáo Shopee có 3 hình thức:
Quảng cáo đấu thầu từ khóa
Quảng cáo liên quan: sản phẩm tương tự, có thể bạn cũng thích, gợi ý hôm nay
Quảng cáo Shop Ads (chỉ dành cho những shop được thông báo)
8.4. Đầu tiên chúng ta sẽ đi quảng cáo đấu thầu từ khóa.
- Trên website: sẽ là 5 kết quả đầu và 5 kết quả cuối trên trang kết quả tìm kiếm
- Trên App: 2 vị trí đầu tiên trong trang kết quả tìm kiếm. Sau đó, 1 quảng cáo sẽ được hiển thị sau mỗi 3 kết quả tự nhiên
#2. Các yếu tố ảnh hưởng đến vị trí hiển thị
Shopee xét điểm để quyết định vị trí của sản phẩm bạn chủ yếu dựa vào 2 yếu tố: Giá thầu
- Độ liên quan của sản phẩm với từ khóa bạn chọn
- Tỷ lệ nhấp chuột vào quảng cáo (vì vậy bạn cần phải tối ưu sản phẩm thật tốt trước khi xét chạy quảng cáo cho sản phẩm). Đây là lý giải cho bạn vì sao 1 từ khóa mà mỗi ngày 1 giá thầu.
Trước khi bắt đầu phần tiếp theo mình cũng xin gửi tới bạn 1 chia sẻ đó là quảng cáo có thể sẽ không có hiệu quả ngay. Và theo khuyến khích đến từ Shopee thì: Khi bạn chạy quảng cáo lần đầu, hãy chờ ít nhất 2 tuần trước khi tải báo cáo về để có dữ liệu đầy đủ và thiết thực. Shopee khuyến khích bạn HẠN CHẾ ĐIỀU CHỈNH quảng cáo trong 2 tuần đầu tiên.
Tùy theo từng mục tiêu trong từng giai đoạn kinh doanh của mình, bạn cần chọn sản phẩm thích hợp để cho chạy quảng cáo bởi đây là nhân tố mang tính quyết định đến hiệu quả của quảng cáo. Có 3 mục tiêu chính bạn cần phân biệt rõ ràng và có lựa chọn phù hợp:
- Mục tiêu 1: Tăng hiển thị cho sản phẩm mới, tăng lượt follow cho shop mới
- Mục tiêu 2: Thúc đẩy doanh số (hầu như mọi người đang chọn mục tiêu này)
- Mục tiêu 3: Tăng lợi nhuận bán hàng
==> Đa số các nhà bán hàng chọn chạy đấu thầu từ khóa như 1 công cụ để gia tăng doanh số bán hàng.
- Để được sử dụng tính năng quảng cáo liên quan, shop bạn cần đạt được những yêu cầu sau:
+ Shop phải có ít nhất 1 đánh giá
+ Shop vẫn hoạt động bình thường trong 14 ngày gần nhất và không bật chế độ tạm nghỉ
+ Sản phẩm không thuộc ngành sản phẩm cho người lớn (VD: đồ chơi tình dục, bcs…)
- Sản phẩm tương tự: những sản phẩm được tài trợ sẽ xuất hiện ở 2 vị trí đầu và mỗi vị trí thứ 5 tiếp theo sau sau đó.
- Có thể bạn cũng thích: Bạn sẽ thấy tối 5 sản phẩm quảng cáo được hiển thị ở mục Có thể bạn cũng thích trong 30 vị trí đầu tiên.
- Gợi ý hôm nay: Sản phẩm của bạn sẽ hiển thị tại mục gợi ý hôm nay, tại trang chủ của shoppee. Sẽ có tối đa 15 sản phẩm tài trợ được hiển thị trong 100 vị trí đầu tiên.
8.5.2. Các yếu tố ảnh hưởng đến vị trí hiển thị
Cũng giống như quảng cáo đấu thầu từ khóa shopee sẽ tính điểm để xét duyệt vị trí hiển thị dựa vào 2 yếu tố: giá thầu và mức độ liên quan.
- Giá thầu: là giá cao nhất bạn chi ra để trả cho 1 lần click của khách hàng
+ Giá thầu càng cao thì vị trí hiển thị của sản phẩm sẽ cao
+ Thường chi phí bạn chi trả sẽ thấp hơn so với chi phí bạn thiết lập. Vì hệ thống sẽ tính theo khoản phí thấp nhất bạn cần để giữ vị trí quảng cáo của mình.
+ Vị trí Sản phẩm tương tự
Sản phẩm phải có nhiều điểm tương đồng với trang chi tiết sản phẩm. Shopee sẽ dựa vào danh mục sản phẩm, tên và mô tả sản phẩm của bạn để đánh giá điểm tương đồng.
+ Vị trí có thể bạn cũng thích
Shopee sẽ dựa vào những yếu tố như mức độ liên quan hoặc sản phẩm có tính bổ trợ cho trang chi tiết sản phẩm hiện tại để xét duyệt vị trí.
Quảng cáo của bạn sẽ xuất hiện với những người dùng có các hành động: xem, thích, bỏ vào giỏ hàng...với những sản phẩm tương đồng với sản phẩm của bạn.
Chúc các bạn thành công!!!
Bài biết tiêu biểu
Chính sách quảng cáo của Facebook: Những điều bạn cần biết
Khi tạo quảng cáo, bạn cần lưu ý đến Chính sách quảng cáo của Facebook. Chính sách quảng cáo của chúng tôi hướng dẫn những loại nội dung quảng cáo nào được phép sử dụng. Các quảng cáo do nhà quảng cáo tạo sẽ được xét duyệt theo những chính sách này.
Hướng dẫn sử dụng website
Cám ơn bạn đã thiết kế web tại Clickweb.com.vn
Hy vọng với những bài sử dụng hướng dẫn cơ bản dưới đây sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình làm chủ trang web, nếu có khó khăn gì trong lúc sử dụng, vui lòng liên hệ 24/24: 0938 99 00 19 ( Zalo )
Vài cách Target đúng đối tượng trong quảng cáo facebook mang lại hiểu quả cao
Target đối tượng Facebook có nhiều tùy chọn khác nhau. Có thể target đối tượng dựa vào sở thích, nghề nghiệp, vị trí, độ tuổi… Dưới đây là một cách target quảng cáo Facebook được chia sẻ từ Facebooker Kiều Văn Đức bạn có thể tham khảo khi cài đặt chiến dịch quảng cáo của mình.
Để thành công khi bán hàng online trên Facebook, cần phải ...
Cũng mới chỉ cách đây vài năm thôi chi tiền chạy quảng cáo ADS facebook luôn luôn có lãi, kể cả những người không biết Target, cứ bấm nút chạy quảng cáo là ra đơn hàng. Tuy nhiên thời gian gần đây “Người khôn của khó”
Các tính năng thiết kế website
Có thể nhập 1 sản phẩm vào nhiều danh mục khác nhau, tức là 1 sản phẩm có thể vừa thuộc nhóm A, và cũng thuộc nhóm B, C … và cũng đang nằm trong nhóm sản phẩm Hot, sản phẩm khuyến mãi, sản phẩm vừa hết … tùy ý quý khách tạo ra các nhóm
Tại sao dùng SSL? 3 ưu điểm khi dùng SSL certificate
Như các bạn đã biết từ đầu năm 2018 google đã chính thức thông báo "những website sử dụng giao thức sẽ bị liệt vào danh sách đen" thì nay với bài này clickweb sẽ giải thích: SSL là gì ?, lợi ích của SSL và cách thức để đăng ký SSL cho các chủ website nắm 1 cách rõ ràng nhất.
5 bước quảng cáo TikTok Ads hiệu quả 2020
Quảng cáo TikTok vẫn còn rất mới và ít cạnh tranh, nếu bạn đang kinh doanh hoặc sở hữu thương hiệu phù hợp với giới trẻ, bạn nên sử dụng quảng cáo TikTok ngay hôm nay.
Thông tin quan trọng Thay đổi thời gian hiệu lực tối đa của chứng chỉ SSL
Dược chấp nhận xuống còn 398 ngày kể từ ngày 1 tháng 9 năm 2020. Các chứng chỉ được cấp vào hoặc sau ngày đó với thời hạn vượt quá 398 ngày sẽ được không tin tưởng vào các sản phẩm của Apple.
Thạch Nguyễn | Cách viết bài chăm sóc tương tác fanpage tốt nhất
Viết bài chăm sóc fanpage không phải là điều dễ dàng. Đây là yếu tố đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cao hiệu quả quản trị của fanpage.
Tại sao các doanh nghiệp và đơn vị kinh doanh cần có website?
Nhiều người đặt câu hỏi cho việc thiết kế website công ty có cần thiết không? Tại sao bản thân lại cần thiết kế website kinh doanh trong thời gian này? Xây dựng trang web giới thiệu cho doanh nghiệp sẽ mang lại cho bạn lợi ích kinh doanh như thế nào?
Có nên mua chung Theme & Plugin bản quyền giá rẻ hoặc chia sẻ tràn lan?
“Sử dụng các Themes & Plugins bản quyền mua chung hay được chia sẻ miễn phí là một mối đe dọa lớn đến miếng cơm manh áo trên Website WordPress của bạn.”
Khi nào bạn cần một trang thương mại điện tử?
Chúng tôi chuyên thiết kế các trang web thương mại điện. Và vì vậy, chúng tôi thường nhận được câu hỏi từ các chủ doanh nghiệp đang phân vân liệu trang web thương mại điện tử có phải là sự lựa chọn phù hợp cho công ty của họ hay không.
Những điều quan trọng mà mọi trang web cần có | Clickweb
Từ kinh nghiệm thiết kế và khảo sát kỹ lưỡng khách hàng, dưới đây là những yếu tố cần thiết mà mỗi trang web nên có để giúp bạn kinh doanh hiệu quả.
Chia sẽ Clickweb | 14 nội dung bạn nên hỏi trước khi thuê đơn vị thiết kế web
Nếu bạn đang muốn thuê một nhà thiết kế web cho hoạt động kinh doanh của mình, bạn đã tìm đến đúng nơi giúp bạn giải quyết vấn đề cũng như giải pháp lâu dài cho hoạt động kinh doanh của bạn. Tốt nhất nên chọn các đơn vị có đầy đủ dịch vụ vì bạn không cần tìm quá nhiều đối tác cùng tham gia cho 1 trang web, sẽ có nhiều bất cập sau này
439 Câu lệnh giúp ChatGPT trả lời chính xác nhất | Bài viết Clickweb.vn
[ CLICKWEB ] 439 Câu lệnh giúp ChatGPT trả lời chính xác nhất – Chat GPT vẫn đang tạo ra sự bùng nổ và là chủ đề thảo luận của hàng triệu người dùng trên thế giới. Tuy nhiên, nếu bạn không biết cách đưa ra câu lệnh thì có thể ChatGPT sẽ trả lời không đúng ý của bạn, hoặc lệch sang hẳn chủ đề khác.
Quảng Cáo Form zalo | Quảng cáo mới nhất 2022
Quảng cáo Form là hình thức quảng cáo tối ưu tỉ lệ chuyển đổi khách hàng tiềm năng của nhà quảng cáo, cho phép khách hàng tiềm năng dễ dàng cung cấp thông tin liên hệ theo họ tên, số điện thoại, email, địa chỉ….
Hướng dẫn tạo quảng cáo website zalo mới nhất 2023
Quảng cáo website trên Zalo là hình thức quảng cáo tăng lượng truy cập về website của doanh nghiệp/Cửa hàng. Quảng cáo sẽ hiển thị luân phiên trên Zalo app (Zalo News Feed, Zalo Article) và Zalo Network (bao gồm ZingMP3, BaoMoi, ZingNews…)
Hướng dẫn tạo quảng cáo Video zalo mới nhất 2022
Quảng cáo Video là hình thức tạo quảng cáo tương tác với người mua hàng một cách trực quan, sinh động và sáng tạo hơn, giúp nâng cao tỉ lệ mua hàng từ khách hàng tiềm năng trên Zalo.
Hướng dẫn tạo quảng cáo Sản phẩm zalo
Quảng cáo sản Phẩm là hình thức quảng cáo để quảng bá sản phẩm từ cửa hàng của Doanh nghiệp/chủ shop. Quảng cáo sẽ hiển thị luân phiên trên Zalo app và Zalo Network.
Hướng dẫn tạo quảng cáo Bài viết Zalo
Quảng cáo Bài Viết là hình thức tạo quảng cáo để tăng lượng truy cập về bài viết trên Zalo Official Account của doanh nghiệp/cửa hàng/cộng đồng. Quảng cáo sẽ hiển thị luân phiên trên Zalo app (Zalo News Feed, Zalo Article) và Zalo Network (bao gồm ZingMP3, BaoMoi, ZingNews …)
Những lý do khiến bạn cần sử dụng Email doanh nghiệp | Clickweb.vn email doanh nghiệp là gì?
Với các doanh nghiệp trong thị trường kinh doanh hiện nay, email doanh nghiệp chắc chắn không còn là một khái niệm xa lạ khi không chỉ là dấu hiệu để nhận biết thương hiệu một cách chuyên nghiệp mà còn mang đến nhiều lợi ích bất ngờ trong suốt quá trình hoạt động của công ty
Quảng cáo Tiktok ads - Xu hướng quảng cáo mới 2022
Quảng Cáo TikTok sở hữu lượng người dùng khủng chỉ trong khoảng thời gian ra mắt ngắn.Cùng clickweb tìm hiểu xem tân binh hot nhất thị trường quảng cáo 2022 – Quảng cáo TikTok Ads sẽ có những điểm gì đáng để thử nhé!
Địa Điểm Google Map Bị Đánh Giá Xấu Thì Xử Lý Làm Sao | Clickweb đánh giá google Maps
Có nhiều lý do mà địa điểm google map bị đánh giá xấu, có thể do đối thủ chơi xấu hoặc có thể do mình bị review xấu. Đầu tiên phải xét tới doanh nghiệp và dịch vụ của chúng ta.
Điều kiện cấp Dấu tích xanh Facebook là gì? Có ý nghĩa gì? Hướng dẫn đăng ký
Facebook cho phép đăng ký tích xanh chính chủ cho trang cá nhân và fanpage với những tài khoản và tổ chức chính chủ,… Điều này giúp người hâm mộ hay mọi người phân biệt được đâu là nick thật và nick Facebook ảo. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về tích xanh và cách để đăng kí trên Facebook.
5 Sai Lầm Chết Người Khi Chọn Nhầm Công Ty Thiết Kế Website Cho Người Mới
Hãy dành vài phút điểm qua: 5 sai lầm chết người khi chọn nhầm công ty thiết kế website dưới đây để tránh "Tiền mất - Tật mang".
Kích thước ảnh Facebook cập nhật 2022 | TỔNG HỢP MỚI NHẤT
Kích thước hình ảnh trên Facebook sẽ quyết định bài viết của bạn có thu hút được nhiều lượt tương tác trên Facebook hay không. Cách đơn giản nhất đó là bạn sẽ làm kích thước ảnh đúng chuẩn Facebook đề nghị.
Chính Sách Mới về Thuế của Việt Nam khi chạy quảng cáo trên Nền tảng Tiktok
Ngày 29 tháng 9 năm 2021, Bộ Tài chính Việt Nam đã ban hành Thông tư số 80/2021/TT-BTC hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Quản lý thuế và Nghị định số 126/2020/NĐ-CP của Chính phủ, sẽ có hiệu lực kể từ ngày 01 tháng 01 năm 2022. Để tuân thủ các quy định mới về thuế tại địa phương, TikTok Pte. Ltd.
SCHEMA LÀ GÌ? TOP 5 LOẠI SCHEMA PHỔ BIẾN NHẤT (2022)
Trong thời gian gần đây, cấu trúc Schema đã trở thành chủ đề bàn tán cực “hot” của cộng đồng các SEOer. Vậy Schema là gì? Có bao nhiêu loại Schema và làm sao để kiểm tra Schema trên công cụ tìm kiếm? Hãy cùng Clickweb khám phá trong bài viết này
Cách đưa thông tin cửa hàng kinh doanh lên Google Maps
Google Maps là ứng dụng bản đồ chỉ đường mạnh mẽ và việc thêm địa chỉ của bạn lên bản đồ giúp bạn có thể quản lý thông tin cửa hàng cá nhân hay doanh nghiệp của mình như hình ảnh, giờ làm việc, địa điểm,...
THIẾT KẾ WEBSITE MỌI NGÀNH NGHỀ CÓ TẠI CLICKWEB.VN
Clickweb tự hào được đồng hành cùng với sự phát triển lớn mạnh của hơn 2.000+ doanh nghiệp trong & ngoài nước đến từ nhiều ngành nghề với quy mô lớn nhỏ khác nhau. Sau khi hoàn thành việc thiết kế website, quý khách muốn website thống trị Google vui lòng liên hệ dịch vụ SEO, quảng cáo Google adwords. Ngoài ra, còn có các dịch vụ Facebook ads, Email Google, Domain, Hosting, thiết kế thương hiệu…
Hướng dẫn cách đăng ký dấu tích xanh Facebook mới nhất 2023 link 854 và Link 712
Link 712 và link 854 Lên Tích Xanh Facebook – fanpage và profile
MÁCH NHỎ NHỮNG TÍNH NĂNG CẦN CÓ CỦA WEBSITE BẤT ĐỘNG SẢN
Để giúp tăng hiệu quả kinh doanh thì website cần đảm bảo các tính năng cơ bản, phù hợp với từng mục đích của người dùng. Bài viết này Yonbe sẽ mang đến bạn những tính năng giúp cho công việc kinh doanh của bạn trở nên dễ dàng hơn.
CÁC BƯỚC ĐỂ VIẾT CONTENT CHUẨN SEO
hi viết nội dung, bạn sẽ chủ yếu dùng từ khoá chính. Nhưng để tránh lặp lại quá nhiều, gây nhàm chán cho người đọc, bạn có thể dùng các từ khoá phụ. Chẳng hạn như với từ khoá chính là "cách viết content chuẩn SEO", bạn có thể viết thêm nhiều từ khóa phụ khác
3 ĐỊNH DẠNG TIKTOK ADS GIÚP DOANH NGHIỆP THÀNH CÔNG
Quảng cáo TikTok Brand Take over có các đặc điểm sau. Khi người dùng mở ứng dụng Tiktok quảng cáo sẽ được hiển thị trên toàn màn hình toàn diện hình ảnh. TikTok Ads Brand Takeover có độ dài khoảng 3-5s và không có âm thanh.
KINH NGHIỆM CHẠY QUẢNG CÁO BẤT ĐỘNG SẢN FB ADS tại Clickweb ( không bán khóa học )
Đây là ít chia sẻ từ kinh nghiệm cá nhân, và tích góp được còn nhiều thiếu sót anh em bỏ qua . Kinh nghiệm về ADS và phát triển kinh doanh online Face.
Định danh thương hiệu số biz.vn | Clickweb
Tên miền .biz.vn được phát triển nhằm hướng đến các đối tượng là hộ kinh doanh cá thể, doanh nghiệp vừa và nhỏ. Với mục đích hỗ trợ các nhà kinh doanh mới có thể tạo dựng được sự chuyên nghiệp
Cách hủy liên kết tài khoản TikTok khỏi tài khoản TikTok for Business hiện tại
Nếu muốn hủy liên kết tài khoản TikTok khỏi tài khoản TikTok for Business hoặc nhận được thông báo lỗi khi thử liên kết các tài khoản, bạn sẽ cần thực hiện các bước này thông qua trang Cài đặt người dùng TikTok for Business hoặc thông qua ứng dụng TikTok.