CLICKWEB.VN ► WEBSITE CHÍNH THỨC CÔNG TY CLICKWEB | WebDesign | Hosting | Facebook Ads

CLICKWEB.VN ► WEBSITE CHÍNH THỨC CÔNG TY CLICKWEB | WebDesign | Hosting | Facebook Ads

CLICKWEB.VN ► WEBSITE CHÍNH THỨC CÔNG TY CLICKWEB | WebDesign | Hosting | Facebook Ads

KINH DOANH ONLINE, ĐẾN NGAY CLICKWEB

Tìm và Đăng ký tên miền ngay hôm nay

blog

Những điều quan trọng mà mọi trang web cần có | Clickweb

Thạch Nguyễn + Theo dõi
10/08/2021 lượt xem : 487
Từ kinh nghiệm thiết kế và khảo sát kỹ lưỡng khách hàng, dưới đây là những yếu tố cần thiết mà mỗi trang web nên có để giúp bạn kinh doanh hiệu quả. 
 
1. Mô tả rõ ràng bạn là ai
Khi ai đó tình cờ truy cập trang web của bạn, họ không cần phải thực hiện công việc điều tra để tìm ra chính xác những gì bạn đang làm. Điều đó có nghĩa là nêu rõ tên của bạn và tóm tắt các sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn ngay trên trang chủ.
2. Một địa chỉ web đơn giản, hợp lý
Đừng làm cho mọi thứ trở nên phức tạp.
Ron Wright, người sáng lập công ty thiết kế web và tiếp thị trực tuyến Accentix cho biết: "Tên miền, hay địa chỉ web, của bạn giống như thương hiệu của bạn vậy. Người dùng phải dễ dàng nhập nó vào trình duyệt Web hoặc địa chỉ e-mail".
Anh ấy nói thêm: "Tôi luôn khuyên dùng tên miền .com vì người dùng có điều kiện nhập phần mở rộng đó khi họ nhập địa chỉ Web. Đối với các tổ chức hoặc tổ chức phi lợi nhuận, tôi thường khuyên bạn nên sử dụng miền .org cho mục đích xây dựng thương hiệu, nhưng cũng khuyên bạn nên có Phiên bản miền .com trong trường hợp người dùng vô tình nhập địa chỉ .com. "
Wright cũng đề nghị tránh dấu gạch ngang (có thể gây đau đầu cho SEO) và số (có thể gây nhầm lẫn cho khách hàng).
ý tưởng cho thiết kế web

 

3. Sơ đồ trang web dễ điều hướng
Liên kết rõ ràng đến các trang và sơ đồ trang là rất quan trọng để hướng dẫn khách truy cập đến thông tin họ đang tìm kiếm.
"Hãy chắc chắn rằng điều hướng của bạn được bố trí rõ ràng. Tôi luôn khuyên bạn nên sử dụng trình đơn thả xuống trong menu điều hướng để khách truy cập có thể xem nội dung dưới mọi tiêu đề từ hầu như bất kỳ trang nào. Bạn muốn giúp khách truy cập dễ dàng tìm thấy những gì họ đang tìm cho hoặc những gì bạn muốn họ biết" Wright gợi ý.
4. Thông tin liên hệ dễ tìm
Bạn sẽ không muốn mất khách hàng vào tay đối thủ cạnh tranh chỉ vì bạn khiến họ khó liên lạc với bạn.
Zhuang nói: “Không phải mọi khách truy cập trực tuyến đều có đủ kiên nhẫn để nhấp qua từng trang trên website của bạn để tìm thông tin liên hệ.
"Nơi tốt nhất cho thông tin liên hệ là góc trên cùng bên trái hoặc trên cùng bên phải của trang chủ," ông khuyến nghị. "Một phương pháp hay là đưa thông tin liên hệ vào mọi trang của trang web ở chân trang hoặc thanh bên, hoặc thậm chí ở góc trên cùng bên phải. Điều này giúp khách truy cập dễ dàng tìm thấy nó hơn."
Bạn cũng nên đảm bảo bao gồm một số cách để họ liên hệ với bạn - điện thoại, e-mail và biểu mẫu liên hệ chuẩn, đều là những lựa chọn tốt. Forbes cũng đề xuất bao gồm địa chỉ của bạn và thậm chí là liên kết đến vị trí của bạn trong bản đồ của Google.
Wright nói: “Một trong những sai lầm lớn nhất mà các chủ doanh nghiệp mắc phải là buộc khách hàng chỉ có một cách để tiếp cận họ. "Vấn đề là làm cho người dùng rất dễ dàng giao tiếp với bạn theo các điều kiện của họ."

5. Một lời kêu gọi hành động rõ ràng
Zhuang nói: “Hãy nói với khách truy cập trực tuyến những gì bạn muốn họ làm với những lời khen ngợi rõ ràng. "Ví dụ: bạn có thể muốn họ gọi cho bạn ngay bây giờ để được báo giá miễn phí hoặc đăng ký nhận phiếu thưởng, hay thêm sản phẩm vào giỏ hàng trực tuyến, v.v."
Và, anh ấy nói thêm, hãy kêu gọi sự chú ý đến đề xuất của bạn - bằng cách sử dụng các nút đặc biệt hoặc đánh dấu văn bản, chẳng hạn.
6. Những yếu tố cơ bản về SEO
Trang web của bạn sẽ không thể làm tốt nếu không ai có thể tình cờ tìm thấy nó. Làm quen với những kiến ​​thức cơ bản về SEO để công cụ tìm kiếm dễ tiếp cận hơn.
Wright nói: “Bạn không cần phải sử dụng các kiểu SEO mũ đen, bí ẩn, ninja để xếp hạng tốt trên các công cụ tìm kiếm. Chỉ cần đảm bảo trang web của bạn được dễ dàng tìm thấy.
Điều đó có nghĩa là sử dụng các từ khóa chính xác trong toàn bộ văn bản của bạn, đặt nhiều liên kết, đặt tên chính xác cho tiêu đề trang và đường dẫn của bạn. Đồng thời, hãy sử dụng sự kỳ diệu của hình ảnh và video.
7. Nội dung chất lượng, mới mẻ
Đối với nhiều doanh nghiệp, trang web của bạn là ấn tượng đầu tiên đối với khách hàng. Bạn muốn cung cấp cho họ những gì họ đang tìm kiếm, và thậm chí có thể cho họ một lý do để tiếp tục quay lại.
Wright nói, "Người dùng đang tìm kiếm thứ gì đó. Hãy đảm bảo rằng bạn đưa nó cho họ .... [và] đảm bảo rằng nội dung của bạn là nguyên bản, được viết tốt và có giá trị."
Nội dung mới cũng là một mỏ vàng cho S.E.O. Bạn có thể giữ cho nội dung của mình không bị cũ (và cũng tạo cho công ty của bạn một số nét riêng) bằng cách kết hợp blog được cập nhật thường xuyên, hoặc kết nối trong các nguồn cấp dữ liệu truyền thông xã hội của bạn.
8. Một nền tảng lưu trữ an toàn
Thông tin trực tuyến của bạn bị đánh cắp là một cơn ác mộng và nếu điều đó xảy ra với doanh nghiệp của bạn, nó có thể khiến bạn phải trả giá bằng khách hàng.
Wright nói: “Điều bắt buộc là bạn phải có một công ty lưu trữ an toàn, đáng tin cậy để ngăn chặn kẻ xấu và bảo vệ nội dung của bạn. "Việc cập nhật hệ thống quản lý nội dung của bạn cũng rất quan trọng để luôn đi trước tin tặc một bước."
 
Những lưu ý khi thiết kế web buộc phải có: 6 LÝ DO TẠI SAO WEBSITE CẦN PHẢI CÓ TÍNH NĂNG TÙY BIẾN RESPONSIVE
 
9. Thiết kế và phong cách thân thiện với người đọc trực tuyến
Như Forbes đã nói, "Những người lướt web có sự chú ý của những kẻ say xỉn."
Zhuang mô tả chi tiết hơn: "Khách truy cập trực tuyến thường lướt qua một trang web để lấy mẫu nội dung đầu tiên khi họ mở một trang web mới. Nếu họ cảm thấy như họ đang ở đúng trang, họ sẽ đọc chậm lại để đọc hết câu chuyện. Để nâng cao trải nghiệm của người dùng trên trang web doanh nghiệp của bạn, bạn cần tổ chức nội dung để khách hàng quét nhanh và dễ dàng."
Ông đề xuất ba điểm phong cách viết trực tuyến cần ghi nhớ:
- Chia nhỏ mọi thứ thành các đoạn văn ngắn, có tiêu đề nếu cần
- Sử dụng dấu đầu dòng
- Đánh dấu các từ hoặc cụm từ quan trọng.
Wright nói thêm, "Cuối cùng, sự đơn giản và màu sắc cơ bản là cách tốt nhất. Một lần nữa, nội dung là trọng tâm, không phải những chú hề nhảy múa ở đầu trang."
 
 
Suoce: Theo trang Entrepreneur

 

 

 

Nên xem

Bài biết tiêu biểu

Chính sách quảng cáo của Facebook: Những điều bạn cần biết

Khi tạo quảng cáo, bạn cần lưu ý đến Chính sách quảng cáo của Facebook. Chính sách quảng cáo của chúng tôi hướng dẫn những loại nội dung quảng cáo nào được phép sử dụng. Các quảng cáo do nhà quảng cáo tạo sẽ được xét duyệt theo những chính sách này.

Hướng dẫn sử dụng website

Cám ơn bạn đã thiết kế web tại Clickweb.com.vn Hy vọng với những bài sử dụng hướng dẫn cơ bản dưới đây sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình làm chủ trang web, nếu có khó khăn gì trong lúc sử dụng, vui lòng liên hệ 24/24: 0938 99 00 19 ( Zalo )

Vài cách Target đúng đối tượng trong quảng cáo facebook mang lại hiểu quả cao

Target đối tượng Facebook có nhiều tùy chọn khác nhau. Có thể target đối tượng dựa vào sở thích, nghề nghiệp, vị trí, độ tuổi… Dưới đây là một cách target quảng cáo Facebook được chia sẻ từ Facebooker Kiều Văn Đức bạn có thể tham khảo khi cài đặt chiến dịch quảng cáo của mình.

Để thành công khi bán hàng online trên Facebook, cần phải ...

Cũng mới chỉ cách đây vài năm thôi chi tiền chạy quảng cáo ADS facebook luôn luôn có lãi, kể cả những người không biết Target, cứ bấm nút chạy quảng cáo là ra đơn hàng. Tuy nhiên thời gian gần đây “Người khôn của khó”

Các tính năng thiết kế website

Có thể nhập 1 sản phẩm vào nhiều danh mục khác nhau, tức là 1 sản phẩm có thể vừa thuộc nhóm A, và cũng thuộc nhóm B, C … và cũng đang nằm trong nhóm sản phẩm Hot, sản phẩm khuyến mãi, sản phẩm vừa hết … tùy ý quý khách tạo ra các nhóm

Tại sao dùng SSL? 3 ưu điểm khi dùng SSL certificate

Như các bạn đã biết từ đầu năm 2018 google đã chính thức thông báo "những website sử dụng giao thức sẽ bị liệt vào danh sách đen" thì nay với bài này clickweb sẽ giải thích: SSL là gì ?, lợi ích của SSL và cách thức để đăng ký SSL cho các chủ website nắm 1 cách rõ ràng nhất.

5 bước quảng cáo TikTok Ads hiệu quả 2020

Quảng cáo TikTok vẫn còn rất mới và ít cạnh tranh, nếu bạn đang kinh doanh hoặc sở hữu thương hiệu phù hợp với giới trẻ, bạn nên sử dụng quảng cáo TikTok ngay hôm nay.

Thông tin quan trọng Thay đổi thời gian hiệu lực tối đa của chứng chỉ SSL

Dược chấp nhận xuống còn 398 ngày kể từ ngày 1 tháng 9 năm 2020. Các chứng chỉ được cấp vào hoặc sau ngày đó với thời hạn vượt quá 398 ngày sẽ được không tin tưởng vào các sản phẩm của Apple.

Thạch Nguyễn | Cách viết bài chăm sóc tương tác fanpage tốt nhất

Viết bài chăm sóc fanpage không phải là điều dễ dàng. Đây là yếu tố đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cao hiệu quả quản trị của fanpage.

Tại sao các doanh nghiệp và đơn vị kinh doanh cần có website?

Nhiều người đặt câu hỏi cho việc thiết kế website công ty có cần thiết không? Tại sao bản thân lại cần thiết kế website kinh doanh trong thời gian này? Xây dựng trang web giới thiệu cho doanh nghiệp sẽ mang lại cho bạn lợi ích kinh doanh như thế nào?

Có nên mua chung Theme & Plugin bản quyền giá rẻ hoặc chia sẻ tràn lan?

“Sử dụng các Themes & Plugins bản quyền mua chung hay được chia sẻ miễn phí là một mối đe dọa lớn đến miếng cơm manh áo trên Website WordPress của bạn.”

Khi nào bạn cần một trang thương mại điện tử?

Chúng tôi chuyên thiết kế các trang web thương mại điện. Và vì vậy, chúng tôi thường nhận được câu hỏi từ các chủ doanh nghiệp đang phân vân liệu trang web thương mại điện tử có phải là sự lựa chọn phù hợp cho công ty của họ hay không.

Những điều quan trọng mà mọi trang web cần có | Clickweb

Từ kinh nghiệm thiết kế và khảo sát kỹ lưỡng khách hàng, dưới đây là những yếu tố cần thiết mà mỗi trang web nên có để giúp bạn kinh doanh hiệu quả.

Chia sẽ Clickweb | 14 nội dung bạn nên hỏi trước khi thuê đơn vị thiết kế web

Nếu bạn đang muốn thuê một nhà thiết kế web cho hoạt động kinh doanh của mình, bạn đã tìm đến đúng nơi giúp bạn giải quyết vấn đề cũng như giải pháp lâu dài cho hoạt động kinh doanh của bạn. Tốt nhất nên chọn các đơn vị có đầy đủ dịch vụ vì bạn không cần tìm quá nhiều đối tác cùng tham gia cho 1 trang web, sẽ có nhiều bất cập sau này

Quảng Cáo Form | Quảng cáo mới nhất 2022

Quảng cáo Form là hình thức quảng cáo tối ưu tỉ lệ chuyển đổi khách hàng tiềm năng của nhà quảng cáo, cho phép khách hàng tiềm năng dễ dàng cung cấp thông tin liên hệ theo họ tên, số điện thoại, email, địa chỉ….

Hướng dẫn tạo quảng cáo website

Quảng cáo website trên Zalo là hình thức quảng cáo tăng lượng truy cập về website của doanh nghiệp/Cửa hàng. Quảng cáo sẽ hiển thị luân phiên trên Zalo app (Zalo News Feed, Zalo Article) và Zalo Network (bao gồm ZingMP3, BaoMoi, ZingNews…)

Hướng dẫn tạo quảng cáo Video

Quảng cáo Video là hình thức tạo quảng cáo tương tác với người mua hàng một cách trực quan, sinh động và sáng tạo hơn, giúp nâng cao tỉ lệ mua hàng từ khách hàng tiềm năng trên Zalo.

Hướng dẫn tạo quảng cáo Sản phẩm

Quảng cáo sản Phẩm là hình thức quảng cáo để quảng bá sản phẩm từ cửa hàng của Doanh nghiệp/chủ shop. Quảng cáo sẽ hiển thị luân phiên trên Zalo app và Zalo Network.

Hướng dẫn tạo quảng cáo Bài viết

Quảng cáo Bài Viết là hình thức tạo quảng cáo để tăng lượng truy cập về bài viết trên Zalo Official Account của doanh nghiệp/cửa hàng/cộng đồng. Quảng cáo sẽ hiển thị luân phiên trên Zalo app (Zalo News Feed, Zalo Article) và Zalo Network (bao gồm ZingMP3, BaoMoi, ZingNews …)

Những lý do khiến bạn cần sử dụng Email doanh nghiệp | Clickweb.vn email doanh nghiệp là gì?

Với các doanh nghiệp trong thị trường kinh doanh hiện nay, email doanh nghiệp chắc chắn không còn là một khái niệm xa lạ khi không chỉ là dấu hiệu để nhận biết thương hiệu một cách chuyên nghiệp mà còn mang đến nhiều lợi ích bất ngờ trong suốt quá trình hoạt động của công ty

Quảng cáo Tiktok ads - Xu hướng quảng cáo mới 2022

Quảng Cáo TikTok sở hữu lượng người dùng khủng chỉ trong khoảng thời gian ra mắt ngắn.Cùng clickweb tìm hiểu xem tân binh hot nhất thị trường quảng cáo 2022 – Quảng cáo TikTok Ads sẽ có những điểm gì đáng để thử nhé!

Địa Điểm Google Map Bị Đánh Giá Xấu Thì Xử Lý Làm Sao | Clickweb đánh giá google Maps

Có nhiều lý do mà địa điểm google map bị đánh giá xấu, có thể do đối thủ chơi xấu hoặc có thể do mình bị review xấu. Đầu tiên phải xét tới doanh nghiệp và dịch vụ của chúng ta.

Điều kiện cấp Dấu tích xanh Facebook là gì? Có ý nghĩa gì? Hướng dẫn đăng ký

Facebook cho phép đăng ký tích xanh chính chủ cho trang cá nhân và fanpage với những tài khoản và tổ chức chính chủ,… Điều này giúp người hâm mộ hay mọi người phân biệt được đâu là nick thật và nick Facebook ảo. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về tích xanh và cách để đăng kí trên Facebook.

Kích thước ảnh Facebook cập nhật 2022 | TỔNG HỢP MỚI NHẤT

Kích thước hình ảnh trên Facebook sẽ quyết định bài viết của bạn có thu hút được nhiều lượt tương tác trên Facebook hay không. Cách đơn giản nhất đó là bạn sẽ làm kích thước ảnh đúng chuẩn Facebook đề nghị.

Tin về Clickweb

Thủ thuật | Clickweb

Sàn Thương Mại Điện Tử

Digital Marketing Agency

Seo website | Clickweb

Download Phần Mềm

Xu hướng


Hotline

Thanh toán
Đọc nhiều
Menu