CLICKWEB.VN ► WEBSITE CHÍNH THỨC CÔNG TY CLICKWEB | WebDesign | Hosting | Facebook Ads

CLICKWEB.VN ► WEBSITE CHÍNH THỨC CÔNG TY CLICKWEB | WebDesign | Hosting | Facebook Ads

CLICKWEB.VN ► WEBSITE CHÍNH THỨC CÔNG TY CLICKWEB | WebDesign | Hosting | Facebook Ads

KINH DOANH ONLINE, ĐẾN NGAY CLICKWEB

Tìm và Đăng ký tên miền ngay hôm nay

blog

Làm thế nào bạn lựa chọn được một tên miền tốt nhất cho SEO?

Thạch Nguyễn + Theo dõi
10/08/2021 lượt xem : 556
Bạn nên suy nghĩ thấu đáo như thế nào về tên miền của mình? Nó có thực sự quan trọng đến như vậy không?
Nếu bạn có một trang web và sản phẩm, dịch vụ chất lượng, mọi người sẽ truy cập trang web của bạn bất kể tên miền là gì, phải không?
 
Không hẳn đã như vậy …
Bạn thấy đấy, tên miền là yếu tố rất quan trọng cho trang web của bạn. Nó có thể hỗ trợ mạnh hoặc phá vỡ hoạt động marketing. Vì vậy, điều quan trọng đầu tiên là phải chọn một tên miền phù hợp với doanh nghiệp của bạn.
Nhưng khoan đã, tại sao tên miền của bạn lại quan trọng đến vậy?
 
- Thứ nhất, tên miền để lại “ấn tượng” khi khách hàng ghé thăm trang của bạn. Tên miền là thứ đầu tiên mà khách truy cập website sẽ nhìn thấy. Một tên miền tốt có thể tạo ấn tượng tích cực và lâu dài. Trong khi một tên miền xấu có thể khiến khách truy cập bỏ đi.
- Thứ hai, nó ảnh hưởng đến SEO. Mặc dù các tên miền đối sánh chính xác không còn cần thiết nữa, nhưng các từ khóa trong tên miền vẫn có thể giúp xếp hạng SEO tốt hơn cho trang web của bạn.
- Thứ ba, xác định thương hiệu của bạn. Chúng ta sẽ nói về vấn đề này sau một phút - tên miền của bạn là một cơ hội xây dựng thương hiệu! Tên miền phù hợp có thể tăng khả năng nhận diện thương hiệu.
Những yếu tố này chỉ là một vài trong số rất nhiều lý do tại sao tên miền của bạn lại quan trọng như vậy.
 
 

 

Làm thế nào để bạn chọn đúng tên miền? Đó chính xác là những gì chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn ngay sau đây.

 
1. Sử dụng phần mở rộng phù hợp cho tên miền
Khi bạn chọn phần mở rộng tên miền của mình, bạn có thể chắc chắn một điều: “.com” vẫn là tốt nhất.
Theo nghiên cứu từ thống kê tên miền, 43% tất cả các tên miền có phần mở rộng “.com”.
Tại sao? Chà, “.com” là quen thuộc nhất và dễ nhớ nhất.
Mặc dù có nhiều trang web thành công với “.net” và “.org”, “.co”, trang web của bạn có thể sẽ hoạt động tốt hơn nếu có phần mở rộng “.com”. Đó là đặt cược an toàn nhất.
 

 

 

2. Có thể nhận diện thương hiệu
Sáng tạo và có thương hiệu luôn tốt hơn một tên miền chung chung.
Hãy nhớ rằng: Tên miền của bạn là cách khách truy cập sẽ tìm thấy, ghi nhớ và chia sẻ công ty của bạn trên internet. Đó là nền tảng cho thương hiệu của bạn.
Dưới đây là cách tìm một tên miền có thương hiệu tốt:
- Tạo từ mới
Bạn có thể tạo ra những từ mới, hấp dẫn của riêng mình. Đó là những gì Google, Bing và Yahoo đã làm.
- Sử dụng các từ hiện có
Bạn có thể sử dụng từ điển đồng nghĩa để tìm những từ thú vị phù hợp với thương hiệu của mình.
 
3. Ngắn tốt hơn dài
Nói chung, khi nói đến độ dài tên miền của bạn, càng ngắn càng tốt. Theo một nghiên cứu, độ dài tên phổ biến nhất là khoảng 12 ký tự.
(Mức độ phổ biến ở đây đề cập đến lưu lượng truy cập mà trang web nhận được.)
Tất cả dữ liệu này cho thấy rằng bạn nên giữ cho tên miền của mình ngắn gọn.
Hãy nhắm vào tên miền 6-14 ký tự - và nhớ là càng ngắn càng tốt. Nhiều khả năng những tên miền ngắn hơn đã được sử dụng cách đây rất lâu và được bán với giá hàng nghìn đô la. Nếu bạn không thể tìm thấy nội dung nào đó ngắn, hãy biến nó thành thương hiệu. Chẳng hạn sử dụng tên riêng công ty bạn làm tên miền.
Trang web riêng của chúng tôi – clickweb.com.vn có chính xác 13 ký tự.
 
4. Đảm bảo rằng tên miền dễ nhập vào ô trình duyệt web
Hãy nghĩ về một số trang web phổ biến nhất trên thế giới như Google, Facebook, Twitter, Instagram, Yahoo, CNN…
Một điểm chung lớn của chúng là chúng đều rất dễ đánh vần.
Khách truy cập có thể gõ tên miền của bạn mà không gặp vấn đề gì. Nếu bạn phải giải thích chính tả nhiều lần để hiểu thì điều đó quá phức tạp!
Làm thế nào bạn lựa chọn được một tên miền tốt nhất | Clickweb tư vấn nhé!
5. Đảm bảo phát âm dễ dàng
Điều này giúp khách truy cập dễ dàng chia sẻ tên miền của bạn bằng cách truyền miệng. Từ đó giúp chia sẻ trang web với bạn bè và khách hàng tiềm năng dễ dàng hơn.
 
6. Tránh dấu gạch nối và số
Hãy nhớ tên miền của bạn phải dễ đánh vần và phát âm như. Dấu gạch nối và số làm cho nó khó hơn.
Điểm mấu chốt? Tên miền của bạn phải mượt mà và rõ ràng - dấu gạch ngang và số cản trở điều đó.
Hãy chỉ bám vào các chữ cái khi xây dựng tên miền!
 
 
7. Cân nhắc sử dụng các từ khóa “thích hợp” phản ánh trang web của bạn
Trang web của chúng tôi chủ yếu về thiết kế web trọn gói, web chuẩn SEO có tốc độ tải trang siêu nhanh. Do đó, chúng tôi đã chọn thêm một cái tên phản ánh hoạt động kinh doanh của mình.
Từ khóa có thể giúp cải thiện SEO của bạn - bạn cần thực hiện lựa chọn cẩn thận! Nếu bạn cố gắng nhồi nhét từ khóa vào miền một cách vụng về, nó sẽ trở thành chung chung (như chúng ta đã nói trước đây).
Nếu bạn chọn sử dụng từ khóa, hãy đặt từ khóa ở ngay đầu tên miền. Đó là nơi chúng sẽ mạnh mẽ nhất cho vị trí xếp hạng trên Google.
Bạn có thể tìm từ khóa bằng các công cụ như Google Keyword Planner.
 
8. Suy nghĩ cho cả dài hạn và ngắn hạn
Trang web sẽ là một trong những yếu tố lớn nhất xác định doanh nghiệp và thương hiệu của bạn trong nhiều năm.
Nếu bạn quyết định thay đổi tên miền trong tương lai, bạn sẽ mất tiền, thương hiệu và thứ hạng SEO. Nói tóm lại - đó là một nỗi đau rất lớn!
Bạn không muốn gò mình vào một thị trường ngách nhất định nếu bạn nghĩ rằng mình có thể mở rộng ra khỏi thị trường ngách đó.
Vì vậy, hãy ghi nhớ tầm nhìn dài hạn của bạn khi chọn tên miền của bạn. Nói cách khác, khi bạn chọn miền, bạn hãy suy nghĩ cả về ngắn hạn và lâu dài.
 
9. Kiểm tra xem nó chưa được đăng ký nhãn hiệu hoặc chưa được sử dụng
Trước khi bạn tiếp tục với một tên miền cụ thể, hãy kiểm tra xem liệu tên đó đã có sẵn trên các trang web truyền thông xã hội hay không, cũng như liệu có bất kỳ nhãn hiệu nào đã được đăng ký cho tên đó hay không.
Để xây dựng thương hiệu của bạn, lý tưởng nhất là có cùng một tên trên miền và mạng xã hội của bạn. Điều này xây dựng sự quen thuộc và giúp khách truy cập, người hâm mộ và khách hàng của bạn dễ dàng tìm thấy bạn trên internet.
Để tránh các vấn đề pháp lý, bạn nên tránh xa những cái tên đã có nhãn hiệu.
 
 
Suoce: Theo websitesetup.com
 
 

 

Nên xem

Bài biết tiêu biểu

Chính sách quảng cáo của Facebook: Những điều bạn cần biết

Khi tạo quảng cáo, bạn cần lưu ý đến Chính sách quảng cáo của Facebook. Chính sách quảng cáo của chúng tôi hướng dẫn những loại nội dung quảng cáo nào được phép sử dụng. Các quảng cáo do nhà quảng cáo tạo sẽ được xét duyệt theo những chính sách này.

Hướng dẫn sử dụng website

Cám ơn bạn đã thiết kế web tại Clickweb.com.vn Hy vọng với những bài sử dụng hướng dẫn cơ bản dưới đây sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình làm chủ trang web, nếu có khó khăn gì trong lúc sử dụng, vui lòng liên hệ 24/24: 0938 99 00 19 ( Zalo )

Vài cách Target đúng đối tượng trong quảng cáo facebook mang lại hiểu quả cao

Target đối tượng Facebook có nhiều tùy chọn khác nhau. Có thể target đối tượng dựa vào sở thích, nghề nghiệp, vị trí, độ tuổi… Dưới đây là một cách target quảng cáo Facebook được chia sẻ từ Facebooker Kiều Văn Đức bạn có thể tham khảo khi cài đặt chiến dịch quảng cáo của mình.

Để thành công khi bán hàng online trên Facebook, cần phải ...

Cũng mới chỉ cách đây vài năm thôi chi tiền chạy quảng cáo ADS facebook luôn luôn có lãi, kể cả những người không biết Target, cứ bấm nút chạy quảng cáo là ra đơn hàng. Tuy nhiên thời gian gần đây “Người khôn của khó”

Các tính năng thiết kế website

Có thể nhập 1 sản phẩm vào nhiều danh mục khác nhau, tức là 1 sản phẩm có thể vừa thuộc nhóm A, và cũng thuộc nhóm B, C … và cũng đang nằm trong nhóm sản phẩm Hot, sản phẩm khuyến mãi, sản phẩm vừa hết … tùy ý quý khách tạo ra các nhóm

Tại sao dùng SSL? 3 ưu điểm khi dùng SSL certificate

Như các bạn đã biết từ đầu năm 2018 google đã chính thức thông báo "những website sử dụng giao thức sẽ bị liệt vào danh sách đen" thì nay với bài này clickweb sẽ giải thích: SSL là gì ?, lợi ích của SSL và cách thức để đăng ký SSL cho các chủ website nắm 1 cách rõ ràng nhất.

5 bước quảng cáo TikTok Ads hiệu quả 2020

Quảng cáo TikTok vẫn còn rất mới và ít cạnh tranh, nếu bạn đang kinh doanh hoặc sở hữu thương hiệu phù hợp với giới trẻ, bạn nên sử dụng quảng cáo TikTok ngay hôm nay.

Thông tin quan trọng Thay đổi thời gian hiệu lực tối đa của chứng chỉ SSL

Dược chấp nhận xuống còn 398 ngày kể từ ngày 1 tháng 9 năm 2020. Các chứng chỉ được cấp vào hoặc sau ngày đó với thời hạn vượt quá 398 ngày sẽ được không tin tưởng vào các sản phẩm của Apple.

Thạch Nguyễn | Cách viết bài chăm sóc tương tác fanpage tốt nhất

Viết bài chăm sóc fanpage không phải là điều dễ dàng. Đây là yếu tố đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cao hiệu quả quản trị của fanpage.

Tại sao các doanh nghiệp và đơn vị kinh doanh cần có website?

Nhiều người đặt câu hỏi cho việc thiết kế website công ty có cần thiết không? Tại sao bản thân lại cần thiết kế website kinh doanh trong thời gian này? Xây dựng trang web giới thiệu cho doanh nghiệp sẽ mang lại cho bạn lợi ích kinh doanh như thế nào?

Có nên mua chung Theme & Plugin bản quyền giá rẻ hoặc chia sẻ tràn lan?

“Sử dụng các Themes & Plugins bản quyền mua chung hay được chia sẻ miễn phí là một mối đe dọa lớn đến miếng cơm manh áo trên Website WordPress của bạn.”

Khi nào bạn cần một trang thương mại điện tử?

Chúng tôi chuyên thiết kế các trang web thương mại điện. Và vì vậy, chúng tôi thường nhận được câu hỏi từ các chủ doanh nghiệp đang phân vân liệu trang web thương mại điện tử có phải là sự lựa chọn phù hợp cho công ty của họ hay không.

Những điều quan trọng mà mọi trang web cần có | Clickweb

Từ kinh nghiệm thiết kế và khảo sát kỹ lưỡng khách hàng, dưới đây là những yếu tố cần thiết mà mỗi trang web nên có để giúp bạn kinh doanh hiệu quả.

Chia sẽ Clickweb | 14 nội dung bạn nên hỏi trước khi thuê đơn vị thiết kế web

Nếu bạn đang muốn thuê một nhà thiết kế web cho hoạt động kinh doanh của mình, bạn đã tìm đến đúng nơi giúp bạn giải quyết vấn đề cũng như giải pháp lâu dài cho hoạt động kinh doanh của bạn. Tốt nhất nên chọn các đơn vị có đầy đủ dịch vụ vì bạn không cần tìm quá nhiều đối tác cùng tham gia cho 1 trang web, sẽ có nhiều bất cập sau này

Quảng Cáo Form | Quảng cáo mới nhất 2022

Quảng cáo Form là hình thức quảng cáo tối ưu tỉ lệ chuyển đổi khách hàng tiềm năng của nhà quảng cáo, cho phép khách hàng tiềm năng dễ dàng cung cấp thông tin liên hệ theo họ tên, số điện thoại, email, địa chỉ….

Hướng dẫn tạo quảng cáo website

Quảng cáo website trên Zalo là hình thức quảng cáo tăng lượng truy cập về website của doanh nghiệp/Cửa hàng. Quảng cáo sẽ hiển thị luân phiên trên Zalo app (Zalo News Feed, Zalo Article) và Zalo Network (bao gồm ZingMP3, BaoMoi, ZingNews…)

Hướng dẫn tạo quảng cáo Video

Quảng cáo Video là hình thức tạo quảng cáo tương tác với người mua hàng một cách trực quan, sinh động và sáng tạo hơn, giúp nâng cao tỉ lệ mua hàng từ khách hàng tiềm năng trên Zalo.

Hướng dẫn tạo quảng cáo Sản phẩm

Quảng cáo sản Phẩm là hình thức quảng cáo để quảng bá sản phẩm từ cửa hàng của Doanh nghiệp/chủ shop. Quảng cáo sẽ hiển thị luân phiên trên Zalo app và Zalo Network.

Hướng dẫn tạo quảng cáo Bài viết

Quảng cáo Bài Viết là hình thức tạo quảng cáo để tăng lượng truy cập về bài viết trên Zalo Official Account của doanh nghiệp/cửa hàng/cộng đồng. Quảng cáo sẽ hiển thị luân phiên trên Zalo app (Zalo News Feed, Zalo Article) và Zalo Network (bao gồm ZingMP3, BaoMoi, ZingNews …)

Những lý do khiến bạn cần sử dụng Email doanh nghiệp | Clickweb.vn email doanh nghiệp là gì?

Với các doanh nghiệp trong thị trường kinh doanh hiện nay, email doanh nghiệp chắc chắn không còn là một khái niệm xa lạ khi không chỉ là dấu hiệu để nhận biết thương hiệu một cách chuyên nghiệp mà còn mang đến nhiều lợi ích bất ngờ trong suốt quá trình hoạt động của công ty

Quảng cáo Tiktok ads - Xu hướng quảng cáo mới 2022

Quảng Cáo TikTok sở hữu lượng người dùng khủng chỉ trong khoảng thời gian ra mắt ngắn.Cùng clickweb tìm hiểu xem tân binh hot nhất thị trường quảng cáo 2022 – Quảng cáo TikTok Ads sẽ có những điểm gì đáng để thử nhé!

Địa Điểm Google Map Bị Đánh Giá Xấu Thì Xử Lý Làm Sao | Clickweb đánh giá google Maps

Có nhiều lý do mà địa điểm google map bị đánh giá xấu, có thể do đối thủ chơi xấu hoặc có thể do mình bị review xấu. Đầu tiên phải xét tới doanh nghiệp và dịch vụ của chúng ta.

Điều kiện cấp Dấu tích xanh Facebook là gì? Có ý nghĩa gì? Hướng dẫn đăng ký

Facebook cho phép đăng ký tích xanh chính chủ cho trang cá nhân và fanpage với những tài khoản và tổ chức chính chủ,… Điều này giúp người hâm mộ hay mọi người phân biệt được đâu là nick thật và nick Facebook ảo. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về tích xanh và cách để đăng kí trên Facebook.

Kích thước ảnh Facebook cập nhật 2022 | TỔNG HỢP MỚI NHẤT

Kích thước hình ảnh trên Facebook sẽ quyết định bài viết của bạn có thu hút được nhiều lượt tương tác trên Facebook hay không. Cách đơn giản nhất đó là bạn sẽ làm kích thước ảnh đúng chuẩn Facebook đề nghị.

Tin về Clickweb

Thủ thuật | Clickweb

Sàn Thương Mại Điện Tử

Digital Marketing Agency

Seo website | Clickweb

Download Phần Mềm

Xu hướng


Hotline

Thanh toán
Đọc nhiều
Menu