Hướng dẫn các cách lấy trình tạo mã đăng nhập Facebook | Cách bật trình tạo mã 2FA
21/11/2021 lượt xem : 725
Hiện có rất nhiều vụ hack tài khoản facebook khiến bạn vô cùng hoang mang. Để tài khoản của bạn nâng cấp khả năng bảo mật, bạn có thể sử dụng tính năng trình tạo mã Facebook. Lúc đó, tài khoản của bạn sẽ trở nên bất khả xâm phạm, đảm bảo an toàn tính riêng tư.

Trình tạo mã facebook là gì?
Trình tạo mã facebook là một tính năng mới của Facebook có nhiệm vụ kích hoạt nên một lớp bảo vệ thứ hai. Sau khi nhập mã Facebook từ trình tạo mã, bạn mới có thể đăng nhập thành công vào tài khoản của bạn.
Trình tạo mã sử dụng thích hợp cho điện thoại di động ngay khi bạn không thể nhận được tin nhắn SMS hoặc cuộc gọi xác nhận từ đội ngũ Facebook.

Khi bật trình tạo mã, tất nhiên trong mỗi phiên đăng nhập từ thiết bị hoặc trình duyệt mới, bạn cần nhập đúng mã đăng nhập mà Facebook đã cung cấp cho bạn thì bạn mới có thể vào được giao diện của mình.
Đặc biệt lưu ý không được cung cấp mã xác nhận cho bất kỳ ai, để đề phòng xâm nhập không mong muốn.
Cách lấy trình tạo mã Facebook để đăng nhập
Sau khi đăng nhập tài khoản Facebook, bạn hoàn toàn có thể sử dụng được tính năng này. Tính năng trình tạo mã xuất hiện trong cài đặt riêng tử của tài khoản của Facebook. Sau đó, bạn có thể sử dụng mã dễ dàng. Để bật trình tạo mã Facebook, bạn thao tác như sau:
- Bước 1: Bạn chọn vào biểu tượng có ba dấu gạch ngang nằm ở bên góc phải của màn hình. Sau đó, tìm đến các mục cài đặt và quyền riêng tư.
- Bước 2: Chọn vào trình tạo mã và truy cập đến phần trình tạo mã để lấy được mã đăng nhập.
Hoặc bạn có thể lấy một danh sách mã được tạo cố định khi điện thoại đang không có kết nối internet.
Với đoạn mã cố định khá dài, vì thế bạn nên lưu chúng tại nơi nào đó. Tuy nhiên, để đề phòng tính bảo mật, bạn không nên lưu chúng trong Note, Zalo hay Messenger.
Cách đăng nhập FB với trình tạo mã
Sau khi bạn đăng nhập tài khoản trên một thiết bị mới, thì hệ thống sẽ yêu cầu bạn tạo mã để có thể hoàn tất quá trình xác thực. Lúc này, trình tạo mã sẽ cho thấy khả năng hiệu quả trong tính bảo mật.
- Bước 1: Đăng nhập đúng tên người dùng và mật khẩu tài khoản Facebook của bạn.
- Bước 2: Nếu như bạn nhập đúng thì sẽ được chuyển đến giao diện mới, tại đây, yêu cầu bạn nhập đoạn mã xác thực.
Đối với mã được lấy từ trình tạo mã Facebook khi bị hack bạn chỉ có thể sử dụng trong 1 lần với thời hạn trong vòng 60 giây, độ dài là 6 chữ số.

Ngài ra, bạn còn có thể sử dụng danh sách mã để tạo ra được một mã cố định. Lấy được dãy số đó, bạn vào trang web 2fa.live > Dán đoạn code vào mục đầu tiên > Nhấn nút Submit để lấy mã cố định, mã cố định sẽ được hiển thị tại mục dưới với 6 chữ số cuối cùng > Nhấn Copy để lưu vào bộ nhớ tạm, rồi dán nó trong hộp yêu cầu mã số trong giao diện của Facebook.
Lưu ý, nếu bạn quên hoặc lạc mất đoạn mã đăng nhập của Facebook thì bạn hãy chuẩn bị tâm lý mất đi tài khoản của mình. Tuy nhiên vẫn sẽ có cách lấy lại được tài khoản thông qua liên hệ với đội ngũ Facebook để được xác thực nhưng, cách thực hiện sẽ có phần rườm rà.
Trên đây là hướng dẫn cho mọi người về cách lấy trình mã đăng nhập Facebook cực kỳ dễ dàng và không tốn công sức. Chỉ cần làm theo hướng dẫn, bạn đã có thể tạo thêm lớp bảo mật thứ hai, củng cố tài khoản tránh khỏi những hành vi cố gắng xâm nhập trái phép.
(1).gif)
Bài biết tiêu biểu
Chính sách quảng cáo của Facebook: Những điều bạn cần biết
Khi tạo quảng cáo, bạn cần lưu ý đến Chính sách quảng cáo của Facebook. Chính sách quảng cáo của chúng tôi hướng dẫn những loại nội dung quảng cáo nào được phép sử dụng. Các quảng cáo do nhà quảng cáo tạo sẽ được xét duyệt theo những chính sách này.
Hướng dẫn sử dụng website
Cám ơn bạn đã thiết kế web tại Clickweb.com.vn
Hy vọng với những bài sử dụng hướng dẫn cơ bản dưới đây sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình làm chủ trang web, nếu có khó khăn gì trong lúc sử dụng, vui lòng liên hệ 24/24: 0938 99 00 19 ( Zalo )
Vài cách Target đúng đối tượng trong quảng cáo facebook mang lại hiểu quả cao
Target đối tượng Facebook có nhiều tùy chọn khác nhau. Có thể target đối tượng dựa vào sở thích, nghề nghiệp, vị trí, độ tuổi… Dưới đây là một cách target quảng cáo Facebook được chia sẻ từ Facebooker Kiều Văn Đức bạn có thể tham khảo khi cài đặt chiến dịch quảng cáo của mình.
Để thành công khi bán hàng online trên Facebook, cần phải ...
Cũng mới chỉ cách đây vài năm thôi chi tiền chạy quảng cáo ADS facebook luôn luôn có lãi, kể cả những người không biết Target, cứ bấm nút chạy quảng cáo là ra đơn hàng. Tuy nhiên thời gian gần đây “Người khôn của khó”
Các tính năng thiết kế website
Có thể nhập 1 sản phẩm vào nhiều danh mục khác nhau, tức là 1 sản phẩm có thể vừa thuộc nhóm A, và cũng thuộc nhóm B, C … và cũng đang nằm trong nhóm sản phẩm Hot, sản phẩm khuyến mãi, sản phẩm vừa hết … tùy ý quý khách tạo ra các nhóm
Tại sao dùng SSL? 3 ưu điểm khi dùng SSL certificate
Như các bạn đã biết từ đầu năm 2018 google đã chính thức thông báo "những website sử dụng giao thức sẽ bị liệt vào danh sách đen" thì nay với bài này clickweb sẽ giải thích: SSL là gì ?, lợi ích của SSL và cách thức để đăng ký SSL cho các chủ website nắm 1 cách rõ ràng nhất.
5 bước quảng cáo TikTok Ads hiệu quả 2020
Quảng cáo TikTok vẫn còn rất mới và ít cạnh tranh, nếu bạn đang kinh doanh hoặc sở hữu thương hiệu phù hợp với giới trẻ, bạn nên sử dụng quảng cáo TikTok ngay hôm nay.
Thông tin quan trọng Thay đổi thời gian hiệu lực tối đa của chứng chỉ SSL
Dược chấp nhận xuống còn 398 ngày kể từ ngày 1 tháng 9 năm 2020. Các chứng chỉ được cấp vào hoặc sau ngày đó với thời hạn vượt quá 398 ngày sẽ được không tin tưởng vào các sản phẩm của Apple.
Thạch Nguyễn | Cách viết bài chăm sóc tương tác fanpage tốt nhất
Viết bài chăm sóc fanpage không phải là điều dễ dàng. Đây là yếu tố đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cao hiệu quả quản trị của fanpage.
Tại sao các doanh nghiệp và đơn vị kinh doanh cần có website?
Nhiều người đặt câu hỏi cho việc thiết kế website công ty có cần thiết không? Tại sao bản thân lại cần thiết kế website kinh doanh trong thời gian này? Xây dựng trang web giới thiệu cho doanh nghiệp sẽ mang lại cho bạn lợi ích kinh doanh như thế nào?
Có nên mua chung Theme & Plugin bản quyền giá rẻ hoặc chia sẻ tràn lan?
“Sử dụng các Themes & Plugins bản quyền mua chung hay được chia sẻ miễn phí là một mối đe dọa lớn đến miếng cơm manh áo trên Website WordPress của bạn.”
Khi nào bạn cần một trang thương mại điện tử?
Chúng tôi chuyên thiết kế các trang web thương mại điện. Và vì vậy, chúng tôi thường nhận được câu hỏi từ các chủ doanh nghiệp đang phân vân liệu trang web thương mại điện tử có phải là sự lựa chọn phù hợp cho công ty của họ hay không.
Những điều quan trọng mà mọi trang web cần có | Clickweb
Từ kinh nghiệm thiết kế và khảo sát kỹ lưỡng khách hàng, dưới đây là những yếu tố cần thiết mà mỗi trang web nên có để giúp bạn kinh doanh hiệu quả.
Chia sẽ Clickweb | 14 nội dung bạn nên hỏi trước khi thuê đơn vị thiết kế web
Nếu bạn đang muốn thuê một nhà thiết kế web cho hoạt động kinh doanh của mình, bạn đã tìm đến đúng nơi giúp bạn giải quyết vấn đề cũng như giải pháp lâu dài cho hoạt động kinh doanh của bạn. Tốt nhất nên chọn các đơn vị có đầy đủ dịch vụ vì bạn không cần tìm quá nhiều đối tác cùng tham gia cho 1 trang web, sẽ có nhiều bất cập sau này
Quảng Cáo Form zalo | Quảng cáo mới nhất 2022
Quảng cáo Form là hình thức quảng cáo tối ưu tỉ lệ chuyển đổi khách hàng tiềm năng của nhà quảng cáo, cho phép khách hàng tiềm năng dễ dàng cung cấp thông tin liên hệ theo họ tên, số điện thoại, email, địa chỉ….
Hướng dẫn tạo quảng cáo website zalo mới nhất 2023
Quảng cáo website trên Zalo là hình thức quảng cáo tăng lượng truy cập về website của doanh nghiệp/Cửa hàng. Quảng cáo sẽ hiển thị luân phiên trên Zalo app (Zalo News Feed, Zalo Article) và Zalo Network (bao gồm ZingMP3, BaoMoi, ZingNews…)
Hướng dẫn tạo quảng cáo Video zalo mới nhất 2022
Quảng cáo Video là hình thức tạo quảng cáo tương tác với người mua hàng một cách trực quan, sinh động và sáng tạo hơn, giúp nâng cao tỉ lệ mua hàng từ khách hàng tiềm năng trên Zalo.
Hướng dẫn tạo quảng cáo Sản phẩm zalo
Quảng cáo sản Phẩm là hình thức quảng cáo để quảng bá sản phẩm từ cửa hàng của Doanh nghiệp/chủ shop. Quảng cáo sẽ hiển thị luân phiên trên Zalo app và Zalo Network.
Hướng dẫn tạo quảng cáo Bài viết Zalo
Quảng cáo Bài Viết là hình thức tạo quảng cáo để tăng lượng truy cập về bài viết trên Zalo Official Account của doanh nghiệp/cửa hàng/cộng đồng. Quảng cáo sẽ hiển thị luân phiên trên Zalo app (Zalo News Feed, Zalo Article) và Zalo Network (bao gồm ZingMP3, BaoMoi, ZingNews …)
Những lý do khiến bạn cần sử dụng Email doanh nghiệp | Clickweb.vn email doanh nghiệp là gì?
Với các doanh nghiệp trong thị trường kinh doanh hiện nay, email doanh nghiệp chắc chắn không còn là một khái niệm xa lạ khi không chỉ là dấu hiệu để nhận biết thương hiệu một cách chuyên nghiệp mà còn mang đến nhiều lợi ích bất ngờ trong suốt quá trình hoạt động của công ty
Quảng cáo Tiktok ads - Xu hướng quảng cáo mới 2022
Quảng Cáo TikTok sở hữu lượng người dùng khủng chỉ trong khoảng thời gian ra mắt ngắn.Cùng clickweb tìm hiểu xem tân binh hot nhất thị trường quảng cáo 2022 – Quảng cáo TikTok Ads sẽ có những điểm gì đáng để thử nhé!
Địa Điểm Google Map Bị Đánh Giá Xấu Thì Xử Lý Làm Sao | Clickweb đánh giá google Maps
Có nhiều lý do mà địa điểm google map bị đánh giá xấu, có thể do đối thủ chơi xấu hoặc có thể do mình bị review xấu. Đầu tiên phải xét tới doanh nghiệp và dịch vụ của chúng ta.
Điều kiện cấp Dấu tích xanh Facebook là gì? Có ý nghĩa gì? Hướng dẫn đăng ký
Facebook cho phép đăng ký tích xanh chính chủ cho trang cá nhân và fanpage với những tài khoản và tổ chức chính chủ,… Điều này giúp người hâm mộ hay mọi người phân biệt được đâu là nick thật và nick Facebook ảo. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về tích xanh và cách để đăng kí trên Facebook.
5 Sai Lầm Chết Người Khi Chọn Nhầm Công Ty Thiết Kế Website Cho Người Mới
Hãy dành vài phút điểm qua: 5 sai lầm chết người khi chọn nhầm công ty thiết kế website dưới đây để tránh "Tiền mất - Tật mang".
Kích thước ảnh Facebook cập nhật 2022 | TỔNG HỢP MỚI NHẤT
Kích thước hình ảnh trên Facebook sẽ quyết định bài viết của bạn có thu hút được nhiều lượt tương tác trên Facebook hay không. Cách đơn giản nhất đó là bạn sẽ làm kích thước ảnh đúng chuẩn Facebook đề nghị.
Chính Sách Mới về Thuế của Việt Nam khi chạy quảng cáo trên Nền tảng Tiktok
Ngày 29 tháng 9 năm 2021, Bộ Tài chính Việt Nam đã ban hành Thông tư số 80/2021/TT-BTC hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Quản lý thuế và Nghị định số 126/2020/NĐ-CP của Chính phủ, sẽ có hiệu lực kể từ ngày 01 tháng 01 năm 2022. Để tuân thủ các quy định mới về thuế tại địa phương, TikTok Pte. Ltd.
SCHEMA LÀ GÌ? TOP 5 LOẠI SCHEMA PHỔ BIẾN NHẤT (2022)
Trong thời gian gần đây, cấu trúc Schema đã trở thành chủ đề bàn tán cực “hot” của cộng đồng các SEOer. Vậy Schema là gì? Có bao nhiêu loại Schema và làm sao để kiểm tra Schema trên công cụ tìm kiếm? Hãy cùng Clickweb khám phá trong bài viết này