CLICKWEB.VN ✔️ ► WEBSITE CHÍNH THỨC CÔNG TY CLICKWEB | WebDesign | Hosting | Facebook Ads

CLICKWEB.VN ✔️ ► WEBSITE CHÍNH THỨC CÔNG TY CLICKWEB | WebDesign | Hosting | Facebook Ads

CLICKWEB.VN ✔️ ► WEBSITE CHÍNH THỨC CÔNG TY CLICKWEB | WebDesign | Hosting | Facebook Ads

KINH DOANH ONLINE, ĐẾN NGAY CLICKWEB

Tìm và Đăng ký tên miền ngay hôm nay

blog

Hồ sơ khách hàng là gì? Các loại, ví dụ và mẫu

Clickweb + Theo dõi Zalo OA Nhắn tin
09/11/2023 lượt xem : 169

 

Khách hàng mong đợi những trải nghiệm được cá nhân hóa ở từng giai đoạn của hành trình với một thương hiệu. Họ cảm thấy hạnh phúc khi trải nghiệm được cung cấp cho họ đi kèm với sự cá nhân hóa. Tuy nhiên, việc phục vụ khách hàng một cách hiệu quả và đáp ứng nhu cầu của họ một cách thành công thì nói dễ hơn làm. Hầu hết các doanh nghiệp chi một khoản ngân sách lớn cho tiếp thị nhưng lại phải đối mặt với lượng truy cập và khách hàng tiềm năng không đủ tiêu chuẩn. Để tránh tình huống này, điều quan trọng là phải tập trung vào đối tượng mục tiêu. 

Đây chính là lúc hồ sơ khách hàng sẽ hữu ích – chúng được thiết kế để giúp các doanh nghiệp hiểu được khách hàng lý tưởng của mình. Những hồ sơ này tỏ ra quan trọng trong việc tiếp thị, bán hàng và cung cấp hỗ trợ cho đúng khách hàng. Bằng cách sử dụng hồ sơ khách hàng, công ty của bạn có thể tạo thông điệp và chi tiêu ngân sách tiếp thị theo cách tiếp cận đúng đối tượng và đáp ứng nhu cầu của họ. 

Trong blog này, chúng ta sẽ khám phá và hiểu mọi thứ về hồ sơ khách hàng, đồng thời biết định nghĩa, lợi ích và các bước để tạo hồ sơ lý tưởng cho doanh nghiệp của bạn. 

Nhưng trước tiên, hãy bắt đầu tìm hiểu chính xác hồ sơ khách hàng là gì…     

Hồ sơ khách hàng là gì?

Hồ sơ khách hàng là một tài liệu hoặc mô tả chi tiết về một khách hàng lý tưởng hoặc điển hình. Nó cũng đóng vai trò là hướng dẫn chiến lược để hiểu rõ hơn về khách hàng và tạo ra trải nghiệm cá nhân hóa cho họ.   

Những hồ sơ như vậy mang thông tin về sở thích của khách hàng, dữ liệu nhân khẩu học, mô hình mua hàng, điểm yếu, v.v., những thông tin này tỏ ra hữu ích trong cách khách hàng tương tác với thương hiệu hoặc sản phẩm của bạn. 

Hồ sơ khách hàng cũng là sự thể hiện lý tưởng về đặc điểm, đặc điểm, động cơ và hành vi của một nhóm đối tượng mục tiêu cụ thể. Đó là lý do tại sao chúng không chỉ là chìa khóa để hiểu rõ mà còn phục vụ nhu cầu và sở thích của khách hàng. 

Các loại hồ sơ khách hàng khác nhau

Doanh nghiệp có thể tạo các loại hồ sơ khách hàng khác nhau dựa trên mục tiêu và tiêu chí cụ thể. Hồ sơ khách hàng theo ngành cụ thể cũng có thể được tạo để tạo thông điệp tiếp thị tốt hơn và nâng cao giá trị trải nghiệm cho khách hàng. 

Các loại hồ sơ khách hàng khác nhau bao gồm 

  • Hồ sơ nhân khẩu học – Những hồ sơ này được tạo để hiểu thông tin cơ bản về khách hàng. Một số đặc điểm chính được sử dụng trong các hồ sơ này bao gồm tuổi tác, giới tính, nghề nghiệp, trình độ học vấn và tình trạng hôn nhân. 
  • Hồ sơ tâm lý –  Loại hồ sơ này cung cấp thông tin chi tiết sâu sắc về sở thích, hành vi và thói quen mua hàng của khách hàng. Họ tập trung vào sở thích, sở thích, động cơ, giá trị và thái độ của khách hàng. 
  • Hồ sơ địa lý – Loại hồ sơ này được tạo để hiểu khách hàng dựa trên vị trí địa lý của họ như như quốc gia, khu vực và thành phố. Dựa trên thông tin địa lý, doanh nghiệp có thể hiểu được các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi của khách hàng tại các địa điểm cụ thể.  
  • Hồ sơ hành vi –  Mục đích của việc tạo hồ sơ hành vi là để hiểu hành vi tương tác và mua hàng trong quá khứ của khách hàng với doanh nghiệp. Do đó, thông tin được thu thập có thể được sử dụng để xác định các mô hình và xu hướng liên quan đến hành vi của khách hàng. 
  • Hồ sơ công nghệ – Loại hồ sơ khách hàng này được tạo để hiểu rõ hơn về thói quen và sở thích công nghệ của khách hàng. Thông tin chính được thu thập bao gồm các thiết bị khách hàng sử dụng, nền tảng truyền thông xã hội mà họ sử dụng thường xuyên nhất và kênh liên lạc họ thích nhất.

Các loại hồ sơ khách hàng khác nhau bao gồm - 

  • Hồ sơ nhân khẩu học – Những hồ sơ này được tạo để hiểu thông tin cơ bản về khách hàng. Một số đặc điểm chính được sử dụng trong các hồ sơ này bao gồm tuổi tác, giới tính, nghề nghiệp, trình độ học vấn và tình trạng hôn nhân. 
  • Hồ sơ tâm lý –  Loại hồ sơ này cung cấp thông tin chi tiết sâu sắc về sở thích, hành vi và thói quen mua hàng của khách hàng. Họ tập trung vào sở thích, sở thích, động cơ, giá trị và thái độ của khách hàng. 
  • Hồ sơ địa lý – Loại hồ sơ này được tạo để hiểu khách hàng dựa trên vị trí địa lý của họ như như quốc gia, khu vực và thành phố. Dựa trên thông tin địa lý, doanh nghiệp có thể hiểu được các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi của khách hàng tại các địa điểm cụ thể.  
  • Hồ sơ hành vi –  Mục đích của việc tạo hồ sơ hành vi là để hiểu hành vi tương tác và mua hàng trong quá khứ của khách hàng với doanh nghiệp. Do đó, thông tin được thu thập có thể được sử dụng để xác định các mô hình và xu hướng liên quan đến hành vi của khách hàng. 
  • Hồ sơ công nghệ – Loại hồ sơ khách hàng này được tạo để hiểu rõ hơn về thói quen và sở thích công nghệ của khách hàng. Thông tin chính được thu thập bao gồm các thiết bị khách hàng sử dụng, nền tảng truyền thông xã hội mà họ sử dụng thường xuyên nhất và kênh liên lạc họ thích nhất. 

Tạo và sử dụng hồ sơ tùy chỉnh có thể mang lại một số lợi ích cho doanh nghiệp, bao gồm -  

  • Tiếp thị mục tiêu – Một doanh nghiệp tạo và sử dụng hồ sơ khách hàng có thể điều chỉnh hiệu quả các nỗ lực tiếp thị của mình cho phù hợp với phân khúc khách hàng cụ thể
  • Trải nghiệm khách hàng nâng cao – Bằng cách sử dụng hồ sơ khách hàng, doanh nghiệp có thể hiểu rõ hơn nhu cầu cũng như điểm yếu của khách hàng và kiến ​​thức này có thể đóng vai trò quan trọng trong việc tùy chỉnh các tương tác và đáp ứng kỳ vọng. Khi một doanh nghiệp luôn mang lại trải nghiệm được cá nhân hóa và phù hợp, nghĩa là doanh nghiệp sẽ có được những khách hàng hài lòng, những người chia sẻ trải nghiệm đó với 6 người trở lên. 
  • Phân bổ nguồn lực hiệu quả – Hiểu biết chi tiết về phân khúc khách hàng, nhu cầu và sở thích luôn hữu ích khi tập trung vào các nhóm khách hàng phù hợp nhất. Kiểu tập trung này có thể giúp giảm thiểu lãng phí tài nguyên và tối đa hóa ROI về ngân sách tiếp thị, bán hàng và phát triển.   
  • Thành công với việc đổi mới và phát triển sản phẩm – Doanh nghiệp có thể tận dụng dữ liệu hồ sơ khách hàng để phát triển sản phẩm mới theo cách đáp ứng tốt hơn sở thích của khách hàng. Khi việc phát triển sản phẩm phù hợp với hồ sơ khách hàng, điều đó luôn nâng cao cơ hội thành công của sản phẩm trên thị trường.  
  • Cải thiện đề xuất giá trị – Sử dụng hồ sơ khách hàng đồng nghĩa với việc hiểu rõ hơn về khách hàng. Kiến thức này có thể rất cần thiết trong việc phát triển các chiến lược tiếp thị độc đáo và cải thiện tuyên bố giá trị cho khách hàng. Tất cả điều này có thể mang lại cho doanh nghiệp lợi thế cạnh tranh trên thị trường.  

    Phương pháp tạo hồ sơ khách hàng lý tưởng 

    Có một số phương pháp có thể được sử dụng để tạo hồ sơ khách hàng lý tưởng. Một doanh nghiệp có thể sử dụng kết hợp các kỹ thuật nghiên cứu định lượng và định tính để có được kiến ​​thức sâu sắc về khách hàng của mình. 

Dưới đây là các phương pháp chính để tạo hồ sơ khách hàng –   

  • Khảo sát và Bảng câu hỏi – Những phương pháp này rất phù hợp khi thu thập phản hồi trực tiếp từ khách hàng. Doanh nghiệp có thể sử dụng email, biểu mẫu trực tuyến hoặc phỏng vấn thực tế để thực hiện khảo sát và thu thập dữ liệu khách hàng có liên quan. 
  • Nghiên cứu quan sát – Một doanh nghiệp có thể quan sát cách khách hàng tương tác và tương tác với thương hiệu, sản phẩm của họ hoặc cách họ đưa ra quyết định mua hàng. Dựa trên những quan sát như vậy, có thể thu được dữ liệu quan trọng về sở thích và hành vi của khách hàng.   
  • Phỏng vấn khách hàng – Phỏng vấn với khách hàng hiện tại là công cụ rất hữu ích để thu được thông tin định tính chuyên sâu và hiểu được những điểm khó khăn của khách hàng< a i=3> và động lực. Giống như một cuộc phỏng vấn, việc tổ chức các nhóm tập trung với khách hàng có thể mang lại giá trị như nhau trong việc thu thập dữ liệu quan trọng và xây dựng hồ sơ chính xác về khán giả.
  • Phân tích dữ liệu – Tận dụng dữ liệu khách hàng hiện có từ nhiều nguồn khác nhau như trang web, phương tiện truyền thông xã hội, tương tác, v.v. có thể cung cấp thông tin chi tiết sâu sắc. Trên thực tế, phân tích dữ liệu từ lâu đã là một phương pháp phổ biến để hiểu hành vi của khách hàng và sau đó sử dụng thông tin đó để tạo hồ sơ.          

Các bước để tạo hồ sơ khách hàng lý tưởng 

Việc tạo hồ sơ khách hàng lý tưởng dựa vào việc xác định những khách hàng tốt nhất của bạn và sau đó tìm hiểu về họ. Việc lập hồ sơ nên được thực hiện trước giai đoạn tìm kiếm khách hàng tiềm năng và chứng nhận khách hàng tiềm năng để có thể tận dụng tối ưu. 

Dưới đây là hướng dẫn từng bước để tạo hồ sơ khách hàng 

1. Sử dụng mẫu hồ sơ khách hàng

Các mẫu hồ sơ khách hàng được tạo sẵn rất dễ tìm. Họ làm cho toàn bộ quá trình tạo hồ sơ trở nên dễ dàng và đơn giản. Khi sử dụng mẫu, bạn không cần phải làm gì nhiều ngoài việc điền vào chỗ trống dựa trên các tiêu chí cụ thể cho doanh nghiệp của bạn. 

Những hồ sơ này rất hữu ích khi thu thập và sắp xếp thông tin về khách hàng của bạn. Với họ, bạn có thể dễ dàng tìm thấy một định dạng có cấu trúc để điền thông tin chi tiết có liên quan về đối tượng của mình và sau đó đáp ứng nhu cầu của họ.

Hơn nữa, các mẫu hồ sơ khách hàng cung cấp một cách tiếp cận có hệ thống để hiểu khách hàng và sau đó điều chỉnh các nỗ lực tiếp thị của bạn cho phù hợp. Họ cũng có thể giúp ích rất nhiều cho việc phát triển sản phẩm và đảm bảo chất lượng với dịch vụ khách hàng.  

2. Xác định thị trường mục tiêu của bạn 

Xác định thị trường mục tiêu là một bước quan trọng trong việc tạo ra hồ sơ khách hàng lý tưởng. Ở bước này, trọng tâm là xác định và chỉ định những cá nhân có nhiều khả năng quan tâm đến sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn nhất. 

Để xác định thị trường mục tiêu, bạn cần hiểu nhiều thứ, bao gồm:

Hiểu rõ về sản phẩm của bạn, tính năng, lợi ích và USP của chúng để bạn có thể kết hợp chúng với những gì đối tượng mục tiêu của bạn đang tìm kiếm.    Phân tích nhân khẩu học và hành vi mua hàng của khách hàng hiện tại vì điều này sẽ đưa ra một số mô hình và xu hướng liên quan đến khách hàng tiềm năng của bạn.     Hãy nghiên cứu và tìm ra nhóm nhân khẩu học nào có thể quan tâm đến sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.   Hiểu sở thích và động lực của khách hàng và xem các ưu đãi của bạn phù hợp với giá trị và phong cách sống của họ như thế nào.  

3. Tiến hành nghiên cứu thị trường 

Quá trình xây dựng hồ sơ khách hàng sẽ không thể hoàn thiện nếu không nghiên cứu thị trường. Nó giúp bạn hiểu rõ hơn về thị trường mục tiêu của mình và thu thập những hiểu biết có giá trị. Bạn có thể thu thập vô số dữ liệu hữu ích về ngành, đối thủ cạnh tranh và khách hàng tiềm năng của mình. 

Hơn nữa, doanh nghiệp cần thường xuyên cập nhật và xem lại nghiên cứu của mình để luôn cập nhật về động lực thị trường và xu hướng của ngành. Nó cũng sẽ giúp hiểu được nhu cầu và sở thích đã thay đổi của khách hàng. 

Tiến hành nghiên cứu tiếp thị cần liên quan đến nhiều khía cạnh khác nhau, bao gồm - 

  • Luôn bắt đầu nghiên cứu với mục tiêu được xác định rõ ràng vì nó sẽ giúp bạn thu thập loại dữ liệu và thông tin khách hàng cần thiết để tạo hồ sơ. 
  • Chọn phương pháp nghiên cứu phù hợp nhất với mục tiêu của bạn vì có nhiều cách khác nhau để nghiên cứu như khảo sát, nhóm tập trung, phỏng vấn, v.v.  

 

4. Xem lại Bản đồ hành trình khách hàng của bạn

Sử dụng bản đồ hành trình khách hàng có thể giúp ích rất nhiều khi bạn bắt đầu kiểm tra và phân tích dữ liệu hồ sơ khách hàng của mình. Với bản đồ hành trình, bạn sẽ nhận được tài liệu phác thảo từng bước và điểm tiếp xúc mà khách hàng có thể trải qua để đạt được mục tiêu của họ với công ty bạn. 

Việc xem lại bản đồ hành trình của khách hàng có thể giúp bạn hiểu rõ cách thức và nơi khách hàng tương tác và tương tác với thương hiệu của bạn nhiều nhất. Sự tham gia này sẽ chứng tỏ tầm quan trọng khi bạn thiết kế hồ sơ khách hàng. Suy cho cùng, 52% nhà tiếp thị nghĩ ra và điều chỉnh các chiến lược dựa trên phản hồi và tương tác của khách hàng. 

Hơn nữa, bản đồ hành trình khách hàng có thể giúp bạn hiểu được đối tượng mà bạn đang hướng tới. Bạn cũng có thể hiểu rõ về những gì khách hàng mong muốn từ doanh nghiệp của bạn và cảm nhận của họ ở mỗi bước của hành trình gắn bó với thương hiệu. 

5. Nghiên cứu chi tiết về nhân khẩu học của khách hàng 

Mục đích của việc tạo hồ sơ khách hàng là để hiểu khách hàng tiềm năng và điều chỉnh sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn cho phù hợp với nhu cầu và mong đợi của họ. Để hiểu rõ hơn về khách hàng, bạn có thể tận dụng công cụ CRM và công cụ phân tích của mình, đồng thời hiểu rõ hơn về hành vi của họ ở một mức độ nào đó. 

Đối với doanh nghiệp B2B, các khía cạnh chính của dữ liệu nhân khẩu học bao gồm

Vị trí – Hiểu vị trí của khách hàng, nơi họ sống và liệu danh tính của họ là địa phương, khu vực hay quốc gia.  Sức mạnh – Khách hàng tiềm năng của bạn lớn đến mức nào, có bao nhiêu người làm việc với họ, v.v.  Doanh thu – Nhận thông tin về số tiền họ tạo ra vì thông tin này sẽ giúp bạn biết mức độ bạn có thể làm để phục vụ họ tốt hơn.  Công cụ – Điều quan trọng là phải hiểu họ sử dụng công cụ nào và liệu sản phẩm hoặc phần mềm của bạn có thể là đề xuất giá trị mà họ cần hay không. 

Kiến thức sâu sắc này là mục đích chính của việc tạo hồ sơ khách hàng. Hầu hết các doanh nghiệp tạo hồ sơ khách hàng vì họ muốn chiến lược tiếp thị và bán hàng của mình có hiệu quả. 

Điều này có nghĩa là bạn sẽ dễ dàng tìm thấy các ví dụ về hồ sơ khách hàng lý tưởng chỉ bằng một chút tìm kiếm, sau đó đối sánh và so sánh chúng với hồ sơ của bạn. Sự so sánh này có thể giúp bạn chuẩn bị hồ sơ tốt hơn và nhận được kết quả được cải thiện nhờ nỗ lực tiếp thị của mình. 

6. Tạo hồ sơ hành vi của khách hàng của bạn  

Khi tất cả dữ liệu và thông tin chi tiết được thu thập, bạn có thể tiếp tục quá trình xem xét. Mục đích là để xem xét và phân tích dữ liệu được tổng hợp cho đến nay và tạo hồ sơ hành vi của khách hàng lý tưởng của bạn. 

Bằng cách xem xét dữ liệu, bạn sẽ tìm thấy các mô hình và điểm chung có thể giúp bạn có được cái nhìn sâu sắc về cơ sở khách hàng lý tưởng của mình. Trước khi xây dựng hồ sơ, hãy đảm bảo bạn đã sắp xếp danh sách và tìm thấy nhóm khách hàng tương tự, đồng thời nhóm họ dựa trên những đặc điểm chung. 

Bây giờ, bạn có thể đặt tên cho từng phân đoạn và nêu bật những đặc điểm chung xuất hiện thường xuyên nhất.   

7. So sánh với ví dụ về hồ sơ khách hàng 

Việc tạo ra một hồ sơ khách hàng hiệu quả có thể vừa thú vị vừa đầy thách thức, tùy thuộc vào cách bạn nhìn nhận nó. Khi bạn tạo nó, nó sẽ giúp bạn có được kiến ​​thức sâu sắc về nhu cầu và hành vi của khách hàng. 

Kiến thức sâu sắc này là mục đích chính của việc tạo hồ sơ khách hàng. Hầu hết các doanh nghiệp tạo hồ sơ khách hàng vì họ muốn chiến lược tiếp thị và bán hàng của mình có hiệu quả. 

Điều này có nghĩa là bạn sẽ dễ dàng tìm thấy các ví dụ về hồ sơ khách hàng lý tưởng chỉ bằng một chút tìm kiếm, sau đó đối sánh và so sánh chúng với hồ sơ của bạn. Sự so sánh này có thể giúp bạn chuẩn bị hồ sơ tốt hơn và nhận được kết quả được cải thiện nhờ nỗ lực tiếp thị của mình. 

Thu được dữ liệu hữu ích cho hồ sơ khách hàng của bạn với công cụ trò chuyện Clickweb

Tạo hồ sơ khách hàng lý tưởng thật dễ dàng khi doanh nghiệp của bạn có sẵn dữ liệu hữu ích. Trên thực tế, bạn có thể tạo hồ sơ khách hàng tốt hơn khi theo dõi và phân tích các tương tác và mức độ tương tác của khách hàng ở từng giai đoạn của hành trình. 

Tại Clickweb, chúng tôi hiểu giá trị to lớn của dữ liệu trong việc xây dựng hồ sơ khách hàng hiệu quả cho doanh nghiệp của bạn. Các công cụ hỗ trợ và tương tác của chúng tôi thuộc đẳng cấp thế giới và chúng sẽ tỏ ra rất hữu ích trong việc thu thập, phân tích và theo dõi tất cả các loại dữ liệu khách hàng. 

Bạn có thể sử dụng chatbot được hỗ trợ bởi AI của chúng tôi và tự động hóa các tác vụ cũng như cuộc trò chuyện. Bot có thể mang lại vô số dữ liệu hữu ích mà doanh nghiệp của bạn cần trong việc tạo hồ sơ khách hàng. Tương tự, chúng tôi có các công cụ như phần mềm trò chuyện video và phần mềm đồng duyệt để tương tác trực quan.

Phần mềm trò chuyện trực tiếp mạnh mẽ của chúng tôi có thể được ghép nối với chatbot để cung cấp hỗ trợ kết hợp. Với loại hỗ trợ này, bạn không chỉ có được dữ liệu chất lượng mà còn có thể đảm bảo sự trợ giúp của con người đối với các vấn đề phức tạp và tự động hóa đối với các truy vấn thông thường.

Suy nghĩ cuối cùng

Xây dựng hồ sơ khách hàng lý tưởng là chìa khóa để hiểu và nhắm mục tiêu đến khách hàng tiềm năng của bạn. Nếu không có hồ sơ này, doanh nghiệp của bạn có thể lãng phí nguồn lực vào tiếp thị và bán hàng.

Với Clickweb, bạn nhận được sự hỗ trợ của các công cụ tương tác chất lượng có thể cung cấp cho bạn dữ liệu và phân tích hữu ích về khách hàng của mình. Điều này có thể loại bỏ rất nhiều gánh nặng khi tạo hồ sơ khách hàng.

Vì vậy, bạn có thể đăng ký với chúng tôi và kiểm tra các công cụ của chúng tôi cũng như xem chúng có thể mang lại giá trị bổ sung tuyệt vời cho doanh nghiệp của bạn như thế nào.

 

 

Nên xem

Bài biết tiêu biểu

Chính sách quảng cáo của Facebook: Những điều bạn cần biết

Khi tạo quảng cáo, bạn cần lưu ý đến Chính sách quảng cáo của Facebook. Chính sách quảng cáo của chúng tôi hướng dẫn những loại nội dung quảng cáo nào được phép sử dụng. Các quảng cáo do nhà quảng cáo tạo sẽ được xét duyệt theo những chính sách này.

Hướng dẫn sử dụng website

Cám ơn bạn đã thiết kế web tại Clickweb.com.vn Hy vọng với những bài sử dụng hướng dẫn cơ bản dưới đây sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình làm chủ trang web, nếu có khó khăn gì trong lúc sử dụng, vui lòng liên hệ 24/24: 0938 99 00 19 ( Zalo )

Vài cách Target đúng đối tượng trong quảng cáo facebook mang lại hiểu quả cao

Target đối tượng Facebook có nhiều tùy chọn khác nhau. Có thể target đối tượng dựa vào sở thích, nghề nghiệp, vị trí, độ tuổi… Dưới đây là một cách target quảng cáo Facebook được chia sẻ từ Facebooker Kiều Văn Đức bạn có thể tham khảo khi cài đặt chiến dịch quảng cáo của mình.

Để thành công khi bán hàng online trên Facebook, cần phải ...

Cũng mới chỉ cách đây vài năm thôi chi tiền chạy quảng cáo ADS facebook luôn luôn có lãi, kể cả những người không biết Target, cứ bấm nút chạy quảng cáo là ra đơn hàng. Tuy nhiên thời gian gần đây “Người khôn của khó”

Các tính năng thiết kế website

Có thể nhập 1 sản phẩm vào nhiều danh mục khác nhau, tức là 1 sản phẩm có thể vừa thuộc nhóm A, và cũng thuộc nhóm B, C … và cũng đang nằm trong nhóm sản phẩm Hot, sản phẩm khuyến mãi, sản phẩm vừa hết … tùy ý quý khách tạo ra các nhóm

Tại sao dùng SSL? 3 ưu điểm khi dùng SSL certificate

Như các bạn đã biết từ đầu năm 2018 google đã chính thức thông báo "những website sử dụng giao thức sẽ bị liệt vào danh sách đen" thì nay với bài này clickweb sẽ giải thích: SSL là gì ?, lợi ích của SSL và cách thức để đăng ký SSL cho các chủ website nắm 1 cách rõ ràng nhất.

5 bước quảng cáo TikTok Ads hiệu quả 2020

Quảng cáo TikTok vẫn còn rất mới và ít cạnh tranh, nếu bạn đang kinh doanh hoặc sở hữu thương hiệu phù hợp với giới trẻ, bạn nên sử dụng quảng cáo TikTok ngay hôm nay.

Thông tin quan trọng Thay đổi thời gian hiệu lực tối đa của chứng chỉ SSL

Dược chấp nhận xuống còn 398 ngày kể từ ngày 1 tháng 9 năm 2020. Các chứng chỉ được cấp vào hoặc sau ngày đó với thời hạn vượt quá 398 ngày sẽ được không tin tưởng vào các sản phẩm của Apple.

Thạch Nguyễn | Cách viết bài chăm sóc tương tác fanpage tốt nhất

Viết bài chăm sóc fanpage không phải là điều dễ dàng. Đây là yếu tố đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cao hiệu quả quản trị của fanpage.

Tại sao các doanh nghiệp và đơn vị kinh doanh cần có website?

Nhiều người đặt câu hỏi cho việc thiết kế website công ty có cần thiết không? Tại sao bản thân lại cần thiết kế website kinh doanh trong thời gian này? Xây dựng trang web giới thiệu cho doanh nghiệp sẽ mang lại cho bạn lợi ích kinh doanh như thế nào?

Có nên mua chung Theme & Plugin bản quyền giá rẻ hoặc chia sẻ tràn lan?

“Sử dụng các Themes & Plugins bản quyền mua chung hay được chia sẻ miễn phí là một mối đe dọa lớn đến miếng cơm manh áo trên Website WordPress của bạn.”

Khi nào bạn cần một trang thương mại điện tử?

Chúng tôi chuyên thiết kế các trang web thương mại điện. Và vì vậy, chúng tôi thường nhận được câu hỏi từ các chủ doanh nghiệp đang phân vân liệu trang web thương mại điện tử có phải là sự lựa chọn phù hợp cho công ty của họ hay không.

Những điều quan trọng mà mọi trang web cần có | Clickweb

Từ kinh nghiệm thiết kế và khảo sát kỹ lưỡng khách hàng, dưới đây là những yếu tố cần thiết mà mỗi trang web nên có để giúp bạn kinh doanh hiệu quả.

Chia sẽ Clickweb | 14 nội dung bạn nên hỏi trước khi thuê đơn vị thiết kế web

Nếu bạn đang muốn thuê một nhà thiết kế web cho hoạt động kinh doanh của mình, bạn đã tìm đến đúng nơi giúp bạn giải quyết vấn đề cũng như giải pháp lâu dài cho hoạt động kinh doanh của bạn. Tốt nhất nên chọn các đơn vị có đầy đủ dịch vụ vì bạn không cần tìm quá nhiều đối tác cùng tham gia cho 1 trang web, sẽ có nhiều bất cập sau này

439 Câu lệnh giúp ChatGPT trả lời chính xác nhất | Bài viết Clickweb.vn

[ CLICKWEB ] 439 Câu lệnh giúp ChatGPT trả lời chính xác nhất – Chat GPT vẫn đang tạo ra sự bùng nổ và là chủ đề thảo luận của hàng triệu người dùng trên thế giới. Tuy nhiên, nếu bạn không biết cách đưa ra câu lệnh thì có thể ChatGPT sẽ trả lời không đúng ý của bạn, hoặc lệch sang hẳn chủ đề khác.

Quảng Cáo Form zalo | Quảng cáo mới nhất 2022

Quảng cáo Form là hình thức quảng cáo tối ưu tỉ lệ chuyển đổi khách hàng tiềm năng của nhà quảng cáo, cho phép khách hàng tiềm năng dễ dàng cung cấp thông tin liên hệ theo họ tên, số điện thoại, email, địa chỉ….

Hướng dẫn tạo quảng cáo website zalo mới nhất 2023

Quảng cáo website trên Zalo là hình thức quảng cáo tăng lượng truy cập về website của doanh nghiệp/Cửa hàng. Quảng cáo sẽ hiển thị luân phiên trên Zalo app (Zalo News Feed, Zalo Article) và Zalo Network (bao gồm ZingMP3, BaoMoi, ZingNews…)

Hướng dẫn tạo quảng cáo Video zalo mới nhất 2022

Quảng cáo Video là hình thức tạo quảng cáo tương tác với người mua hàng một cách trực quan, sinh động và sáng tạo hơn, giúp nâng cao tỉ lệ mua hàng từ khách hàng tiềm năng trên Zalo.

Hướng dẫn tạo quảng cáo Sản phẩm zalo

Quảng cáo sản Phẩm là hình thức quảng cáo để quảng bá sản phẩm từ cửa hàng của Doanh nghiệp/chủ shop. Quảng cáo sẽ hiển thị luân phiên trên Zalo app và Zalo Network.

Hướng dẫn tạo quảng cáo Bài viết Zalo

Quảng cáo Bài Viết là hình thức tạo quảng cáo để tăng lượng truy cập về bài viết trên Zalo Official Account của doanh nghiệp/cửa hàng/cộng đồng. Quảng cáo sẽ hiển thị luân phiên trên Zalo app (Zalo News Feed, Zalo Article) và Zalo Network (bao gồm ZingMP3, BaoMoi, ZingNews …)

Những lý do khiến bạn cần sử dụng Email doanh nghiệp | Clickweb.vn email doanh nghiệp là gì?

Với các doanh nghiệp trong thị trường kinh doanh hiện nay, email doanh nghiệp chắc chắn không còn là một khái niệm xa lạ khi không chỉ là dấu hiệu để nhận biết thương hiệu một cách chuyên nghiệp mà còn mang đến nhiều lợi ích bất ngờ trong suốt quá trình hoạt động của công ty

Quảng cáo Tiktok ads - Xu hướng quảng cáo mới 2022

Quảng Cáo TikTok sở hữu lượng người dùng khủng chỉ trong khoảng thời gian ra mắt ngắn.Cùng clickweb tìm hiểu xem tân binh hot nhất thị trường quảng cáo 2022 – Quảng cáo TikTok Ads sẽ có những điểm gì đáng để thử nhé!

Địa Điểm Google Map Bị Đánh Giá Xấu Thì Xử Lý Làm Sao | Clickweb đánh giá google Maps

Có nhiều lý do mà địa điểm google map bị đánh giá xấu, có thể do đối thủ chơi xấu hoặc có thể do mình bị review xấu. Đầu tiên phải xét tới doanh nghiệp và dịch vụ của chúng ta.

Điều kiện cấp Dấu tích xanh Facebook là gì? Có ý nghĩa gì? Hướng dẫn đăng ký

Facebook cho phép đăng ký tích xanh chính chủ cho trang cá nhân và fanpage với những tài khoản và tổ chức chính chủ,… Điều này giúp người hâm mộ hay mọi người phân biệt được đâu là nick thật và nick Facebook ảo. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về tích xanh và cách để đăng kí trên Facebook.

5 Sai Lầm Chết Người Khi Chọn Nhầm Công Ty Thiết Kế Website Cho Người Mới

Hãy dành vài phút điểm qua: 5 sai lầm chết người khi chọn nhầm công ty thiết kế website dưới đây để tránh "Tiền mất - Tật mang".

Kích thước ảnh Facebook cập nhật 2022 | TỔNG HỢP MỚI NHẤT

Kích thước hình ảnh trên Facebook sẽ quyết định bài viết của bạn có thu hút được nhiều lượt tương tác trên Facebook hay không. Cách đơn giản nhất đó là bạn sẽ làm kích thước ảnh đúng chuẩn Facebook đề nghị.

Chính Sách Mới về Thuế của Việt Nam khi chạy quảng cáo trên Nền tảng Tiktok

Ngày 29 tháng 9 năm 2021, Bộ Tài chính Việt Nam đã ban hành Thông tư số 80/2021/TT-BTC hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Quản lý thuế và Nghị định số 126/2020/NĐ-CP của Chính phủ, sẽ có hiệu lực kể từ ngày 01 tháng 01 năm 2022. Để tuân thủ các quy định mới về thuế tại địa phương, TikTok Pte. Ltd.

SCHEMA LÀ GÌ? TOP 5 LOẠI SCHEMA PHỔ BIẾN NHẤT (2022)

Trong thời gian gần đây, cấu trúc Schema đã trở thành chủ đề bàn tán cực “hot” của cộng đồng các SEOer. Vậy Schema là gì? Có bao nhiêu loại Schema và làm sao để kiểm tra Schema trên công cụ tìm kiếm? Hãy cùng Clickweb khám phá trong bài viết này

Cách đưa thông tin cửa hàng kinh doanh lên Google Maps

Google Maps là ứng dụng bản đồ chỉ đường mạnh mẽ và việc thêm địa chỉ của bạn lên bản đồ giúp bạn có thể quản lý thông tin cửa hàng cá nhân hay doanh nghiệp của mình như hình ảnh, giờ làm việc, địa điểm,...

THIẾT KẾ WEBSITE MỌI NGÀNH NGHỀ CÓ TẠI CLICKWEB.VN

Clickweb tự hào được đồng hành cùng với sự phát triển lớn mạnh của hơn 2.000+ doanh nghiệp trong & ngoài nước đến từ nhiều ngành nghề với quy mô lớn nhỏ khác nhau. Sau khi hoàn thành việc thiết kế website, quý khách muốn website thống trị Google vui lòng liên hệ dịch vụ SEO, quảng cáo Google adwords. Ngoài ra, còn có các dịch vụ Facebook ads, Email Google, Domain, Hosting, thiết kế thương hiệu…

Hướng dẫn cách đăng ký dấu tích xanh Facebook mới nhất 2023 link 854 và Link 712

Link 712 và link 854 Lên Tích Xanh Facebook – fanpage và profile

MÁCH NHỎ NHỮNG TÍNH NĂNG CẦN CÓ CỦA WEBSITE BẤT ĐỘNG SẢN

Để giúp tăng hiệu quả kinh doanh thì website cần đảm bảo các tính năng cơ bản, phù hợp với từng mục đích của người dùng. Bài viết này Yonbe sẽ mang đến bạn những tính năng giúp cho công việc kinh doanh của bạn trở nên dễ dàng hơn.

CÁC BƯỚC ĐỂ VIẾT CONTENT CHUẨN SEO

hi viết nội dung, bạn sẽ chủ yếu dùng từ khoá chính. Nhưng để tránh lặp lại quá nhiều, gây nhàm chán cho người đọc, bạn có thể dùng các từ khoá phụ. Chẳng hạn như với từ khoá chính là "cách viết content chuẩn SEO", bạn có thể viết thêm nhiều từ khóa phụ khác

3 ĐỊNH DẠNG TIKTOK ADS GIÚP DOANH NGHIỆP THÀNH CÔNG

Quảng cáo TikTok Brand Take over có các đặc điểm sau. Khi người dùng mở ứng dụng Tiktok quảng cáo sẽ được hiển thị trên toàn màn hình toàn diện hình ảnh. TikTok Ads Brand Takeover có độ dài khoảng 3-5s và không có âm thanh.

KINH NGHIỆM CHẠY QUẢNG CÁO BẤT ĐỘNG SẢN FB ADS tại Clickweb ( không bán khóa học )

Đây là ít chia sẻ từ kinh nghiệm cá nhân, và tích góp được còn nhiều thiếu sót anh em bỏ qua . Kinh nghiệm về ADS và phát triển kinh doanh online Face.

Định danh thương hiệu số biz.vn | Clickweb

Tên miền .biz.vn được phát triển nhằm hướng đến các đối tượng là hộ kinh doanh cá thể, doanh nghiệp vừa và nhỏ. Với mục đích hỗ trợ các nhà kinh doanh mới có thể tạo dựng được sự chuyên nghiệp

Cách hủy liên kết tài khoản TikTok khỏi tài khoản TikTok for Business hiện tại

Nếu muốn hủy liên kết tài khoản TikTok khỏi tài khoản TikTok for Business hoặc nhận được thông báo lỗi khi thử liên kết các tài khoản, bạn sẽ cần thực hiện các bước này thông qua trang Cài đặt người dùng TikTok for Business hoặc thông qua ứng dụng TikTok.

Mới nhất

Tiếp thị liên kết là gì?

26/07/21Đăng bởi: Thạch Nguyễn

7 thủ thuật xây dựng Fanpage bán hàng trên facebook

21/07/21Đăng bởi: Thạch Nguyễn

Thực trạng nhu cầu thiết kế website hiện nay

24/07/21Đăng bởi: Thạch Nguyễn

Cách tăng view Youtube an toàn và hiệu quả

31/12/20Đăng bởi: Thạch Nguyễn

Mã bưu chính (Zip Postal Code) của 63 tỉnh thành Việt Nam - 2020

31/12/20Đăng bởi: Thạch Nguyễn

Via là gì? 20+ thuật ngữ Facebook Ads phổ biến

31/12/20Đăng bởi: Thạch Nguyễn

Chính sách quảng cáo của Facebook: Những điều bạn cần biết

03/01/21Đăng bởi: Thạch Nguyễn

Hướng dẫn cách tìm kiếm công việc như ý bằng công cụ facebook job

03/01/21Đăng bởi: Thạch Nguyễn

Làm thế nào để target trên Facebook cho hiệu quả nhất?

03/01/21Đăng bởi: Thạch Nguyễn

Hướng dẫn sử dụng website

03/01/21Đăng bởi: Thạch Nguyễn

Vài cách Target đúng đối tượng trong quảng cáo facebook mang lại hiểu quả cao

03/01/21Đăng bởi: Thạch Nguyễn

Tránh ngay 5 sai lầm này khi kinh doanh bằng facebook marketing

03/01/21Đăng bởi: Thạch Nguyễn

Để thành công khi bán hàng online trên Facebook, cần phải ...

03/01/21Đăng bởi: Thạch Nguyễn

Explore Feed là gì ? Nội dung trên Fanpage phải trả tiền mới hiện lên ở News Feed

03/01/21Đăng bởi: Thạch Nguyễn

[UPDATE T8/2022 mới nhất] Những từ ngữ bị cấm trong quảng cáo Facebook

07/11/21Đăng bởi: Thạch Nguyễn

Các tính năng thiết kế website

03/01/21Đăng bởi: Thạch Nguyễn

Cảnh báo không an toàn với những trang website không đăng ký SSL ( HTTPS )

03/01/21Đăng bởi: Thạch Nguyễn

Tại sao dùng SSL? 3 ưu điểm khi dùng SSL certificate

03/01/21Đăng bởi: Thạch Nguyễn

Những website dùng giao thức HTTP sẽ bị Google liệt vào danh sách đen

03/01/21Đăng bởi: Thạch Nguyễn

Nhờ có Flash mà chúng ta mới có web hiện đại như ngày nay, tạm biệt bạn, không hẹn gặp lại

04/01/21Đăng bởi: Thạch Nguyễn

Top 5 phần mềm livestream tốt nhất 2020

16/01/21Đăng bởi: Thạch Nguyễn

5 bước quảng cáo TikTok Ads hiệu quả 2020

03/01/21Đăng bởi: Thạch Nguyễn

Landing Page là gì?

03/01/21Đăng bởi: Thạch Nguyễn

Cách cài đặt quảng cáo Tiktok

03/01/21Đăng bởi: Thạch Nguyễn

Content marketing

19/01/21Đăng bởi: Thạch Nguyễn

Bí quyết tăng tỷ lệ click vào web và tỷ lệ mua hàng tại website

19/01/21Đăng bởi: Thạch Nguyễn

Thẻ H1 là gì? Tại sao nó lại quan trọng cho SEO?

30/01/21Đăng bởi: Thạch Nguyễn

Hiểu Về Trải Nghiệm Người Dùng (UX) Và Giao Diện (UI)

30/01/21Đăng bởi: Thạch Nguyễn

4 cách làm mờ đối tượng trong Photoshop

25/03/21Đăng bởi: Thạch Nguyễn

Hướng dẫn cách đăng bài trên Facebook hiệu quả dành cho người mới bắt đầu

28/04/21Đăng bởi: Thạch Nguyễn

Thông tin quan trọng Thay đổi thời gian hiệu lực tối đa của chứng chỉ SSL

05/04/21Đăng bởi: Thạch Nguyễn

Hướng dẫn cách đăng ký bán hàng trên Shopee chi tiết cho người mới tham gia

14/05/21Đăng bởi: Thạch Nguyễn

Hiểu về thuật ngữ trong quảng cáo Facebook Ads

08/06/21Đăng bởi: Thạch Nguyễn

Thạch Nguyễn | 200 Cách đặt tiêu để quảng cáo bài viết

09/06/21Đăng bởi: Thạch Nguyễn

Hướng dẫn cài mã Facebook Pixel cho website

10/06/21Đăng bởi: Thạch Nguyễn

Cách xóa tài khoản Telegram ngay mà không cần phải đợi

16/06/21Đăng bởi: Thạch Nguyễn

[ THÔNG TIN QUAN TRỌNG ] Google Chrome 90 triển khai đặt HTTPS làm giao thức mặc định

30/06/21Đăng bởi: Thạch Nguyễn

ĐỈNH CAO CỦA TARGET CHÍNH LÀ “KHÔNG TARGET” – QUẢNG CÁO FACEBOOK

12/07/21Đăng bởi: Thạch Nguyễn

MUA BÁN AN TOÀN TRÊN FACEBOOK

14/07/21Đăng bởi: Thạch Nguyễn

Nguyên tắc bán hàng hiệu quả trên Facebook cá nhân | Thạch Nguyễn | Thuật toán EdgeRank

17/07/21Đăng bởi: Thạch Nguyễn

6 LÝ DO TẠI SAO WEBSITE CẦN PHẢI CÓ TÍNH NĂNG TÙY BIẾN RESPONSIVE

22/07/21Đăng bởi: Thạch Nguyễn

Sự khác biệt giữa quản trị viên và người kiểm duyệt trong nhóm Facebook là gì?

21/07/21Đăng bởi: Thạch Nguyễn

Thạch Nguyễn | Cách viết bài chăm sóc tương tác fanpage tốt nhất

23/07/21Đăng bởi: Thạch Nguyễn

Kích thước hình ảnh Facebook mới nhất (cập nhật tháng 8/2021 )

02/08/21Đăng bởi: Thạch Nguyễn

Tại sao các doanh nghiệp và đơn vị kinh doanh cần có website?

07/08/21Đăng bởi: Thạch Nguyễn

Có nên mua chung Theme & Plugin bản quyền giá rẻ hoặc chia sẻ tràn lan?

07/08/21Đăng bởi: Thạch Nguyễn

Sau đây là bí kíp tất tần tật về công cụ Marketting của shopee

17/08/21Đăng bởi: Thạch Nguyễn

(2021 mới nhất) Điều kiện Tích xanh facebook là gì?

11/08/21Đăng bởi: Thạch Nguyễn

Khi nào bạn cần một trang thương mại điện tử?

10/08/21Đăng bởi: Thạch Nguyễn

Làm thế nào bạn lựa chọn được một tên miền tốt nhất cho SEO?

10/08/21Đăng bởi: Thạch Nguyễn

Những điều quan trọng mà mọi trang web cần có | Clickweb

10/08/21Đăng bởi: Thạch Nguyễn

Chia sẽ Clickweb | 14 nội dung bạn nên hỏi trước khi thuê đơn vị thiết kế web

10/08/21Đăng bởi: Thạch Nguyễn

Thạch Nguyễn | Phân biệt giữa website cao cấp chuyên nghiệp và website có sẵn giá rẻ là gì?

29/10/21Đăng bởi: Thạch Nguyễn

Tối ưu chi phí trên quảng cáo Shopee

17/08/21Đăng bởi: Thạch Nguyễn

Bán hàng trên Shopee cơ hội chốt 100 đơn/ngày cho chủ shop

24/08/21Đăng bởi: Thạch Nguyễn

Công Cụ Tạo Mã QR Code Tuyệt Đẹp Miễn Phí

24/08/21Đăng bởi: Thạch Nguyễn

Xu Hướng Thiết Kế Website Hiện Đại Cho Năm 2023

18/12/21Đăng bởi: Thạch Nguyễn

Cách Chuyển Từ Page Thường Thành Page Profile Facebook [ Mới nhất 2021 ]

26/08/21Đăng bởi: Thạch Nguyễn

Dịch vụ setup gian hàng chính hãng shopee maill

10/09/21Đăng bởi: Thạch Nguyễn

Cách copy nội dung, hình ảnh trên Web khi bị khóa chuột

21/09/21Đăng bởi: Thạch Nguyễn

Dịch vụ đăng báo điện tử

18/09/21Đăng bởi: Thạch Nguyễn

Cách rút tiền từ ví Shopee đơn giản và dễ thực hiện

28/09/21Đăng bởi: Thạch Nguyễn

Kích thước ảnh shopee tiêu chuẩn mà nhà bán hàng cần biết

02/10/21Đăng bởi: Thạch Nguyễn

Ví shopee là gì? Cách sử dụng ví Shopee dễ dàng nhất

28/09/21Đăng bởi: Thạch Nguyễn

[ LAZADA ] | Ví Điện Tử eM Trên Lazada Là Gì? Cách Sử Dụng Từ A→Z

07/10/21Đăng bởi: Thạch Nguyễn

Hướng dẫn đăng ký tài khoản Zalo Official Account - Doanh Nghiệp

15/10/21Đăng bởi: Thạch Nguyễn

Quản Lý Thành Viên Và Phân Quyền Quản Trị Zalo

18/10/21Đăng bởi: Thạch Nguyễn

Broadcast zalo là gì? Tại sao cần gửi tin broadcast ?

18/10/21Đăng bởi: Thạch Nguyễn

Bảng báo giá Quảng cáo zalo Clickweb đối tác chính thức của việt nam

18/10/21Đăng bởi: Thạch Nguyễn

Hướng dẫn khai báo GOOGLE ANALYTIC cho website của bạn nhanh nhất 2021

22/10/21Đăng bởi: Thạch Nguyễn

Hướng dẫn các cách lấy trình tạo mã đăng nhập Facebook | Cách bật trình tạo mã 2FA

21/11/21Đăng bởi: Thạch Nguyễn

Thông tin các ngưỡng thanh toán Facebook Ads cho người mới

10/12/21Đăng bởi: Thạch Nguyễn

Quảng Cáo Form zalo | Quảng cáo mới nhất 2022

14/12/21Đăng bởi: Thạch Nguyễn

Hướng dẫn tạo quảng cáo website zalo mới nhất 2023

14/12/21Đăng bởi: Thạch Nguyễn

Hướng dẫn tạo quảng cáo Video zalo mới nhất 2022

14/12/21Đăng bởi: Thạch Nguyễn

Hướng dẫn tạo quảng cáo Sản phẩm zalo

14/12/21Đăng bởi: Thạch Nguyễn

Hướng dẫn tạo quảng cáo Bài viết Zalo

14/12/21Đăng bởi: Thạch Nguyễn

Những lý do khiến bạn cần sử dụng Email doanh nghiệp | Clickweb.vn email doanh nghiệp là gì?

16/03/22Đăng bởi: Thạch Nguyễn

Quảng cáo Tiktok ads - Xu hướng quảng cáo mới 2022

16/12/21Đăng bởi: Thạch Nguyễn

Quy trình thông báo và đăng ký website với Bộ Công thương

21/12/21Đăng bởi: Thạch Nguyễn

Địa Điểm Google Map Bị Đánh Giá Xấu Thì Xử Lý Làm Sao | Clickweb đánh giá google Maps

23/03/22Đăng bởi: Thạch Nguyễn

Điều kiện cấp Dấu tích xanh Facebook là gì? Có ý nghĩa gì? Hướng dẫn đăng ký

17/01/22Đăng bởi: Thạch Nguyễn

Đăng Nhập Mail Server Vào Outlook Đơn Giản mới nhất 2022

12/03/22Đăng bởi: Thạch Nguyễn

Chính Thức: Google “Khai Tử” G Suite Legacy Miễn Phí – Người Dùng Cần Làm Gì Để Tiếp Tục Sử Dụng?

31/03/22Đăng bởi: Thạch Nguyễn

Quy trình bán hàng online chi tiết nhất update 2022 | Clickweb.vn

18/03/22Đăng bởi: Thạch Nguyễn

Cách thêm, tạo địa điểm trên Google Maps dễ dàng và nhanh chóng nhất

18/03/22Đăng bởi: Thạch Nguyễn

5 Sai Lầm Chết Người Khi Chọn Nhầm Công Ty Thiết Kế Website Cho Người Mới

26/07/22Đăng bởi: Thạch Nguyễn

Dịch vụ bảo mật thông tin tên miền | Clickweb.vn

04/04/22Đăng bởi: Thạch Nguyễn

Kích thước ảnh Facebook cập nhật 2022 | TỔNG HỢP MỚI NHẤT

13/04/22Đăng bởi: Thạch Nguyễn

[ Cập nhật ngày 18/04/2022 ] Quy trình trả hàng hoàn tiền của Shopee

22/04/22Đăng bởi: Thạch Nguyễn

Theo Dõi Tình Trạng Trả Hàng / Hoàn Tiền Ở Đâu ?

22/04/22Đăng bởi: Thạch Nguyễn

Hướng dẫn quy trình người mua trả hoàn tiền

22/04/22Đăng bởi: Thạch Nguyễn

Điều kiện Trả hàng/Hoàn tiền của Shopee

22/04/22Đăng bởi: Thạch Nguyễn

Sale đậm tháng 5 - Miễn phí 1 năm Hosting & Email Server

27/04/22Đăng bởi: Thạch Nguyễn

Giấy tờ xác thực OA doanh nghiệp

03/05/22Đăng bởi: Thạch Nguyễn

Hướng dẫn xác thực tài khoản Official Account cho doanh nghiệp

03/05/22Đăng bởi: Thạch Nguyễn

Mất khách “âm thầm” do Website thiếu phiên bản di động | CLickweb

11/05/22Đăng bởi: Thạch Nguyễn

Đăng Nhập Mail Công Ty Vào Outlook Đơn Giản 2022 | Cập nhật tháng 05/2022

15/05/22Đăng bởi: Thạch Nguyễn

Tại sao phải quảng cáo Facebook Meta

25/05/22Đăng bởi: Thạch Nguyễn

Website tin tức đáp ứng mọi nhu cầu người dùng | Website chính thức công ty Clickweb

14/06/22Đăng bởi: Thạch Nguyễn

Tư vấn khách hàng hiệu quả hơn với tính năng “Danh mục Sản phẩm”

30/06/22Đăng bởi: Thạch Nguyễn

AMP là gì? Tác dụng của AMP khi hiển thị mobile và SEO

08/07/22Đăng bởi: Thạch Nguyễn

Clickweb | Hướng dẫn cách phân quyền quản trị Fanpage Facebook mới nhất 2022

14/07/22Đăng bởi: Thạch Nguyễn

Chính Sách Mới về Thuế của Việt Nam khi chạy quảng cáo trên Nền tảng Tiktok

03/08/22Đăng bởi: Thạch Nguyễn

Hướng dẫn phân quyền quản trị viên mới nhất khi chuyển sang trang cá nhân dạng profile 2022

04/08/22Đăng bởi: Thạch Nguyễn

Cách cài đặt Pixel theo cách thủ công trên trang web | Tạo Pixel

09/08/22Đăng bởi: Thạch Nguyễn

Top 5 website tạo Gradient hot nhất 2023 Trend mới cập nhật

10/12/22Đăng bởi: Thạch Nguyễn

THIẾT KẾ WEBSITE MỌI NGÀNH NGHỀ CÓ TẠI CLICKWEB.VN

13/06/23Đăng bởi: Thạch Nguyễn

MÁCH NHỎ NHỮNG TÍNH NĂNG CẦN CÓ CỦA WEBSITE BẤT ĐỘNG SẢN

13/03/23Đăng bởi: Thạch Nguyễn

CÁC BƯỚC ĐỂ VIẾT CONTENT CHUẨN SEO

03/04/23Đăng bởi: Thạch Nguyễn

3 ĐỊNH DẠNG TIKTOK ADS GIÚP DOANH NGHIỆP THÀNH CÔNG

06/06/23Đăng bởi: Thạch Nguyễn

Mascot là gì? Quy trình thiết kế mascot linh vật thương hiệu tại công ty clickweb

28/06/23Đăng bởi: Thạch Nguyễn

Vòng đời của tên miền .VN là gì?

30/06/23Đăng bởi: Thạch Nguyễn

Định danh thương hiệu số biz.vn | Clickweb

01/07/23Đăng bởi: Thạch Nguyễn

Thông báo

Thủ thuật | Clickweb

Thương Mại Điện Tử

Digital Marketing Agency

Kiến thức website

Download Phần Mềm

Xu hướng

gtag('set', {'user_id': '383764216'}); // Đặt User-ID sử dụng user_id đã đăng nhập.
Hosting
Thanh toán
Đọc nhiều
Menu