Lưu ý: Bạn hãy đăng ký thông báo đẩy (push notification). Để không bỏ lỡ thông báo ngon từ Clickweb.vn.
1. Thời gian yêu cầu trả hàng/hoàn tiền
Bạn có thể gửi yêu cầu Trả hàng/Hoàn tiền trong vòng 7 ngày (đối với các sản phẩm thuộc Shopee Mall) và 3 ngày (đối với các sản phẩm không thuộc Shopee Mall) kể từ lúc đơn hàng được cập nhật giao hàng thành công
Đối với các sản phẩm thực phẩm tươi sống và đông lạnh (trừ trường hợp Chưa nhận được hàng), bạn cần gửi yêu cầu Trả hàng/Hoàn tiền trong vòng 24 giờ kể từ lúc đơn hàng được cập nhật trạng thái giao hàng thành công
2. Lý do trả hàng/hoàn tiền
Bạn có thể yêu cầu Trả hàng/Hoàn tiền trong các trường hợp sau:
3. Bằng chứng cần cung cấp
Bạn cần cung cấp hình ảnh và/hoặc video thể hiện rõ tình trạng sản phẩm nhận được
Shopee có thể yêu cầu bổ sung bằng chứng nếu:
4. Tình trạng của hàng trả lại
Sau khi đã gửi yêu cầu Trả hàng/Hoàn tiền, nếu Shopee/Người bán đồng ý cho bạn trả hàng, bạn cần gửi trả hàng về Shopee/Người bán theo hướng dẫn qua email hoặc thông tin trên ứng dụng Shopee.
Để hạn chế các rắc rối phát sinh liên quan đến trả hàng, bạn lưu ý:
Shopee khuyến khích bạn chuẩn bị thêm các bằng chứng sau để làm bằng chứng đối chiếu/khiếu nại về sau nếu cần:
5. Phí trả hàng