Điều kiện cấp Dấu tích xanh Facebook là gì? Có ý nghĩa gì? Hướng dẫn đăng ký
17/01/2022 lượt xem : 595
Facebook cho phép đăng ký tích xanh chính chủ cho trang cá nhân và fanpage với những tài khoản và tổ chức chính chủ,…
Điều này giúp người hâm mộ hay mọi người phân biệt được đâu là nick thật và nick Facebook ảo. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về tích xanh và cách để đăng kí trên Facebook.
Tích xanh Facebook là dấu xác nhận chính chủ của Facebook cung cấp cho các fanpage hoặc các tài cá nhân. Dấu tích xanh hiện ra nhằm thể hiện:
- Fanpage hoặc Facebook cá nhân là chính chủ.
- Cá nhân hoặc thương hiệu này có ảnh hưởng tới cộng đồng.
- Họ có thể được giả mạo trên Facebook, tích xanh nhằm phân biệt thật, giả.
.png)
Tích xanh Facebook thể hiện cho sự công nhận và xác minh quyền sở hữu của Facebook dành cho tài khoản cá nhân và fanpage của bạn.
Do quá nhiều người nghệ sĩ nổi tiếng và các doanh nghiệp bị các cá nhân giả mạo bằng việc lập nên các tài khoản ảo để trục lợi và làm ảnh hưởng đến danh tiếng của các nghệ sĩ nên Facebook quyết định cấp tích xanh xem để cho người dùng biết được đây là fanpage, tài khoản chính chủ.
Tích xanh không phải là một thứ giúp fanpage hay tài khoản cá nhân của bạn mang lại nhiều tiền hay điều gì đặc biệt, mà chỉ đơn giản là một sự xác nhận của Facebook dành cho bạn giúp cho mọi người biết được đây mới là tài khoản, fanpage chính thức.
Tuy nhiên xét về góc độ của một nhà quảng cáo trên Facebook thì fanpage có tích xanh sẽ mang lại lợi ích sau đây:
- Ít bị chết fanpage (hầu như là không chết nếu vẫn tuân thủ đúng nguyên tắc của Facebook).
- Fanpage có độ tin tưởng hơn với người dùng.
- Hạn chế được việc người khác giả mạo fanpage và report (báo cáo) ngược lại bạn.
Bước 1: Nhấn vào đường link đăng ký cấp tích xanh của Facebook tại đây.
Bước 2: Nhập các thông tin, giấy tờ mà Facebook yêu cầu.
.png)
Kéo xuống bên dưới bạn chọn thể loại cho Fanpage, rồi chọn quốc gia, tải giấy tờ cần thiết cho Fanpage theo quy định ở bên dưới.
Nếu tài khoản của bạn đại diện cho một người: Giấy tờ tùy thân có ảnh chụp do chính phủ cấp và nêu rõ tên cùng ngày sinh của bạn (ví dụ: Bằng lái xe hoặc hộ chiếu).
Nếu tài khoản của bạn đại diện cho đối tượng khác (không phải người), hãy cung cấp tài liệu có con dấu/dấu bản quyền chính thức của tổ chức:
- Số điện thoại hoặc hoá đơn tiện ích của tổ chức.
- Chứng nhận thành lập.
- Điều lệ công ty.
- Tài liệu về việc đóng thuế hoặc miễn thuế của tổ chức.
Tại phần “Vui lòng chia sẻ lý do bạn cần xác minh tài khoản” thì bạn cần phải cho Facebook biết được lý do tại sao, nếu bạn không ghi phần này hoặc ghi một cách đơn giản, hời hợt thì khả năng được duyệt rất thấp.
.png)
Lưu ý: Bạn cần viết lý do bằng tiếng Anh để thuyết phục Facebook tại sao Fanpage của bạn cần được xác minh.
Sau khi đã điền xong thì bạn chỉ cần nhấn vào nút “Gửi” là xong.
Bước 3: Đợi phản hồi từ Facebook.
Thông thường Facebook sẽ mất vài giờ đến vài ngày thì mới phản hồi lại cho bạn.

Lưu ý: Trong thời gian đợi Facebook phản hồi, bạn không nên gửi lại yêu cầu nhiều vì sẽ dễ bị đánh giá là spam & cho vào blacklist (danh sách hạn chế) luôn thì bạn không còn khả năng được duyệt.
Ngoài ra, nếu bạn bị Facebook từ chối và không cấp tích xanh thì sau đó 30 ngày bạn mới gửi lại yêu cầu, tránh tình trạng gửi nhiều yêu cầu liên tục trong thời gian ngắn.
Bước 1: Nhấn vào đường link đăng ký cấp tích xanh của Facebook tại đây.
Sau đó bạn nhập URL Facebook cá nhân vào thanh ngang tại Cung cấp liên kết đến Trang cá nhân Facebook của bạn.

Bước 2: Nhấn Chọn tệp để tải giấy tờ tùy thân có ảnh chụp do chính phủ cấp có ghi rõ tên cùng ngày sinh của bạn (ví dụ: giấy phép lái xe hoặc hộ chiếu). Chụp càng rõ thì Facebook sẽ càng dễ dàng trong việc xác minh danh tính của bạn.
Bước 3: Sau đó kéo xuống phần “Vui lòng chia sẻ lý do bạn cần xác minh tài khoản”, bạn cũng viết lý do tại sao tài khoản Facebook của bạn cần được xác minh. Sau đó nhấn nút Gửi bên dưới.
Lưu ý: Khi viết lí do để Facebook xác minh tài khoản, bạn phải viết bằng Tiếng Anh, không được viết bằng ngôn ngữ khác.
Bước 4: Ngay sau đó chúng ta cũng sẽ được chuyển tới giao diện Facebook đã nhận lời đề nghị của bạn, và chúng ta cũng sẽ phải chờ Facebook xét duyệt.
Khi bạn bị Facebook từ chối việc cấp tích xanh lúc này bạn cần phải xem xét lại và sau đó làm trust lại tài khoản/Fanpage Facebook. Định nghĩa về “trust” ở đây là:
- Tài khoản cá nhân/Fanpage có đầy đủ thông tin rõ ràng.
- Có lượng follow thực tế (tầm 10.000 lượt trở lên).
- Có post bài viết, tương tác thường xuyên.
- Không bị vi phạm chính sách cộng đồng.
Nếu bạn không đủ điều kiện được cấp thì không nên cố gắng đi tìm ai đó, vì ngoài Facebook ra thì không ai đủ “quyền lực” giúp bạn có được dấu tích xanh.
Điều này Facebook sẽ xem xét Fanpage hoặc tài khoản của bạn hoạt động trong lĩnh vực gì, độ ảnh hưởng có quan trọng không, ảnh hưởng tới bao nhiêu người,… và thêm nhiều yếu tố khác nữa thì họ mới duyệt, không dựa vào số lượng follow trên Fanpage.
Mục đích Facebook tạo ra chức năng này là để bảo vệ người dùng và bảo vệ thương hiệu của cá nhân hoặc tổ chức chứ không phải là để giúp cho bạn chạy quảng cáo tốt hơn.
Bản chất của việc bạn chết page khi chạy quảng cáo phần lớn là nằm ở sản phẩm, ngành hàng hoặc nội dung của bạn đã bị vi phạm chính sách của Facebook.
Nếu bạn muốn quảng cáo lâu hơn, tài khoản ít chết thì cần phải tuân thủ lại theo những chính sách quảng cáo của Facebook tại đây.
(1).gif)
Bài biết tiêu biểu
Chính sách quảng cáo của Facebook: Những điều bạn cần biết
Khi tạo quảng cáo, bạn cần lưu ý đến Chính sách quảng cáo của Facebook. Chính sách quảng cáo của chúng tôi hướng dẫn những loại nội dung quảng cáo nào được phép sử dụng. Các quảng cáo do nhà quảng cáo tạo sẽ được xét duyệt theo những chính sách này.
Hướng dẫn sử dụng website
Cám ơn bạn đã thiết kế web tại Clickweb.com.vn
Hy vọng với những bài sử dụng hướng dẫn cơ bản dưới đây sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình làm chủ trang web, nếu có khó khăn gì trong lúc sử dụng, vui lòng liên hệ 24/24: 0938 99 00 19 ( Zalo )
Vài cách Target đúng đối tượng trong quảng cáo facebook mang lại hiểu quả cao
Target đối tượng Facebook có nhiều tùy chọn khác nhau. Có thể target đối tượng dựa vào sở thích, nghề nghiệp, vị trí, độ tuổi… Dưới đây là một cách target quảng cáo Facebook được chia sẻ từ Facebooker Kiều Văn Đức bạn có thể tham khảo khi cài đặt chiến dịch quảng cáo của mình.
Để thành công khi bán hàng online trên Facebook, cần phải ...
Cũng mới chỉ cách đây vài năm thôi chi tiền chạy quảng cáo ADS facebook luôn luôn có lãi, kể cả những người không biết Target, cứ bấm nút chạy quảng cáo là ra đơn hàng. Tuy nhiên thời gian gần đây “Người khôn của khó”
Các tính năng thiết kế website
Có thể nhập 1 sản phẩm vào nhiều danh mục khác nhau, tức là 1 sản phẩm có thể vừa thuộc nhóm A, và cũng thuộc nhóm B, C … và cũng đang nằm trong nhóm sản phẩm Hot, sản phẩm khuyến mãi, sản phẩm vừa hết … tùy ý quý khách tạo ra các nhóm
Tại sao dùng SSL? 3 ưu điểm khi dùng SSL certificate
Như các bạn đã biết từ đầu năm 2018 google đã chính thức thông báo "những website sử dụng giao thức sẽ bị liệt vào danh sách đen" thì nay với bài này clickweb sẽ giải thích: SSL là gì ?, lợi ích của SSL và cách thức để đăng ký SSL cho các chủ website nắm 1 cách rõ ràng nhất.
5 bước quảng cáo TikTok Ads hiệu quả 2020
Quảng cáo TikTok vẫn còn rất mới và ít cạnh tranh, nếu bạn đang kinh doanh hoặc sở hữu thương hiệu phù hợp với giới trẻ, bạn nên sử dụng quảng cáo TikTok ngay hôm nay.
Thông tin quan trọng Thay đổi thời gian hiệu lực tối đa của chứng chỉ SSL
Dược chấp nhận xuống còn 398 ngày kể từ ngày 1 tháng 9 năm 2020. Các chứng chỉ được cấp vào hoặc sau ngày đó với thời hạn vượt quá 398 ngày sẽ được không tin tưởng vào các sản phẩm của Apple.
Thạch Nguyễn | Cách viết bài chăm sóc tương tác fanpage tốt nhất
Viết bài chăm sóc fanpage không phải là điều dễ dàng. Đây là yếu tố đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cao hiệu quả quản trị của fanpage.
Tại sao các doanh nghiệp và đơn vị kinh doanh cần có website?
Nhiều người đặt câu hỏi cho việc thiết kế website công ty có cần thiết không? Tại sao bản thân lại cần thiết kế website kinh doanh trong thời gian này? Xây dựng trang web giới thiệu cho doanh nghiệp sẽ mang lại cho bạn lợi ích kinh doanh như thế nào?
Có nên mua chung Theme & Plugin bản quyền giá rẻ hoặc chia sẻ tràn lan?
“Sử dụng các Themes & Plugins bản quyền mua chung hay được chia sẻ miễn phí là một mối đe dọa lớn đến miếng cơm manh áo trên Website WordPress của bạn.”
Khi nào bạn cần một trang thương mại điện tử?
Chúng tôi chuyên thiết kế các trang web thương mại điện. Và vì vậy, chúng tôi thường nhận được câu hỏi từ các chủ doanh nghiệp đang phân vân liệu trang web thương mại điện tử có phải là sự lựa chọn phù hợp cho công ty của họ hay không.
Những điều quan trọng mà mọi trang web cần có | Clickweb
Từ kinh nghiệm thiết kế và khảo sát kỹ lưỡng khách hàng, dưới đây là những yếu tố cần thiết mà mỗi trang web nên có để giúp bạn kinh doanh hiệu quả.
Chia sẽ Clickweb | 14 nội dung bạn nên hỏi trước khi thuê đơn vị thiết kế web
Nếu bạn đang muốn thuê một nhà thiết kế web cho hoạt động kinh doanh của mình, bạn đã tìm đến đúng nơi giúp bạn giải quyết vấn đề cũng như giải pháp lâu dài cho hoạt động kinh doanh của bạn. Tốt nhất nên chọn các đơn vị có đầy đủ dịch vụ vì bạn không cần tìm quá nhiều đối tác cùng tham gia cho 1 trang web, sẽ có nhiều bất cập sau này
439 Câu lệnh giúp ChatGPT trả lời chính xác nhất | Bài viết Clickweb.vn
[ CLICKWEB ] 439 Câu lệnh giúp ChatGPT trả lời chính xác nhất – Chat GPT vẫn đang tạo ra sự bùng nổ và là chủ đề thảo luận của hàng triệu người dùng trên thế giới. Tuy nhiên, nếu bạn không biết cách đưa ra câu lệnh thì có thể ChatGPT sẽ trả lời không đúng ý của bạn, hoặc lệch sang hẳn chủ đề khác.
Quảng Cáo Form zalo | Quảng cáo mới nhất 2022
Quảng cáo Form là hình thức quảng cáo tối ưu tỉ lệ chuyển đổi khách hàng tiềm năng của nhà quảng cáo, cho phép khách hàng tiềm năng dễ dàng cung cấp thông tin liên hệ theo họ tên, số điện thoại, email, địa chỉ….
Hướng dẫn tạo quảng cáo website zalo mới nhất 2023
Quảng cáo website trên Zalo là hình thức quảng cáo tăng lượng truy cập về website của doanh nghiệp/Cửa hàng. Quảng cáo sẽ hiển thị luân phiên trên Zalo app (Zalo News Feed, Zalo Article) và Zalo Network (bao gồm ZingMP3, BaoMoi, ZingNews…)
Hướng dẫn tạo quảng cáo Video zalo mới nhất 2022
Quảng cáo Video là hình thức tạo quảng cáo tương tác với người mua hàng một cách trực quan, sinh động và sáng tạo hơn, giúp nâng cao tỉ lệ mua hàng từ khách hàng tiềm năng trên Zalo.
Hướng dẫn tạo quảng cáo Sản phẩm zalo
Quảng cáo sản Phẩm là hình thức quảng cáo để quảng bá sản phẩm từ cửa hàng của Doanh nghiệp/chủ shop. Quảng cáo sẽ hiển thị luân phiên trên Zalo app và Zalo Network.
Hướng dẫn tạo quảng cáo Bài viết Zalo
Quảng cáo Bài Viết là hình thức tạo quảng cáo để tăng lượng truy cập về bài viết trên Zalo Official Account của doanh nghiệp/cửa hàng/cộng đồng. Quảng cáo sẽ hiển thị luân phiên trên Zalo app (Zalo News Feed, Zalo Article) và Zalo Network (bao gồm ZingMP3, BaoMoi, ZingNews …)
Những lý do khiến bạn cần sử dụng Email doanh nghiệp | Clickweb.vn email doanh nghiệp là gì?
Với các doanh nghiệp trong thị trường kinh doanh hiện nay, email doanh nghiệp chắc chắn không còn là một khái niệm xa lạ khi không chỉ là dấu hiệu để nhận biết thương hiệu một cách chuyên nghiệp mà còn mang đến nhiều lợi ích bất ngờ trong suốt quá trình hoạt động của công ty
Quảng cáo Tiktok ads - Xu hướng quảng cáo mới 2022
Quảng Cáo TikTok sở hữu lượng người dùng khủng chỉ trong khoảng thời gian ra mắt ngắn.Cùng clickweb tìm hiểu xem tân binh hot nhất thị trường quảng cáo 2022 – Quảng cáo TikTok Ads sẽ có những điểm gì đáng để thử nhé!
Địa Điểm Google Map Bị Đánh Giá Xấu Thì Xử Lý Làm Sao | Clickweb đánh giá google Maps
Có nhiều lý do mà địa điểm google map bị đánh giá xấu, có thể do đối thủ chơi xấu hoặc có thể do mình bị review xấu. Đầu tiên phải xét tới doanh nghiệp và dịch vụ của chúng ta.
Điều kiện cấp Dấu tích xanh Facebook là gì? Có ý nghĩa gì? Hướng dẫn đăng ký
Facebook cho phép đăng ký tích xanh chính chủ cho trang cá nhân và fanpage với những tài khoản và tổ chức chính chủ,… Điều này giúp người hâm mộ hay mọi người phân biệt được đâu là nick thật và nick Facebook ảo. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về tích xanh và cách để đăng kí trên Facebook.
5 Sai Lầm Chết Người Khi Chọn Nhầm Công Ty Thiết Kế Website Cho Người Mới
Hãy dành vài phút điểm qua: 5 sai lầm chết người khi chọn nhầm công ty thiết kế website dưới đây để tránh "Tiền mất - Tật mang".
Kích thước ảnh Facebook cập nhật 2022 | TỔNG HỢP MỚI NHẤT
Kích thước hình ảnh trên Facebook sẽ quyết định bài viết của bạn có thu hút được nhiều lượt tương tác trên Facebook hay không. Cách đơn giản nhất đó là bạn sẽ làm kích thước ảnh đúng chuẩn Facebook đề nghị.
Chính Sách Mới về Thuế của Việt Nam khi chạy quảng cáo trên Nền tảng Tiktok
Ngày 29 tháng 9 năm 2021, Bộ Tài chính Việt Nam đã ban hành Thông tư số 80/2021/TT-BTC hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Quản lý thuế và Nghị định số 126/2020/NĐ-CP của Chính phủ, sẽ có hiệu lực kể từ ngày 01 tháng 01 năm 2022. Để tuân thủ các quy định mới về thuế tại địa phương, TikTok Pte. Ltd.
SCHEMA LÀ GÌ? TOP 5 LOẠI SCHEMA PHỔ BIẾN NHẤT (2022)
Trong thời gian gần đây, cấu trúc Schema đã trở thành chủ đề bàn tán cực “hot” của cộng đồng các SEOer. Vậy Schema là gì? Có bao nhiêu loại Schema và làm sao để kiểm tra Schema trên công cụ tìm kiếm? Hãy cùng Clickweb khám phá trong bài viết này
Hướng dẫn cách đăng ký dấu tích xanh Facebook mới nhất 2023 link 854 và Link 712
Link 712 và link 854 Lên Tích Xanh Facebook – fanpage và profile
MÁCH NHỎ NHỮNG TÍNH NĂNG CẦN CÓ CỦA WEBSITE BẤT ĐỘNG SẢN
Để giúp tăng hiệu quả kinh doanh thì website cần đảm bảo các tính năng cơ bản, phù hợp với từng mục đích của người dùng. Bài viết này Yonbe sẽ mang đến bạn những tính năng giúp cho công việc kinh doanh của bạn trở nên dễ dàng hơn.