Để thành công khi bán hàng online trên Facebook, cần phải ...
03/01/2021 lượt xem : 877
Cũng mới chỉ cách đây vài năm thôi chi tiền chạy quảng cáo ADS facebook luôn luôn có lãi, kể cả những người không biết Target, cứ bấm nút chạy quảng cáo là ra đơn hàng. Tuy nhiên thời gian gần đây “Người khôn của khó”
Cũng mới chỉ cách đây vài năm thôi chi tiền chạy quảng cáo ADS facebook luôn luôn có lãi, kể cả những người không biết Target, cứ bấm nút chạy quảng cáo là ra đơn hàng. Tuy nhiên thời gian gần đây “Người khôn của khó”
Kiếm về cho mình đơn hàng quả là khó khăn, một mảnh đất màu mỡ nhưng có quá nhiều đối thủ xông vào giành giật về mình những khách hàng bằng bất kỳ mọi thủ đoạn.
Vậy làm thế nào để bán hàng online hiệu quả? Đây là một bài toán quá khó cho những bạn còn ít kinh nghiệm, vì thế hôm nay tôi quyết định chia sẻ cho bạn kiến thức mà tôi đã áp dụng thành công, bạn hãy đọc kỹ và áp dụng ngay nhé.
Chân dung những người đang làm facebook marketing hiện nay
Thông thường thì mọi người hay Target hành vi, sở thích, nhân khẩu học đúng với chân dung khách hàng nhưng tại sao lại không ra đơn? Ta hãy cùng đi tìm câu trả lời, bởi vì những gã khổng lồ sẵn sàng chi tiền tỷ và họ cũng Target chân dung khách hàng tương đối giống bạn. Họ hơn bạn ở chỗ đổ rất nhiều tiền vào cho quảng cáo đồng nghĩa với việc họ đã vơ vét hết thị trường. Tôi nói kỹ hơn nhé: thông điệp quảng cáo của “Gã khổng lồ” đã được đẩy tới khách hàng, ai mua thì đã mua rồi, còn ai chưa mua có nghĩa là họ không quan tâm hoặc chưa có nhu cầu..vậy đồng nghĩa với việc thông điệp của bạn cũng được hiển thị tới những người đó, nhưng bởi ngân sách của bạn ít cho nên không được ưu tiên. Nếu bạn là người đi sau mà gặp đúng đối tượng như thế thì khách hàng không mua sản phẩm của bạn đó là điều tất nhiên vì họ đã mua của “Gã khổng lồ rồi”.
Có một số người áp dụng một cách máy móc một mớ lý thuyết xuông khi đi học ở trung tâm này trung tâm nọ về khóa học “Vua Bán Hàng”, sau đó lôi cái lý thuyết đó về để áp dụng, vì tôi biết có một số trung tâm, Training họ đứng lên đào tạo rất hay. Họ là người chuyên về “Đào Tạo” và họ đã có bằng cấp về sư phạm, nhưng bản thân họ thì lại chưa bao giờ thực hành quảng cáo, hoặc có thể là chính bản thân họ quảng cáo không hiệu quả…Bởi vì tôi là người rất thực tế và tôi đã phải chi rất nhiều tiền cho quảng cáo facebook giờ thì tôi hiểu rõ vấn đề này, có những giai đoạn tôi cũng Target đối tượng rất đúng nhưng vẫn không ra được đơn hàng. Sau này tôi ngồi suy nghĩ lại và phân tích thì thấy rằng đối thủ họ đang đổ tiền tỷ vào các thị trường và chân dung khách hàng cũng tương đối giống bạn, như vậy họ đã tiếp cận hết những tệp khách hàng tiềm năng của chúng ta.
Vậy cần phải hành động như sau:
Giải pháp cho facebook marketing
Thứ nhất, bạn phải nghiên cứu có bao nhiêu đối thủ ở bên cạnh bạn, thế mạnh của đối thủ là gì, thế mạnh của chúng ta là gì? để đưa ra một chiến lược kinh doanh phù hợp. Nếu bạn áp dụng được “CHIẾN LƯỢC ĐẠI DƯƠNG XANH” là phù hợp nhất. Tại sao tôi lại gọi là chiến lược đại dương xanh? Đây là một thuật ngữ chỉ một khu vực thị trường mà chưa ai bước chân đến, ở thị trường này thì bạn có thể đưa ra giá cả, các chính sách kinh doanh tùy theo quyết định của bạn, bởi vì bạn không có đối thủ cạnh tranh.
Thứ hai, là bạn cần chọn một thị trường ngách, đó là các thị trường khác biệt với đối thủ hay nói cách khách là thị trường đối thủ bỏ quên. Nếu như bạn đã chọn đúng sản phẩm chung với rất nhiều người kinh doanh rồi và bạn quảng cáo không hiệu quả, hơn nữa bạn lại không có nhiều tiền để đổ vào quảng cáo nhiều như các “Gã Khổng Lồ” thì tốt nhất bạn phải Target ngược lại, có nghĩa là bạn loại trừ sở thích, hành vi và nhân khẩu học giống chân dung khách hàng trước đó để tạo ra sự khác biệt. Hoặc bạn không Target những đối tượng mà bạn cho rằng đó là tiệp khách hàng tiềm năng nữa bởi vì tệp khách hàng tiềm năng đã bị đối thủ đổ tiền nhiều và lấy hết rồi.

Thứ ba, bạn hãy dùng Email, số điện thoại của những khách hàng cũ để tạo ra tệp đối tượng tương tự ở trong phần Look Audien. Lưu ý: số điện thoại bạn phải chuyển số 0 đầu tiên sang +84 nhé và các tệp Email và số điện thoại bạn phải lưu dưới dạng tệp có đuôi là TXT.
Thứ tư, bạn cần phải có Website và gắn mã Pixel để tiếp thị lại.
Thứ năm, bạn cần phải tạo tệp khách hàng tiềm năng bằng
Thứ sáu, hãy chia nhỏ chiến dịch ra để chạy nhớ là trong 2 ngày đầu tiên bạn chỉ text thôi nhé. Cụ thể là trong 1 chiến dịch bạn có thể chia thành nhiều nhóm, nhiều mẫu quảng cáo khác nhau. Trong mỗi nhóm bạn nên chia nhỏ độ tuổi, giới tính, khu vực địa lý…nếu thấy nhóm nào hiệu quả thì bạn tăng tiền cho nhóm quảng cáo đó nhưng nhớ là mỗi lần tăng tiền không được quá 200% để tránh bị khóa tài khoản.
Cuối cùng, là bạn cần chịu khó thực hành nhiều lần và rút kinh nghiệm hoặc tìm những người giỏi để học hỏi từ họ.
Vậy đó, trong cuộc sống bạn nếu bạn làm theo cách cũ mà không thấy hiệu quả thì hãy làm khác đi. Trước đây tôi cũng rất kém về bán hàng online trên facebook và tôi chi cũng khá nhiều tiền, nhưng có thể tôi khác bạn một chút là tôi biết rút kinh nghiệm và rất ham học hỏi từ những người khác, xung quanh chúng ta ai cũng có cái để mình đáng học tập“ĐỪNG NÊN CỐ GẮNG – HÃY LÀM KHÁC ĐI”.
Chúc bạn tăng doanh thu!
=> Hãy chia sẻ những câu chuyện kinh doanh và ý tưởng khởi nghiệp lên Facebook/ Zalo/ Mạng xã hội ... hoặc gửi inbox riêng cho bạn bè/ người thân mà bạn đọc tại đây, vì 1 thế giới tri thức cho những người thân yêu
https://www.facebook.com/clickwebsite
Bài biết tiêu biểu
Chính sách quảng cáo của Facebook: Những điều bạn cần biết
Khi tạo quảng cáo, bạn cần lưu ý đến Chính sách quảng cáo của Facebook. Chính sách quảng cáo của chúng tôi hướng dẫn những loại nội dung quảng cáo nào được phép sử dụng. Các quảng cáo do nhà quảng cáo tạo sẽ được xét duyệt theo những chính sách này.
Hướng dẫn sử dụng website
Cám ơn bạn đã thiết kế web tại Clickweb.com.vn
Hy vọng với những bài sử dụng hướng dẫn cơ bản dưới đây sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình làm chủ trang web, nếu có khó khăn gì trong lúc sử dụng, vui lòng liên hệ 24/24: 0938 99 00 19 ( Zalo )
Vài cách Target đúng đối tượng trong quảng cáo facebook mang lại hiểu quả cao
Target đối tượng Facebook có nhiều tùy chọn khác nhau. Có thể target đối tượng dựa vào sở thích, nghề nghiệp, vị trí, độ tuổi… Dưới đây là một cách target quảng cáo Facebook được chia sẻ từ Facebooker Kiều Văn Đức bạn có thể tham khảo khi cài đặt chiến dịch quảng cáo của mình.
Để thành công khi bán hàng online trên Facebook, cần phải ...
Cũng mới chỉ cách đây vài năm thôi chi tiền chạy quảng cáo ADS facebook luôn luôn có lãi, kể cả những người không biết Target, cứ bấm nút chạy quảng cáo là ra đơn hàng. Tuy nhiên thời gian gần đây “Người khôn của khó”
Các tính năng thiết kế website
Có thể nhập 1 sản phẩm vào nhiều danh mục khác nhau, tức là 1 sản phẩm có thể vừa thuộc nhóm A, và cũng thuộc nhóm B, C … và cũng đang nằm trong nhóm sản phẩm Hot, sản phẩm khuyến mãi, sản phẩm vừa hết … tùy ý quý khách tạo ra các nhóm
Tại sao dùng SSL? 3 ưu điểm khi dùng SSL certificate
Như các bạn đã biết từ đầu năm 2018 google đã chính thức thông báo "những website sử dụng giao thức sẽ bị liệt vào danh sách đen" thì nay với bài này clickweb sẽ giải thích: SSL là gì ?, lợi ích của SSL và cách thức để đăng ký SSL cho các chủ website nắm 1 cách rõ ràng nhất.
5 bước quảng cáo TikTok Ads hiệu quả 2020
Quảng cáo TikTok vẫn còn rất mới và ít cạnh tranh, nếu bạn đang kinh doanh hoặc sở hữu thương hiệu phù hợp với giới trẻ, bạn nên sử dụng quảng cáo TikTok ngay hôm nay.
Thông tin quan trọng Thay đổi thời gian hiệu lực tối đa của chứng chỉ SSL
Dược chấp nhận xuống còn 398 ngày kể từ ngày 1 tháng 9 năm 2020. Các chứng chỉ được cấp vào hoặc sau ngày đó với thời hạn vượt quá 398 ngày sẽ được không tin tưởng vào các sản phẩm của Apple.
Thạch Nguyễn | Cách viết bài chăm sóc tương tác fanpage tốt nhất
Viết bài chăm sóc fanpage không phải là điều dễ dàng. Đây là yếu tố đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cao hiệu quả quản trị của fanpage.
Tại sao các doanh nghiệp và đơn vị kinh doanh cần có website?
Nhiều người đặt câu hỏi cho việc thiết kế website công ty có cần thiết không? Tại sao bản thân lại cần thiết kế website kinh doanh trong thời gian này? Xây dựng trang web giới thiệu cho doanh nghiệp sẽ mang lại cho bạn lợi ích kinh doanh như thế nào?
Có nên mua chung Theme & Plugin bản quyền giá rẻ hoặc chia sẻ tràn lan?
“Sử dụng các Themes & Plugins bản quyền mua chung hay được chia sẻ miễn phí là một mối đe dọa lớn đến miếng cơm manh áo trên Website WordPress của bạn.”
Khi nào bạn cần một trang thương mại điện tử?
Chúng tôi chuyên thiết kế các trang web thương mại điện. Và vì vậy, chúng tôi thường nhận được câu hỏi từ các chủ doanh nghiệp đang phân vân liệu trang web thương mại điện tử có phải là sự lựa chọn phù hợp cho công ty của họ hay không.
Những điều quan trọng mà mọi trang web cần có | Clickweb
Từ kinh nghiệm thiết kế và khảo sát kỹ lưỡng khách hàng, dưới đây là những yếu tố cần thiết mà mỗi trang web nên có để giúp bạn kinh doanh hiệu quả.
Chia sẽ Clickweb | 14 nội dung bạn nên hỏi trước khi thuê đơn vị thiết kế web
Nếu bạn đang muốn thuê một nhà thiết kế web cho hoạt động kinh doanh của mình, bạn đã tìm đến đúng nơi giúp bạn giải quyết vấn đề cũng như giải pháp lâu dài cho hoạt động kinh doanh của bạn. Tốt nhất nên chọn các đơn vị có đầy đủ dịch vụ vì bạn không cần tìm quá nhiều đối tác cùng tham gia cho 1 trang web, sẽ có nhiều bất cập sau này
439 Câu lệnh giúp ChatGPT trả lời chính xác nhất | Bài viết Clickweb.vn
[ CLICKWEB ] 439 Câu lệnh giúp ChatGPT trả lời chính xác nhất – Chat GPT vẫn đang tạo ra sự bùng nổ và là chủ đề thảo luận của hàng triệu người dùng trên thế giới. Tuy nhiên, nếu bạn không biết cách đưa ra câu lệnh thì có thể ChatGPT sẽ trả lời không đúng ý của bạn, hoặc lệch sang hẳn chủ đề khác.
Quảng Cáo Form zalo | Quảng cáo mới nhất 2022
Quảng cáo Form là hình thức quảng cáo tối ưu tỉ lệ chuyển đổi khách hàng tiềm năng của nhà quảng cáo, cho phép khách hàng tiềm năng dễ dàng cung cấp thông tin liên hệ theo họ tên, số điện thoại, email, địa chỉ….
Hướng dẫn tạo quảng cáo website zalo mới nhất 2023
Quảng cáo website trên Zalo là hình thức quảng cáo tăng lượng truy cập về website của doanh nghiệp/Cửa hàng. Quảng cáo sẽ hiển thị luân phiên trên Zalo app (Zalo News Feed, Zalo Article) và Zalo Network (bao gồm ZingMP3, BaoMoi, ZingNews…)
Hướng dẫn tạo quảng cáo Video zalo mới nhất 2022
Quảng cáo Video là hình thức tạo quảng cáo tương tác với người mua hàng một cách trực quan, sinh động và sáng tạo hơn, giúp nâng cao tỉ lệ mua hàng từ khách hàng tiềm năng trên Zalo.
Hướng dẫn tạo quảng cáo Sản phẩm zalo
Quảng cáo sản Phẩm là hình thức quảng cáo để quảng bá sản phẩm từ cửa hàng của Doanh nghiệp/chủ shop. Quảng cáo sẽ hiển thị luân phiên trên Zalo app và Zalo Network.
Hướng dẫn tạo quảng cáo Bài viết Zalo
Quảng cáo Bài Viết là hình thức tạo quảng cáo để tăng lượng truy cập về bài viết trên Zalo Official Account của doanh nghiệp/cửa hàng/cộng đồng. Quảng cáo sẽ hiển thị luân phiên trên Zalo app (Zalo News Feed, Zalo Article) và Zalo Network (bao gồm ZingMP3, BaoMoi, ZingNews …)
Những lý do khiến bạn cần sử dụng Email doanh nghiệp | Clickweb.vn email doanh nghiệp là gì?
Với các doanh nghiệp trong thị trường kinh doanh hiện nay, email doanh nghiệp chắc chắn không còn là một khái niệm xa lạ khi không chỉ là dấu hiệu để nhận biết thương hiệu một cách chuyên nghiệp mà còn mang đến nhiều lợi ích bất ngờ trong suốt quá trình hoạt động của công ty
Quảng cáo Tiktok ads - Xu hướng quảng cáo mới 2022
Quảng Cáo TikTok sở hữu lượng người dùng khủng chỉ trong khoảng thời gian ra mắt ngắn.Cùng clickweb tìm hiểu xem tân binh hot nhất thị trường quảng cáo 2022 – Quảng cáo TikTok Ads sẽ có những điểm gì đáng để thử nhé!
Địa Điểm Google Map Bị Đánh Giá Xấu Thì Xử Lý Làm Sao | Clickweb đánh giá google Maps
Có nhiều lý do mà địa điểm google map bị đánh giá xấu, có thể do đối thủ chơi xấu hoặc có thể do mình bị review xấu. Đầu tiên phải xét tới doanh nghiệp và dịch vụ của chúng ta.
Điều kiện cấp Dấu tích xanh Facebook là gì? Có ý nghĩa gì? Hướng dẫn đăng ký
Facebook cho phép đăng ký tích xanh chính chủ cho trang cá nhân và fanpage với những tài khoản và tổ chức chính chủ,… Điều này giúp người hâm mộ hay mọi người phân biệt được đâu là nick thật và nick Facebook ảo. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về tích xanh và cách để đăng kí trên Facebook.
5 Sai Lầm Chết Người Khi Chọn Nhầm Công Ty Thiết Kế Website Cho Người Mới
Hãy dành vài phút điểm qua: 5 sai lầm chết người khi chọn nhầm công ty thiết kế website dưới đây để tránh "Tiền mất - Tật mang".
Kích thước ảnh Facebook cập nhật 2022 | TỔNG HỢP MỚI NHẤT
Kích thước hình ảnh trên Facebook sẽ quyết định bài viết của bạn có thu hút được nhiều lượt tương tác trên Facebook hay không. Cách đơn giản nhất đó là bạn sẽ làm kích thước ảnh đúng chuẩn Facebook đề nghị.
Chính Sách Mới về Thuế của Việt Nam khi chạy quảng cáo trên Nền tảng Tiktok
Ngày 29 tháng 9 năm 2021, Bộ Tài chính Việt Nam đã ban hành Thông tư số 80/2021/TT-BTC hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Quản lý thuế và Nghị định số 126/2020/NĐ-CP của Chính phủ, sẽ có hiệu lực kể từ ngày 01 tháng 01 năm 2022. Để tuân thủ các quy định mới về thuế tại địa phương, TikTok Pte. Ltd.
SCHEMA LÀ GÌ? TOP 5 LOẠI SCHEMA PHỔ BIẾN NHẤT (2022)
Trong thời gian gần đây, cấu trúc Schema đã trở thành chủ đề bàn tán cực “hot” của cộng đồng các SEOer. Vậy Schema là gì? Có bao nhiêu loại Schema và làm sao để kiểm tra Schema trên công cụ tìm kiếm? Hãy cùng Clickweb khám phá trong bài viết này
Cách đưa thông tin cửa hàng kinh doanh lên Google Maps
Google Maps là ứng dụng bản đồ chỉ đường mạnh mẽ và việc thêm địa chỉ của bạn lên bản đồ giúp bạn có thể quản lý thông tin cửa hàng cá nhân hay doanh nghiệp của mình như hình ảnh, giờ làm việc, địa điểm,...
THIẾT KẾ WEBSITE MỌI NGÀNH NGHỀ CÓ TẠI CLICKWEB.VN
Clickweb tự hào được đồng hành cùng với sự phát triển lớn mạnh của hơn 2.000+ doanh nghiệp trong & ngoài nước đến từ nhiều ngành nghề với quy mô lớn nhỏ khác nhau. Sau khi hoàn thành việc thiết kế website, quý khách muốn website thống trị Google vui lòng liên hệ dịch vụ SEO, quảng cáo Google adwords. Ngoài ra, còn có các dịch vụ Facebook ads, Email Google, Domain, Hosting, thiết kế thương hiệu…
Hướng dẫn cách đăng ký dấu tích xanh Facebook mới nhất 2023 link 854 và Link 712
Link 712 và link 854 Lên Tích Xanh Facebook – fanpage và profile
MÁCH NHỎ NHỮNG TÍNH NĂNG CẦN CÓ CỦA WEBSITE BẤT ĐỘNG SẢN
Để giúp tăng hiệu quả kinh doanh thì website cần đảm bảo các tính năng cơ bản, phù hợp với từng mục đích của người dùng. Bài viết này Yonbe sẽ mang đến bạn những tính năng giúp cho công việc kinh doanh của bạn trở nên dễ dàng hơn.
CÁC BƯỚC ĐỂ VIẾT CONTENT CHUẨN SEO
hi viết nội dung, bạn sẽ chủ yếu dùng từ khoá chính. Nhưng để tránh lặp lại quá nhiều, gây nhàm chán cho người đọc, bạn có thể dùng các từ khoá phụ. Chẳng hạn như với từ khoá chính là "cách viết content chuẩn SEO", bạn có thể viết thêm nhiều từ khóa phụ khác
3 ĐỊNH DẠNG TIKTOK ADS GIÚP DOANH NGHIỆP THÀNH CÔNG
Quảng cáo TikTok Brand Take over có các đặc điểm sau. Khi người dùng mở ứng dụng Tiktok quảng cáo sẽ được hiển thị trên toàn màn hình toàn diện hình ảnh. TikTok Ads Brand Takeover có độ dài khoảng 3-5s và không có âm thanh.
KINH NGHIỆM CHẠY QUẢNG CÁO BẤT ĐỘNG SẢN FB ADS tại Clickweb ( không bán khóa học )
Đây là ít chia sẻ từ kinh nghiệm cá nhân, và tích góp được còn nhiều thiếu sót anh em bỏ qua . Kinh nghiệm về ADS và phát triển kinh doanh online Face.
Định danh thương hiệu số biz.vn | Clickweb
Tên miền .biz.vn được phát triển nhằm hướng đến các đối tượng là hộ kinh doanh cá thể, doanh nghiệp vừa và nhỏ. Với mục đích hỗ trợ các nhà kinh doanh mới có thể tạo dựng được sự chuyên nghiệp
Cách hủy liên kết tài khoản TikTok khỏi tài khoản TikTok for Business hiện tại
Nếu muốn hủy liên kết tài khoản TikTok khỏi tài khoản TikTok for Business hoặc nhận được thông báo lỗi khi thử liên kết các tài khoản, bạn sẽ cần thực hiện các bước này thông qua trang Cài đặt người dùng TikTok for Business hoặc thông qua ứng dụng TikTok.