Lưu ý: Bạn hãy đăng ký thông báo đẩy (push notification). Để không bỏ lỡ thông báo ngon từ Clickweb.vn.
Tiếp thị nội dung đúng cách khởi tạo nhu cầu và thúc đẩy ý định mua hàng, xây dựng và củng cố niềm tin của khách hàng đối với doanh nghiệp cũng như dịch vụ/sản phẩm của doanh nghiệp.
Chiến lược nội dung hiệu quả là nền tảng của sự phát triển bền vững
Quy trình phát triển content marketing
Content marketing không chỉ đơn thuần là sáng tạo nội dung, đăng bài hay viết bài mà đó là một quá trình sáng tạo, tối ưu, phân phối và đánh giá. Đảm bảo sao nội dung có giá trị, đáp ứng được nhu cầu của khách hàng và chạm đến trái tim của họ. Các bước triển khai chiến lược hiệu quả cơ bản:
Content Marketing là một phương thức tiếp thị “mưa dầm thấm lâu”, mang đến hiệu quả lâu dài cho doanh nghiệp. Mặc dù không mang đến lợi nhuận trực tiếp, không thể đong đếm rõ ràng bằng con số rất nhiều doanh nghiệp lớn đều không tiếc tiền thực hiện các chiến lược nội dung bởi những lợi ích lâu dài mà hình thức tiếp thị này mang lại. Content marketing mang đến cho những giá trị thực, bền vững cho doanh nghiệp. Âm thầm chiếm lấy trái tim của khách hàng mục tiêu lẫn khách hàng tiềm năng.
SEO là công cụ hữu hiệu đưa trang web của doanh nghiệp lên thứ hạng cao trong mục tìm kiếm của google, tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng và có nhiều hơn cơ hội tăng bán doanh thu. Tuy nhiên, khi khách hàng truy cập vào website, nội dung phải đủ hay, đáp ứng được nhu cầu, giải quyết được vấn đề của họ thì mới có thể tăng được tỷ lệ chuyển đổi.
Nội dung hay, giá trị còn góp phần quảng bá hình ảnh doanh nghiệp, tăng uy tín thương hiệu. Đồng thời, doanh nghiệp sẽ tạo sự gắn kết với khách hàng và dần mở rộng tệp khách hàng trung thành cho riêng mình.
Các trang mạng xã hội như facebook, instagram, linkedIn... là phương thức tiếp cận những khách hàng ngày càng phổ biến và cực kỳ hiệu quả trong việc tăng nhận diện thương hiệu đến khách hàng. Bên cạnh đó, đây còn là nơi mà doanh nghiệp có thể tương tác trực tiếp với khách hàng hay thậm chí là dẫn khách hàng về trang web của họ để bán hàng.
Nội dung trên các trang mạng xã hội cần được lên kế hoạch, xây dựng kỹ lưỡng nhằm đảm bảo tính thu hút. Khi đó, doanh nghiệp sẽ đạt được hiệu quả tương tác và nhận thức cao nhất, hay thậm chí là kích cầu và tăng doanh số.
Chúng tôi đưa ra các giải pháp khách nhau để bạn có thể lựa chọn phương án phù hợp nhất. Hãy cùng nhau thảo luận yêu cầu của bạn:
Tag: Content marketing | Bán hàng online trên Facebook | Tại sao dùng SSL
Thạch Nguyễn
Không có gì ngoài tuổi trẻ và mục tiêu chinh phục thế giới Digital Marketing