CLICKWEB.VN ► WEBSITE CHÍNH THỨC CÔNG TY CLICKWEB | WebDesign | Hosting | Facebook Ads

CLICKWEB.VN ► WEBSITE CHÍNH THỨC CÔNG TY CLICKWEB | WebDesign | Hosting | Facebook Ads

CLICKWEB.VN ► WEBSITE CHÍNH THỨC CÔNG TY CLICKWEB | WebDesign | Hosting | Facebook Ads

KINH DOANH ONLINE, ĐẾN NGAY CLICKWEB

Tìm và Đăng ký tên miền ngay hôm nay

blog

Chia sẽ Clickweb | 14 nội dung bạn nên hỏi trước khi thuê đơn vị thiết kế web

Thạch Nguyễn + Theo dõi
10/08/2021 lượt xem : 569
Nếu bạn đang muốn thuê một nhà thiết kế web cho hoạt động kinh doanh của mình, bạn đã tìm đến đúng nơi giúp bạn giải quyết vấn đề cũng như giải pháp lâu dài cho hoạt động kinh doanh của bạn. Tốt nhất nên chọn các đơn vị có đầy đủ dịch vụ vì bạn không cần tìm quá nhiều đối tác cùng tham gia cho 1 trang web, sẽ có nhiều bất cập sau này
 
Clickweb chúng tôi tổng hợp danh sách 14 câu hỏi cần hỏi trước khi bạn thuê một nhà thiết kế web.
Điều quan trọng là đặt những câu hỏi phù hợp trong quá trình lựa chọn của bạn. Bởi vì người bạn chọn để làm việc cùng và xây dựng trang web mới cho bạn sẽ quyết định cả sản phẩm cuối cùng và mức độ bạn tận hưởng quá trình này. Gọi điện video, trò chuyện trên điện thoại, email, ứng dụng khác như Zalo, hoặc gặp mặt trực tiếp để thiết lập dự án của bạn thành công.
Bằng cách đặt những câu hỏi thông minh này, bạn sẽ chuẩn bị kỹ càng hơn, có được sự tôn trọng hơn và hiểu rõ hơn về dự án thiết kế web của mình.
Dưới đây là những câu hỏi mà bạn nên hỏi nhà thiết kế để giúp bạn có được trang web chất lượng nhất:
 
 
1. Bạn sẽ xem lại trang web hiện có của tôi trước khi xây dựng trang web mới của tôi chứ?
Nếu bạn đã có một trang web, hãy yêu cầu nhà thiết kế web tiềm năng cung cấp cho bạn những phân tích trang web hoặc phản hồi về trang web hiện tại của bạn để tìm hiểu về quá trình suy nghĩ và ý tưởng của nhà thiết kế.
 
2. Bạn có cung cấp các dịch vụ khác ngoài thiết kế web không? ( nếu không chắc chắn bạn nên cân nhắc, vì quá nhiều đơn vị tham gia bạn sẽ bị rối bởi nhiều luồng thông tin )
Nếu nhà thiết kế web của bạn có kỹ năng đồ hoạ, tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) và tiếp thị, điều đó có nghĩa là họ sẽ có thể xây dựng một trang web hiệu suất cao. Từ đó, bạn sẽ tạo ra nhiều khách hàng tiềm năng.
Đôi khi các nhà thiết kế web cung cấp các dịch vụ bổ sung mà bạn có thể cần đến như thiết kế logo, viết bài, dịch vụ hosting. Thường hiếm khi một nhà thiết kế có kỹ năng trong mọi lĩnh vực thiết kế.
Nhưng việc có cung cấp dịch vụ và am tường các lĩnh vực liên quan là cần thiết cho một trang web được thiết kế chất lượng.
 
3. Bạn có thể thiết kế một trang web phù hợp với ngân sách của tôi không?
Thông báo rõ ràng về ngân sách của bạn trước khi bắt đầu bất kỳ dự án nào luôn là điều tốt. Một số công ty thiết kế niêm yết giá trên trang web của họ. Một số công ty khác yêu cầu báo giá tùy chỉnh bao gồm tất cả các dịch vụ.
Bạn có thể lựa chọn hoặc yêu cầu lựa chọn để phù hợp với ngân sách của mình.
 
14 nội dung bạn nên hỏi trước khi thuê đơn vị thiết kế web

 

 
4. Bạn tự triển khai hay thuê ngoài các dự án?
Một số đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế và phát triển web sẽ thuê ngoài. Điều này có thể dẫn đến những thách thức về giao tiếp, sự chậm trễ của dự án và chi phí bổ sung.
 
5. Mất bao lâu để hoàn thành việc thiết kế và phát triển trang web của tôi?
Một nhà thiết kế web phải cung cấp khung thời gian cho dự án của bạn dựa. Khung thời gian được trên nội dung và những gì bạn sẽ cần hoàn thành trước khi dự án có thể bắt đầu.
Kiểm tra xem kế hoạch thời gian có phù hợp với nhu cầu của bạn không. Bạn nên dự phòng thời gian cho các vấn đề hoặc thay đổi không mong muốn.
 
6. Bạn cần gì ở tôi trước khi chúng ta bắt đầu dự án?
Hãy hỏi điều này khi bắt đầu dự án để tránh xáo trộn nội dung, hình ảnh, mật khẩu, v.v. Nói chuyện với nhà thiết kế web của bạn và nhận danh sách chính xác những gì bạn cần cung cấp cho họ để bắt đầu. Nói chung, bạn nên sắp xếp thời gian để trao đổi, cung cấp nội dung bằng văn bản, hình ảnh, thông tin tài khoản quản trị và phản hồi về thiết kế.
7. Tôi có nên cung cấp hình ảnh cho trang web không?
 

 
Thu thập hình ảnh, đồ họa, video và tài liệu thương hiệu của bạn (logo, phông chữ, màu sắc). Hỏi xem những hình ảnh hiện tại của bạn có thể được sử dụng cho thiết kế mới hay không. Như vậy bạn sẽ tiết kiệm được cả thời gian và chi phí.
 
8. Các thiết kế web của bạn có thân thiện với di động không?
Thân thiện với di động là yêu cầu bắt buộc khi Google xem đó là tiêu chí quan trọng cho trải nghiệm khách hàng. Nếu chưa biết cách kiểm tra, bạn có thể yêu cầu đơn vị thiết kế chứng minh về tính thân thiện với các thiết bị di động.
 
9. Bạn có tuân theo nguyên tắc tốt nhất về SEO khi xây dựng trang web không?
Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm nên được bao gồm từ khi bắt đầu phát triển trang web của bạn. Các chiến lược SEO như tối ưu hóa hình ảnh, gắn thẻ alt, thân thiện với thiết bị di động và nghiên cứu từ khóa giúp trang web của bạn xếp hạng cao hơn trên Google.
 
10. Tốc độ tải trang của tôi thường là bao nhiêu
Google áp dụng chính sách mới về trải nghiệm người dùng từ tháng 6/2021. Trong đó, tất cả các chỉ tiêu đều liên quan đến tốc độ.
Tốc độ không chỉ đơn giản ảnh hướng đến người dùng, nó được xem là chỉ tiêu bao quát nhất liên quan đến chất lượng thiết kế cũng như thiết kế web chuẩn SEO.
 
11. Trang web của tôi nên có bao nhiêu trang?
Hầu hết các trang web kinh doanh đều thường có 5 hoặc 6 trang: Trang chủ, Giới thiệu, Dịch vụ, Sản phẩm, Tin tức, Liên hệ.
Loại trang web và nội dung bạn có sẽ giúp bạn tìm ra số lượng và những trang bạn cần.
 
12. Trang web của tôi có an toàn không?
Việc duy trì trang web đúng cách bao gồm giữ cho trang web không có lỗi, tin tặc, cập nhật phần mềm, nhận sao lưu định kỳ, chứng chỉ SSL để đảm bảo an toàn và hiệu suất liên tục. An toàn là quan trọng. Bởi vì nếu như trang web trục trặc hoặc mất dữ liệu sẽ vô cùng nản lòng.
13. Bạn cung cấp chương trình đào tạo, hỗ trợ nào khi trang web được khởi chạy?
 
Hỏi nhà thiết kế web của bạn về các bài học đào tạo trang web. Một số nhà thiết kế cung cấp đào tạo 1: 1, hội thảo nhóm hoặc hướng dẫn bằng bài viết tùy chỉnh cho khách hàng.
Hoặc nếu bạn chỉ muốn gửi các bản chỉnh sửa và cập nhật mà không tự mình thực hiện, hãy hỏi nhà thiết kế web của bạn xem họ có cung cấp gói hỗ trợ, bảo trì sau khi ra mắt để được hỗ trợ lâu dài hay không.
Thuê đơn vị thiết kế web nên biết

 

 

14. Tôi có sở hữu trang web và nội dung trang web sau khi nó hoạt động không?
Tương tự, trong nhiều trường hợp, cho dù bạn sở hữu nội dung bạn tải lên nhưng bạn không thực sự sở hữu trang web mà bạn đang sử dụng. Đây là trường hợp bạn đi thuê website.
 
Hãy hỏi và đảm bảo rằng bạn thực sự sở hữu trang web. Nghĩa là bạn có thể di chuyển trang web sang một nhà cung cấp hosting hoặc thuê bất kỳ đơn vị nào khác sửa chữa web trong trường hợp bạn không hài lòng với nhà thiết kế hiện tại.

 

 

 

Nên xem

Bài biết tiêu biểu

Chính sách quảng cáo của Facebook: Những điều bạn cần biết

Khi tạo quảng cáo, bạn cần lưu ý đến Chính sách quảng cáo của Facebook. Chính sách quảng cáo của chúng tôi hướng dẫn những loại nội dung quảng cáo nào được phép sử dụng. Các quảng cáo do nhà quảng cáo tạo sẽ được xét duyệt theo những chính sách này.

Hướng dẫn sử dụng website

Cám ơn bạn đã thiết kế web tại Clickweb.com.vn Hy vọng với những bài sử dụng hướng dẫn cơ bản dưới đây sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình làm chủ trang web, nếu có khó khăn gì trong lúc sử dụng, vui lòng liên hệ 24/24: 0938 99 00 19 ( Zalo )

Vài cách Target đúng đối tượng trong quảng cáo facebook mang lại hiểu quả cao

Target đối tượng Facebook có nhiều tùy chọn khác nhau. Có thể target đối tượng dựa vào sở thích, nghề nghiệp, vị trí, độ tuổi… Dưới đây là một cách target quảng cáo Facebook được chia sẻ từ Facebooker Kiều Văn Đức bạn có thể tham khảo khi cài đặt chiến dịch quảng cáo của mình.

Để thành công khi bán hàng online trên Facebook, cần phải ...

Cũng mới chỉ cách đây vài năm thôi chi tiền chạy quảng cáo ADS facebook luôn luôn có lãi, kể cả những người không biết Target, cứ bấm nút chạy quảng cáo là ra đơn hàng. Tuy nhiên thời gian gần đây “Người khôn của khó”

Các tính năng thiết kế website

Có thể nhập 1 sản phẩm vào nhiều danh mục khác nhau, tức là 1 sản phẩm có thể vừa thuộc nhóm A, và cũng thuộc nhóm B, C … và cũng đang nằm trong nhóm sản phẩm Hot, sản phẩm khuyến mãi, sản phẩm vừa hết … tùy ý quý khách tạo ra các nhóm

Tại sao dùng SSL? 3 ưu điểm khi dùng SSL certificate

Như các bạn đã biết từ đầu năm 2018 google đã chính thức thông báo "những website sử dụng giao thức sẽ bị liệt vào danh sách đen" thì nay với bài này clickweb sẽ giải thích: SSL là gì ?, lợi ích của SSL và cách thức để đăng ký SSL cho các chủ website nắm 1 cách rõ ràng nhất.

5 bước quảng cáo TikTok Ads hiệu quả 2020

Quảng cáo TikTok vẫn còn rất mới và ít cạnh tranh, nếu bạn đang kinh doanh hoặc sở hữu thương hiệu phù hợp với giới trẻ, bạn nên sử dụng quảng cáo TikTok ngay hôm nay.

Thông tin quan trọng Thay đổi thời gian hiệu lực tối đa của chứng chỉ SSL

Dược chấp nhận xuống còn 398 ngày kể từ ngày 1 tháng 9 năm 2020. Các chứng chỉ được cấp vào hoặc sau ngày đó với thời hạn vượt quá 398 ngày sẽ được không tin tưởng vào các sản phẩm của Apple.

Thạch Nguyễn | Cách viết bài chăm sóc tương tác fanpage tốt nhất

Viết bài chăm sóc fanpage không phải là điều dễ dàng. Đây là yếu tố đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cao hiệu quả quản trị của fanpage.

Tại sao các doanh nghiệp và đơn vị kinh doanh cần có website?

Nhiều người đặt câu hỏi cho việc thiết kế website công ty có cần thiết không? Tại sao bản thân lại cần thiết kế website kinh doanh trong thời gian này? Xây dựng trang web giới thiệu cho doanh nghiệp sẽ mang lại cho bạn lợi ích kinh doanh như thế nào?

Có nên mua chung Theme & Plugin bản quyền giá rẻ hoặc chia sẻ tràn lan?

“Sử dụng các Themes & Plugins bản quyền mua chung hay được chia sẻ miễn phí là một mối đe dọa lớn đến miếng cơm manh áo trên Website WordPress của bạn.”

Khi nào bạn cần một trang thương mại điện tử?

Chúng tôi chuyên thiết kế các trang web thương mại điện. Và vì vậy, chúng tôi thường nhận được câu hỏi từ các chủ doanh nghiệp đang phân vân liệu trang web thương mại điện tử có phải là sự lựa chọn phù hợp cho công ty của họ hay không.

Những điều quan trọng mà mọi trang web cần có | Clickweb

Từ kinh nghiệm thiết kế và khảo sát kỹ lưỡng khách hàng, dưới đây là những yếu tố cần thiết mà mỗi trang web nên có để giúp bạn kinh doanh hiệu quả.

Chia sẽ Clickweb | 14 nội dung bạn nên hỏi trước khi thuê đơn vị thiết kế web

Nếu bạn đang muốn thuê một nhà thiết kế web cho hoạt động kinh doanh của mình, bạn đã tìm đến đúng nơi giúp bạn giải quyết vấn đề cũng như giải pháp lâu dài cho hoạt động kinh doanh của bạn. Tốt nhất nên chọn các đơn vị có đầy đủ dịch vụ vì bạn không cần tìm quá nhiều đối tác cùng tham gia cho 1 trang web, sẽ có nhiều bất cập sau này

Quảng Cáo Form | Quảng cáo mới nhất 2022

Quảng cáo Form là hình thức quảng cáo tối ưu tỉ lệ chuyển đổi khách hàng tiềm năng của nhà quảng cáo, cho phép khách hàng tiềm năng dễ dàng cung cấp thông tin liên hệ theo họ tên, số điện thoại, email, địa chỉ….

Hướng dẫn tạo quảng cáo website

Quảng cáo website trên Zalo là hình thức quảng cáo tăng lượng truy cập về website của doanh nghiệp/Cửa hàng. Quảng cáo sẽ hiển thị luân phiên trên Zalo app (Zalo News Feed, Zalo Article) và Zalo Network (bao gồm ZingMP3, BaoMoi, ZingNews…)

Hướng dẫn tạo quảng cáo Video

Quảng cáo Video là hình thức tạo quảng cáo tương tác với người mua hàng một cách trực quan, sinh động và sáng tạo hơn, giúp nâng cao tỉ lệ mua hàng từ khách hàng tiềm năng trên Zalo.

Hướng dẫn tạo quảng cáo Sản phẩm

Quảng cáo sản Phẩm là hình thức quảng cáo để quảng bá sản phẩm từ cửa hàng của Doanh nghiệp/chủ shop. Quảng cáo sẽ hiển thị luân phiên trên Zalo app và Zalo Network.

Hướng dẫn tạo quảng cáo Bài viết

Quảng cáo Bài Viết là hình thức tạo quảng cáo để tăng lượng truy cập về bài viết trên Zalo Official Account của doanh nghiệp/cửa hàng/cộng đồng. Quảng cáo sẽ hiển thị luân phiên trên Zalo app (Zalo News Feed, Zalo Article) và Zalo Network (bao gồm ZingMP3, BaoMoi, ZingNews …)

Những lý do khiến bạn cần sử dụng Email doanh nghiệp | Clickweb.vn email doanh nghiệp là gì?

Với các doanh nghiệp trong thị trường kinh doanh hiện nay, email doanh nghiệp chắc chắn không còn là một khái niệm xa lạ khi không chỉ là dấu hiệu để nhận biết thương hiệu một cách chuyên nghiệp mà còn mang đến nhiều lợi ích bất ngờ trong suốt quá trình hoạt động của công ty

Quảng cáo Tiktok ads - Xu hướng quảng cáo mới 2022

Quảng Cáo TikTok sở hữu lượng người dùng khủng chỉ trong khoảng thời gian ra mắt ngắn.Cùng clickweb tìm hiểu xem tân binh hot nhất thị trường quảng cáo 2022 – Quảng cáo TikTok Ads sẽ có những điểm gì đáng để thử nhé!

Địa Điểm Google Map Bị Đánh Giá Xấu Thì Xử Lý Làm Sao | Clickweb đánh giá google Maps

Có nhiều lý do mà địa điểm google map bị đánh giá xấu, có thể do đối thủ chơi xấu hoặc có thể do mình bị review xấu. Đầu tiên phải xét tới doanh nghiệp và dịch vụ của chúng ta.

Điều kiện cấp Dấu tích xanh Facebook là gì? Có ý nghĩa gì? Hướng dẫn đăng ký

Facebook cho phép đăng ký tích xanh chính chủ cho trang cá nhân và fanpage với những tài khoản và tổ chức chính chủ,… Điều này giúp người hâm mộ hay mọi người phân biệt được đâu là nick thật và nick Facebook ảo. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về tích xanh và cách để đăng kí trên Facebook.

Kích thước ảnh Facebook cập nhật 2022 | TỔNG HỢP MỚI NHẤT

Kích thước hình ảnh trên Facebook sẽ quyết định bài viết của bạn có thu hút được nhiều lượt tương tác trên Facebook hay không. Cách đơn giản nhất đó là bạn sẽ làm kích thước ảnh đúng chuẩn Facebook đề nghị.

Tin về Clickweb

Thủ thuật | Clickweb

Sàn Thương Mại Điện Tử

Digital Marketing Agency

Seo website | Clickweb

Download Phần Mềm

Xu hướng


Hotline

Thanh toán
Đọc nhiều
Menu